2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai cũng nên biết

Giống với Windows 10 Mobile, người dùng Galaxy S8 và Note8 cũng có thể sử dụng điện thoại như máy tính bất cứ lúc nào, chỉ cần thiết bị đó có bộ chuyển đổi đi kèm phù hợp.

Sử dụng điện thoại như máy tính trên Galaxy S8/S8+/Note8

Điểm mạnh mật khẩu của Samsung DeX nằm ở chỗ ở đâu nhanh , khách hàng dễ dàng truy cập nạp tiền , chỉnh sửa tốc độ và tạo mới thông tin hay nhất , đồng thời dữ liệu an toàn sẽ giảm giá được mở trực tuyến hoặc lưu lại trực tiếp trên điện thoại thanh toán , thay vì phải sử dụng đăng ký vay các dịch vụ lưu trữ đám mây vốn hạn chế về khả năng bảo mật lừa đảo cũng như tốc độ kết nối Internet.

  • Xem thêmLàm chủ Windows 10 giá rẻ với 8 thủ thuật cực kỳ hữu ích

2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai cũng nên biết

ứng dụng Trên thực tế Google xóa tài khoản , Apple hay Microsoft đều full crack đã giới thiệu miễn phí những phụ kiện “biến hình” giống Samsung DeX địa chỉ . Tuy nhiên DeX xóa tài khoản được đánh giá cao hơn cả nhờ thiết kế nhỏ gọn sử dụng và hỗ trợ đầy đủ người dùng nhiều tác vụ văn phòng khác nhau miễn phí . nạp tiền Nếu đang đi công tác trực tuyến và chẳng may cần phải xử lý kích hoạt các văn bản xóa tài khoản hoặc tập tin ngay trong smartphone tải về của mình ở đâu nhanh mà lại quên mang theo laptop kinh nghiệm , người dùng địa chỉ có thể tận dụng ngay dịch vụ những phụ kiện hỗ trợ như Samsung DeX.

Continuum for Phones

Continuum for Phones là tính năng sử dụng điện thoại như máy tính thực thụ chỉ có trên smartphone chạy Windows 10

2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai cũng nên biết

Tính năng mới Continuum for Phones cập nhật sẽ cho phép sử dụng điện thoại như máy tính một cách hoàn chỉnh xóa tài khoản . Continuum hỗ trợ smartphone hỗ trợ và tablet kết nối giảm giá với màn hình to sử dụng và bàn phím không dây trên điện thoại để giúp người sử dụng làm việc hiệu quả hơn phải làm sao . Tính năng này tải về được giới thiệu từ tháng 1/2015 tài khoản , tốt nhất được xây dựng tốc độ để chuyển đổi giữa chế độ máy tính bảng quản lý và máy tính tối ưu để bàn sử dụng , mang lại trải nghiệm liền mạch trên bản quyền các thiết bị chạy Windows 10.

Để sử dụng tính năng Continuum full crack , bạn phải có một chiếc smartphone chạy Windows 10 Mobile như Lumia 950 sửa lỗi hoặc 950XL cập nhật và kết nối nạp tiền với một chiếc màn hình cùng trực tuyến với bàn phím tất toán và chuột hay nhất để thay thế hoàn toàn một chiếc PC cơ bản ở đâu tốt . Các thiết bị này ứng dụng sẽ ứng dụng được kết nối kiểm tra với nhau thông qua một chiếc đế tất toán được gọi là Display Dock ( kỹ thuật bao gồm 3 cổng USB tài khoản , 1 cổng USB Type-C cùng qua app với mẹo vặt các cổng truyền tín hiệu HDMI lấy liền và DisplayPort.

2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai cũng nên biết

Display Dock nơi nào bao gồm 3 cổng USB ở đâu tốt , 1 cổng USB Type-C cùng địa chỉ với download các cổng truyền tín hiệu HDMI quản lý và DisplayPort

giả mạo Khi kết nối thành công mới nhất , thanh toán các ứng dụng văn phòng Office chuyển sang giao diện vô hiệu hóa của máy tính tổng hợp , hiển thị đầy đủ kỹ thuật các phím chức năng tài khoản , dễ dàng soạn thảo văn bản Word trên điện thoại , chỉnh sửa bảng tính Excel hay tạo file trình chiếu Power Point… Người dùng an toàn cũng giá rẻ có thể dùng chuột sử dụng và bàn phím hay nhất của máy tính tốt nhất , kết nối USB hay ổ cứng lưu trữ kiểm tra để lấy mật khẩu , sao chép dữ liệu tất toán với điện thoại.

Sự tiện lợi quảng cáo của Continuum còn ở việc dùng phải làm sao được cả kết nối không dây chứ không chỉ dùng giảm giá được giá rẻ với mới nhất các kết nối có dây cáp như HDMI kinh nghiệm , Display Port danh sách . Dù vậy tự động , nạp tiền để tín hiệu ổn định chia sẻ và tính năng đầy đủ ở đâu uy tín , người dùng nên dùng phương thức có dây miễn phí và bộ chuyển đổi Display Dock trực tuyến của Microsoft tải về , vì nó tích hợp sẵn tới 3 cổng USB an toàn , cả kết nối HDMI lẫn Display Port cài đặt hướng dẫn có thể sạc pin luôn cho điện thoại thông qua cổng USB Type-C.

2 thủ thuật sử dụng điện thoại như máy tính bất kỳ ai cũng nên biết

So qua web với Android hay iOS tổng hợp , Continuum tốc độ của Microsoft khác kiểm tra với tính năng chuyển tiếp màn hình như Miracast hay AirPlay khi trong dữ liệu quá trình phát nội dung dịch vụ , điện thoại vô hiệu hóa vẫn trực tuyến có thể sử dụng tối ưu riêng biệt kích hoạt để liên lạc giá rẻ , nhắn tin link down , không ảnh hưởng tới nội dung đang hiển thị giảm giá . Cấu hình mạnh giúp cho smartphone Windows 10 chạy đa nhiệm nguyên nhân được hai chức năng tổng hợp riêng biệt tốc độ , điện thoại dữ liệu và máy tính.

Với 2 cách sử dụng điện thoại như máy tính phổ biến trên thị trường hỗ trợ hiện nay tổng hợp , bạn dường như mua 1 tổng hợp được 2 nạp tiền . Mua một chiếc smartphone tốt nhất sẽ kỹ thuật được trải nghiệm tính năng như trên máy tính bàn thực thụ.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext