3 bước đơn giản để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G, 4G

Không chỉ nghe nhạc, xem video ngoại tuyến mà giờ đây bạn cũng có thể sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G, 4G mà vẫn có thể tra cứu bản đồ ngoại tuyến ở bất cứ đâu.

Google Maps là ứng dụng gần như không thể thiếu trên mỗi thiết bị di động quảng cáo , giúp bạn “nắm gọn thế giới trong lòng bàn tay” tốc độ , kích hoạt dù có đi đến đâu chi tiết cũng không sợ lạc đường cài đặt . Tuy nhiên sử dụng , phần lớn người dùng thường nghĩ ứng dụng này cần phải có mạng internet 3G kỹ thuật , 4G giảm giá hoặc wifi an toàn . Nhưng bản quyền nếu lỡ thì… bạn hỗ trợ vẫn chi tiết có thể sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G nguyên nhân , 4G chia sẻ với tính năng ngoại tuyến.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G tốc độ , 4G

Google Maps ngoại tuyến mang lại link down những tiện ích tuyệt vời ở đâu tốt , bạn nạp tiền có thể tìm ở đâu uy tín bất cứ địa chỉ nào download , xác định đường đi chia sẻ mà không “tốn tiền” mạng kết nối 3G/4G vô hiệu hóa . Hãy làm theo kiểm tra các giá rẻ bước sau tăng tốc để nắm gọn bản đồ trong tay trực tuyến nhé!

Bước 1: Kết nối mạng nơi nào để truy cập Google Maps.

Bước 2: Chọn Menu > chọn Offline maps (Bản đồ ngoại tuyến) > chọn Custom map (Bản đồ tùy chỉnh).

3 bước đơn giản để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G, 4G
Tải về bản đồ ngoại tuyến

Bước 3: Tải trước khu vực bản đồ: chọn vị trí tài khoản , khu vực bạn muốn di chuyển > chọn mục Dowload (Tải xuống).

3 bước đơn giản để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G, 4G
Chi tiết dung lượng khu vực bản đồ mật khẩu sẽ tải xuống

Khu vực bạn tải về tài khoản sẽ tương ứng kiểm tra với khung bản đồ xóa tài khoản được hiển thị trên màn hình tự động , công cụ để quan sát chi tiết hơn tải về thì nhanh nhất có thể phóng to chúng thanh toán hoặc qua app để nhìn tổng quát an toàn thì thu nhỏ lại đăng ký vay . tốc độ Như vậy hướng dẫn , bạn ứng dụng có thể tải xuống một quận miễn phí , huyện dữ liệu , thành phố,… tùy theo nhu cầu đi lại hướng dẫn của mình giảm giá . Với dữ liệu những dữ liệu quản lý đã tải xuống giá rẻ thì bạn hoàn toàn qua app có thể sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G qua web , 4G giá rẻ nơi nào vẫn tra cứu ở đâu tốt được cài đặt tất cả khu vực.

Tuy nhiên quản lý , an toàn nếu ngoài phạm vi bản đồ công cụ mà bạn khóa chặn đã tải về chia sẻ thì phải làm sao sẽ không thể tra cứu chi tiết được tăng tốc , vì thế bạn nên chủ động kiểm tra hành trình trước khi bắt đầu di chuyển miễn phí . Ngoài ra quảng cáo , bạn dữ liệu có thể lưu thêm nhiều khu vực ngoại tuyến kinh nghiệm và quản lý chúng tại Menu > Offline maps an toàn . Nhưng bạn phải nên nhớ 1 điều kích hoạt , kỹ thuật tất cả bản đồ ngoại tuyến chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 29 ngày trực tuyến , sau khoảng thời gian này chúng địa chỉ sẽ tự động xóa.

3 bước đơn giản để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G, 4G
Tìm đường dễ như trong lòng bàn tay miễn phí với Google Maps

Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn ở đâu nhanh đã mới nhất có thể sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G như thế nào , 4G kích hoạt . Mong rằng qua bài viết này bạn tính năng sẽ biết thêm tổng hợp được tính năng hữu ích sửa lỗi để ứng dụng ngay khi cần thiết.

  • Google chính thức hỗ trợ người dùng dẫn đường xe máy trên Google Maps
  • Khám phá tính năng mới giả mạo của Google Maps tối ưu , chàng Mario chi tiết sẽ dẫn đường cho bạn

 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext