4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt

Phần trăm pin trên iPhone 11 đã không còn xuất hiện cạnh biểu tượng pin như trước đây. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series để kiểm soát thời gian sử dụng máy tốt hơn.

Phần trăm pin trên iPhone 11 mới nhất đã không còn xuất hiện cạnh biểu tượng pin như trước đây vô hiệu hóa . Tuy nhiên tự động , bạn nạp tiền vẫn có cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series qua web để kiểm soát thời gian sử dụng máy tốt hơn.

iPhone 11 nguyên nhân đã chia sẻ được cải tiến mật khẩu khá nhiều cả về thiết kế tất toán , cấu hình quảng cáo và tính năng như thế nào . hỗ trợ Bên cạnh đó hay nhất , việc sử dụng iOS 13 khóa chặn đã giúp thời lượng pin tất toán của máy nhanh nhất được cải thiện đáng kể so tính năng với thế hệ trướng lừa đảo . Tuy nhiên mẹo vặt , khóa chặn để biết tổng hợp được phần trăm pin còn lại bao nhiêu nơi nào thì người dùng lại phải tìm cách khác giả mạo . Bởi vì Apple tổng hợp đã cắt bỏ đi tính năng hiển thị này trên kiểm tra tất cả chi tiết các mẫu iPhone 11.

Hướng dẫn cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series

4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt
Phần trăm pin không còn download được hiển thị trên iPhone 11 series như giá rẻ các thế hệ trước.

1 giá rẻ . Xem phần trăm pin trong Control Center

Trong Control Center – trung tâm điều khiển iOS cung cấp cho người dùng một số quyền truy cập như: cài đặt âm lượng nhanh nhất , hiển thị tối ưu , kết nối không dây trên điện thoại . Và tại đây bạn nhanh nhất cũng hoàn toàn nạp tiền có thể nhìn thấy phần trăm pin còn lại trên iPhone 11 series địa chỉ . Cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong Control Center miễn phí rất đơn giản full crack . Các bạn chỉ cần vuốt góc trên cùng bên phải màn hình gần biểu tượng viên pin trực tuyến . Sau đó phần trăm pin tải về sẽ tăng tốc được hiện ra.

4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt
Xem phần trăm pin trong Control Center

2 tốc độ . Cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series qua Siri

Một cách vô cùng đơn giản nơi nào và nhanh chóng không kém đó là sử dụng trợ lý ảo Siri khóa chặn . Bạn chỉ cần dùng lệch “Hey Siri” rồi full crack sau đó hỏi nó về phần trăm pin iPhone 11 còn bao nhiêu phải làm sao . Sau đó câu trả lời giả mạo sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại trên điện thoại của bạn.

4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt
Hỏi siri về phần trăm pin còn lại.

3 lấy liền . Cắm iPhone 11 series vào sạc

nguyên nhân Nếu bạn muốn biết điện thoại còn bao nhiêu pin hãy cắm sạc vào iPhone 11 tốc độ . Sau đó trên màn hình khóa kích hoạt sẽ hiện lên phần trăm pin còn lại. Cách này tốt nhất cũng tính năng rất thuận tiện tính năng kinh nghiệm được nhiều người áp dụng tối ưu . Đây an toàn cũng là cách bạn nguyên nhân có thể biết tổng hợp được điện thoại kiểm tra của mình sạc trong bao lâu.

4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt
Cắm sạc pin vào máy.

4 hướng dẫn . cập nhật Thêm widget pin

Với sức mạnh chia sẻ của iOS 13 tối ưu , bạn hướng dẫn có thể sử dụng chức năng widget trực tuyến để xem phần trăm pin trên iPhone 11 kiểm tra . Bạn trực tuyến có thể thêm tiện ích này qua web và ghim vào bất cứ vị trí nào sử dụng được cho là thuận tiện nhất nơi nào . Ngoài ra phải làm sao , cách này download cũng phải làm sao sẽ cho bạn biết địa chỉ các thiết bị đang kết nối an toàn với iPhone có pin như nào

4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trong chớp mắt

Chỉ cần sử dụng 1 trong 4 cách xem phần trăm pin trên iPhone 11 series trên bạn download đã phải làm sao có thể biết điện thoại cài đặt của mình còn bao nhiêu phần trăm pin sử dụng . Và từ đó đưa ra hướng sử dụng hợp lý nhất đăng ký vay .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext