5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua.

chi tiết Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính download thì link down dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay link down mà bạn không nên bỏ qua.

1 thanh toán . Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính

Một trong tính năng những tính năng tốt nhất rất hay miễn phí của zalo đó chính là khởi động cùng máy tính hỗ trợ . Theo đó kỹ thuật , khi bạn khởi động máy tính tối ưu thì Zalo tăng tốc cũng khởi động theo giả mạo . Để cài đặt tính năng này bạn cần thực hiện theo thanh toán những link down bước sau:

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Mẹo sử dụng Zalo trên máy tính khóa chặn với tính năng bật/ tắt chế độ khởi động cùng máy tính

– Bước 1: Mở Zalo trên máy tính

– Bước 2: Nhấn vào biểu tượng cài đặt ở phía bánh răng góc màn hình

– Bước 3: Chọn vào mục Chung cập nhật , chọn bật mục khởi động cùng máy tính.

2 kiểm tra . Sử dụng tối ưu những phím tắt thông dụng

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Bảng nơi nào các phím tắt thông dụng khi dùng Zalo

Zalo trên máy tính có trên điện thoại những phím tắt xóa tài khoản để bạn tiết kiệm thời gian sử dụng phải làm sao . Muốn biết giảm giá được tính năng những phím tắt này bạn mở Zalo/ Chọn Cài đặt/ Chọn phím tắt giảm giá . Tại đây kinh nghiệm , một bảng phím tắt mặc định dữ liệu của Zalo sửa lỗi sẽ cài đặt được hiện ra tính năng hướng dẫn nếu ứng dụng những thao tác nào bạn thường xuyên sử dụng nguyên nhân thì hãy nhớ phím tắt bạn qua mạng nhé.

3 mới nhất . Tùy chọn bật/ tắt thông báo cuộc hội thoại theo ý muốn 

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Bạn tốc độ có thể tùy chọn bật/ tắt thông báo theo ý muốn

Zalo có một tính năng kích hoạt rất hay đó là bạn lấy liền có thể tùy chọn bật trên điện thoại hoặc tắt thông báo cuộc hội thoại theo ý muốn trực tuyến . Theo đó ứng dụng , hỗ trợ nếu như bạn sử dụng Zalo tổng hợp để tán gẫu giảm giá với bạn bè tốc độ , không muốn bị làm phiền kiểm tra bởi âm thanh qua mạng của tin nhắn tải về thì chỉ cần di chuyển chuột đến vị trí link down của cuộc hội thoại như thế nào mà bạn muốn tắt thông báo ở đâu nhanh . Lúc này dấu ba chấm danh sách sẽ hiện lên bản quyền , bạn nhấn vào hay nhất và chọn mục tắt thông báo kích hoạt , chọn thời gian muốn tắt là xong.

4 qua app . Xóa lịch sử cuộc trò chuyện khi đăng xuất khỏi máy tính

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Xóa lịch sử trò chuyện khi đăng xuất một cách dễ dàng

Mẹo sử dụng zalo trên máy tính tải về rất hay qua mạng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là xóa lịch sử cuộc trò chuyện khi đăng xuất khỏi máy tính kích hoạt . Để làm giả mạo được điều này qua web , bạn truy cập vào mục Cài đặt/ bật mục xóa lịch sử cuộc trò chuyện khi đăng xuất/ nhấn vào Lưu.

5 nơi nào . Chụp màn hình nhanh chóng bằng tiện ích tích hợp sẵn

Zalo có tính năng nạp tiền rất hay đó là chụp màn hình ngay trên cửa sổ chat tất toán của ứng dụng như thế nào . Theo đó lừa đảo , bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng khung hình vuông đứt đoạn có chữ Z ở phía trong trên điện thoại và bắt đầu chụp.

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Biểu tượng chụp ảnh màn hình

Tại đây tốc độ , bạn tối ưu có thể tùy chọn sửa ảnh theo ý muốn tốt nhất của mình an toàn và nhấn lưu qua web hoặc gửi cho người đang trò chuyện.

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết
Bạn link down có thể nhấn nút xanh link down để lưu lại vô hiệu hóa hoặc gửi cho người đang trò chuyện

mẹo vặt Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến danh sách các bạn 5 mẹo sử dụng zalo trên máy tính qua mạng được hiệu quả hơn danh sách . Trong số như thế nào những mẹo trên đây tốt nhất , bạn thích nhất là mẹo nào sử dụng ? Hãy chia sẻ ngay nguyên nhân với chúng tôi bằng cách comment ở dưới bài viết này qua mạng nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext