5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết

Android 11 chính thức được Google cho ra mắt vào ngày 08/09 vừa qua. Trong bản cập nhật mới, Google rất chú trọng vào tính năng bảo mật. Và dưới đây chính là những tính năng bảo mật của Android 11 mà bạn nên biết.

Android 11 chính thức ở đâu uy tín được Google cho ra mắt vào ngày 08/09 vừa qua dịch vụ . Trong bản cập nhật mới kiểm tra , Google hỗ trợ rất chú trọng vào tính năng bảo mật thanh toán . Và như thế nào dưới đây chính là cài đặt những tính năng bảo mật sử dụng của Android 11 cập nhật mà bạn nên biết.

5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết
Tính năng bảo mật mới nhất của Android 11 địa chỉ mà bạn cần biết

1 đăng ký vay . Cấp phép “một lần”

5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết
Tính năng cấp phép 1 lần

tự động Trên hệ điều hành cũ kích hoạt , ở đâu tốt các ứng dụng khi mới quản lý được cài đặt tổng hợp , lúc khởi động lên người dùng cần cấp quyền truy cập cho micro sửa lỗi , camera kiểm tra , album địa chỉ , danh bạ,… Tuy nhiên tốt nhất với Android 11 chia sẻ thì bạn hoàn toàn dịch vụ có thể lựa chọn cấp quyền cho ứng dụng tất toán để đảm bảo quảng cáo được tính nơi nào riêng tư sử dụng . Theo đó khóa chặn , khi ứng dụng yêu cầu cấp quyền nơi nào thì bạn vô hiệu hóa có thể cho phép ứng dụng chỉ dùng một lần qua app . Trong lần khởi động an toàn tiếp theo hỗ trợ , ứng dụng nơi nào sẽ phải hỏi lại lần nữa hướng dẫn nếu muốn truy cập tiếp.

Đây là một tính năng lừa đảo rất hay kỹ thuật , nó làm tăng độ an toàn cho người dùng khi ứng dụng yêu cầu chia sẻ các quyền cá nhân tính năng , chi tiết đặc biệt là từ sử dụng những ứng dụng không đáng tin cậy khóa chặn . Nhưng có một điểm hạn chế là ứng dụng nếu bạn sử dụng danh sách các ứng dụng hằng ngày như Facebook tài khoản , giao đồ ăn giả mạo , bản đồ quảng cáo thì tính năng này lại công cụ khá phiền.

2 tải về . Lưu trữ theo phạm vi

5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết
Tính năng lưu trữ theo phạm vi

kích hoạt Nếu như trước đây giảm giá , như thế nào các ứng dụng link down có thể truy cập mật khẩu được bất kỳ tệp nào trên thiết bị chỉ bằng cách sử dụng công cụ các API tệp tiêu chuẩn tổng hợp và ứng dụng đó chỉ cần người dùng cấp quyền lưu trữ ở đâu nhanh . Nhưng tất toán với Android 11 kiểm tra thì thanh toán sẽ có thanh toán những biện pháp nơi nào để đảm bảo tính bảo mật cao hơn cho người dùng.

Theo đó đăng ký vay , lừa đảo các ứng dụng dịch vụ vẫn download có thể truy cập vào kho dữ liệu miễn phí của nó mẹo vặt mà không cần phải truy cập vào kho dữ liệu từ quảng cáo các ứng dụng khác ở đâu tốt . download Nếu như bạn thấy tốt nhất các ứng dụng yêu cầu cấp quyền cho khóa chặn các mục lưu trữ trên thiết bị tất toán của mình kinh nghiệm thì cần phải kiểm tra thật kỹ về yêu cầu này trước khi cho phép.

3 an toàn . Hạn chế giá rẻ các ứng dụng truy cập vị trí dưới nền

Tính năng bảo mật tối ưu của Android 11 kích hoạt tiếp theo đó chính là hạn chế lấy liền các ứng dụng truy cập vị trí dưới nền cài đặt . như thế nào Nếu như trước đây bạn cần phải cấp quyền cho phép ứng dụng theo dõi vị trí xóa tài khoản của mình sửa lỗi , tuy nhiên trên điện thoại những lần phải làm sao tiếp theo vô hiệu hóa thì nó như thế nào vẫn âm thầm theo dõi vị trí cập nhật của bạn ngay cả khi không chạy xóa tài khoản . Nhưng công cụ với Android 11 mẹo vặt thì hoàn toàn khác mật khẩu . Bạn hoàn toàn tự động có thể tùy chọn bật hay tắt tính năng cho phép truy cập vị trí thanh toán mọi lúc tất toán , bản quyền mọi nơi chia sẻ . vô hiệu hóa Khi đó danh sách sẽ có 3 tùy chọn hiện ra: “Cho phép khi đang dùng ứng dụng” kinh nghiệm , “cho phép một lần” link down , “từ chối”.

Tính năng này chia sẻ sẽ giúp giải quyết triệt qua app để tăng tốc các vấn đề về quyền an toàn riêng tư lấy liền , giúp người dùng cài đặt có thể chủ động kiểm soát tính năng được thời điểm ứng dụng thu thập dữ liệu an toàn của bạn.

4 kinh nghiệm . Tính năng bảo mật mẹo vặt của Android 11: Sinh trắc học dữ liệu và mã hoá

5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết
Tính năng sinh trắc tài khoản và mã hóa

Tính năng mở khóa bằng vân tay trực tuyến và khuôn mặt trên Android 11 link down đã hỗ trợ được mở rộng hơn trên nhiều loại thiết bị cùng nhiều cấp độ ủy quyền hơn tính năng . Tiếp đến là việc thực hiện File-Based Encryption (FBE) sau khi khởi động lại OTA địa chỉ mà không yêu cầu người dùng phải mở khóa thiết bị kiểm tra hoặc thông tin đăng nhập.

tối ưu Trên Android 11 giảm giá , hệ điều hành cập nhật sẽ chặn quyền truy cập vào thông tin sử dụng ứng dụng miễn phí của người dùng cho đến khi thiết bị này công cụ được mở khóa lần đầu tiên mẹo vặt hoặc sau khi khởi động lại hay người dùng chuyển sang tài khoản khác.

5 kinh nghiệm . Cập nhật bằng cửa hàng Google Play

5 tính năng bảo mật của Android 11 và quyền riêng tư mà bạn nên biết
Người dùng tất toán có thể cập nhật phiên bản mới trên GH Play tải về mà không cần đến chia sẻ các hãng điện thoại

Android 11 download được xây dựng dựa trên Project Mainline tự động , theo đó kiểm tra những bản cập nhật bảo mật quan trọng nguyên nhân sẽ hỗ trợ được đưa lên cửa hàng tải về của Google là CH Play ở đâu uy tín . Chính vì vậy full crack mà người dùng giả mạo có thể hoàn toàn tự động cập nhật phiên bản mới trực tuyến mà không cần phải trông chờ vào tài khoản các hãng điện thoại.

danh sách Trên đây là 5 tính năng bảo mật tối ưu của Android 11 hướng dẫn mà bạn cần biết kỹ thuật . Theo bạn địa chỉ , tính năng nào là cần thiết nhất trực tuyến ? Hãy chia sẻ hay nhất với chúng tôi bằng cách khóa chặn để lại bình luận phía dưới bài viết trên điện thoại nhé!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext