7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn

Gmail được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích và nếu bạn nắm chắc các tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Dưới đây là 7 mẹo sử dụng Gmail mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn làm việc được tốt hơn.

Gmail mới nhất được tích hợp ứng dụng rất nhiều tính năng hữu ích danh sách cập nhật nếu bạn nắm chắc công cụ các tính năng này giảm giá sẽ giúp ích quản lý rất nhiều cho công việc chia sẻ của bạn sửa lỗi . Dưới đây là 7 mẹo sử dụng Gmail an toàn mà chúng tôi muốn chia sẻ cài đặt để bạn làm việc lừa đảo được tốt hơn.

Tính năng hẹn giờ gửi email

Với tính năng này tăng tốc , bạn kiểm tra có thể đặt ngày tháng ở đâu uy tín , giờ giấc cho việc gửi email khóa chặn . Để cài đặt bạn truy cập vào biểu tượng mũi tên/ Gửi theo lịch biểu/ chọn ngày giờ chính xác là tăng tốc đã lên lịch thành công.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Sử dụng Tính năng hẹn giờ gửi email

Tính năng này cập nhật rất phù hợp khi bạn cần xác nhận tăng tốc các thông tin quan trọng dữ liệu để trao đổi quản lý với đối tác sử dụng , trong chi tiết các cuộc họp hay cuộc phỏng vấn.

Sử dụng ký tự * ở đâu tốt để tìm kiếm

tổng hợp Nếu bạn muốn tìm kiếm email link down của người gửi tính năng mà bạn lại quên mất cài đặt hoặc chỉ nhớ một phần tên giả mạo hoặc công ty link down mà họ đang làm việc nguyên nhân , lúc này hãy sử dụng dấu * chi tiết để tìm kiếm.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Sử dụng * thanh toán để tìm kiếm

Giả sử như khi bạn làm việc lừa đảo với khách hàng tổng hợp và đối tác từ hay nhất các công ty khác nhau địa chỉ , mỗi khi cần liên lạc lại tự động với họ tải về nhưng bạn lại không thể nào nhớ kỹ thuật được hết tên ở đâu nhanh , lúc này hãy áp dụng ngay công thức tìm kiếm “*@(tên công ty).com” này.

Chỉ hiển thị nhãn dán thư mục khi có email mới

Việc sắp xếp giả mạo và kiểm soát email bằng cách lọc thư vào tự động các dán nhãn thư mục liên quan là vô cùng cần thiết chia sẻ . trên điện thoại Nếu như nhãn dán vô hiệu hóa của bạn dịch vụ đã nhiều khiến bạn thấy rối tất toán thì công cụ có thể tạm thời ẩn đi trên điện thoại và nó chỉ xuất hiện mỗi khi có email mới.

Để cài đặt bạn click vào dấu 3 chấm cạnh nhãn dán/ chọn Hiển thị mẹo vặt nếu chưa đọc.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Chọn hiển thị chưa đọc

nạp tiền Như vậy mật khẩu , nhãn dán download sẽ nạp tiền được ẩn xuống dưới cùng nhanh nhất của danh sách cập nhật và nó chỉ hiển thị lên phía trên trong trường hợp có email mới.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Nó chỉ hiển thị khi có email mới

Mẹo sử dụng Gmail: Tạo bộ lọc

Với ở đâu tốt những email như quảng cáo trực tuyến , spam tốc độ thì bạn hãy áp dụng ngay bộ sàng lọc link down để xóa một cách nhanh nhất chi tiết , ở đâu uy tín hoặc đánh dấu tối ưu đã đọc dữ liệu hoặc lưu trữ tùy ý.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Chọn tạo bộ lọc

cài đặt Khi bạn nhấn vào đọc email bản quyền , chọn dấu 3 chấm/ lọc thư giống thư này/ mới nhất sau đó nhập cụm từ thường xuất hiện trong thư quảng cáo như “Sale” nhanh nhất , “voucher” …/ nhấn Tạo bộ lọc dữ liệu và chọn chia sẻ những tùy chỉnh thích hợp cài đặt . Bạn tối ưu cũng tốc độ có thể áp dụng cách này cho kích hoạt những email quan trọng. 

Tạo bí danh email tất toán của mình tăng tốc với ký tự +

Đây là mẹo sử dụng Gmail vô hiệu hóa khá hay lừa đảo . Theo đó tốt nhất , khi ghi địa chỉ email trên điện thoại của mình thanh toán , bạn hãy viết thêm dấu + vào chữ phải làm sao hoặc cụm từ gì qua mạng . Lúc này tốc độ , Gmail tất toán sẽ nhận ra email hay nhất mà bạn bịa ra danh sách vẫn là tất toán của bạn.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Gõ dấu + vào trước cụm từ

Đây là mẹo miễn phí rất hay trong trường hợp bạn có việc gấp phải giải quyết cập nhật . Lúc này bạn tăng tốc có thể nhờ đồng nghiệp tự động của mình gửi đến một địa chỉ email [email protected] mới nhất và tạo một bộ lọc tương ứng mật khẩu để hộp thư ứng dụng được nổi bật hơn tất toán . Nên nhớ sau dấu + cài đặt , bạn tốc độ có thể ghi bất kỳ cụm từ nào yêu thích.

Áp dụng bản mẫu Gmail

download Nếu như bạn thường xuyên phải gửi nơi nào các email có nội dung giống nhau địa chỉ thì bạn hãy sử dụng cách này ứng dụng để tiết kiệm chia sẻ được thời gian.

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt/ Chọn biểu tượng bánh răng ở góc màn hình/ Xem kinh nghiệm tất cả chế độ cài đặt/ Nâng cao/ chọn bật ở mục mẫu/ lưu thay đổi.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Thực hiện kinh nghiệm các bước quản lý và nhấn lưu thay đổi

Bước 2: Bạn soạn thư mới ở đâu nhanh với nội dung chia sẻ mà muốn tạo thành bản mẫu/ click vào dấu 3 chấm/ mẫu/ lưu thư nháp dưới dạng mẫu/ nhập tên mẫu.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Nhập tên mẫu

Bước 3: Ở bước này bạn chỉ cần bấm chọn vào mẫu mẹo vặt đã lưu danh sách và soạn thư một cách nhanh chóng nhất.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Bấm chọn vào mẫu qua app đã lưu

Tìm kiếm Gmail trong hộp thư mật khẩu của người khác

Với mật khẩu những trường hợp gửi email nhóm dữ liệu để mời tham dự cuộc họp online tối ưu mà bạn không thể tìm an toàn được email khóa chặn đã gửi dữ liệu . Lúc này đăng ký vay , bạn hãy giúp họ tìm kiếm nhanh nhất bằng cách tìm trước trong hộp thư địa chỉ của mình chia sẻ . phải làm sao Khi ở đâu uy tín đã tìm thấy email sử dụng , bạn sao chép đường link quản lý và gửi lại cho sếp hay đồng nghiệp giả mạo của mình.

7 mẹo sử dụng Gmail giúp bạn làm việc tốt hơn
Sao chép đường link tài khoản và gửi đến cho tự động mọi người

Và chỉ có lấy liền những người kích hoạt được ghi địa chỉ ở đâu uy tín và gửi trong email ban đầu mới nhìn danh sách được email này.

Kết luận

kinh nghiệm Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ tính năng với giá rẻ các bạn 7 mẹo sử dụng Gmail thanh toán . Hi vọng hướng dẫn với hay nhất những gì chúng tôi chia sẻ trên điện thoại sẽ giúp ích cho công việc an toàn của bạn dịch vụ . Chúc mới nhất các bạn sử dụng Gmail một cách thông minh nhất.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext