8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

Bạn đã hiểu hết về chiếc Apple Watch mà mình đang sở hữu hay chưa? Trong bài viết này, Viettel Store sẽ cùng bạn khám phá thêm 10 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị mà có thể bạn đã “vô tình” bỏ qua.

Bạn chi tiết đã hiểu hết  về chiếc Apple Watch tối ưu mà mình đang sở hữu hay chưa công cụ ? Trong bài viết này quảng cáo , Viettel Store tất toán sẽ cùng bạn khám phá thêm 10 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị bản quyền lấy liền có thể bạn tài khoản đã “vô tình” bỏ qua. 

Cách sử dụng Apple Watch thú vị kinh nghiệm có thể bạn chưa biết

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

1 như thế nào . Không hiển thị trình chơi nhạc khi thao tác đưa tay lên ​xem đồng hồ

Apple Watch phải làm sao được cài đặt mặc định hiển thị trình chơi nhạc ( xóa tài khoản nếu đồng hồ an toàn được kết nối tài khoản với iPhone download , iPad) mỗi khi người dùng giơ tay lên xem giờ kiểm tra . Tính năng này có vẻ tốt nhất rất tiện ích tài khoản nhưng không phải lúc nào giơ tay lên là người dùng tất toán cũng muốn tiếp cận trình chơi nhạc kỹ thuật , họ đơn giản chỉ muốn xem giờ thôi tính năng nhưng mật khẩu cũng phải làm một “đống” thao tác nhanh nhất . Để tắt thao tác này xóa tài khoản , bạn cần biết cách sử dụng Apple Watch trên Wake Screen miễn phí . Các bước thực hiện: Vào General -> Wake Screen > Tắt Auto-launch Audio Apps.

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

2 qua mạng . Thao tác nhanh Trung tâm thông báo tổng hợp và Control Center từ ứng dụng bất cứ đâu

chi tiết Khi đang sử dụng phần mềm nào đó tốc độ thì mặt đồng hồ cảm ứng download sẽ không tiếp nhận địa chỉ các thao tác nhanh như: vuốt từ trên xuống mật khẩu để xem thông báo qua app và vuốt từ dưới lên mật khẩu để tùy chỉnh Control Center an toàn . Tuy nhiên tốc độ , điều này lừa đảo vẫn chia sẻ có thể thực hiện nơi nào được mẹo vặt , chỉ là hướng dẫn sẽ cần vuốt một cách chậm rãi hơn bình thường là tự động được.

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

3 tự động . Tìm kiếm iPhone dễ dàng thông qua Apple Watch

Việc kết nối Apple Watch phải làm sao với điện thoại bản quyền sẽ giúp bạn tìm kiếm chúng ở mẹo vặt bất cứ đâu quảng cáo , chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản: giữ lì nút Pinging iPhone trên Control Center mới nhất . Với cách làm này vô hiệu hóa , iPhone như thế nào sẽ tự động kích hoạt âm thanh link down và đèn Flash tự động để người dùng dễ dàng phát hiện hơn quảng cáo .

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

4 nhanh nhất . Apple Watch có khả năng mở khoá iPhone download , Macbook

Có nhiều người dùng có thói quen không sử dụng mật khẩu cho Apple Watch chi tiết , tính năng bởi sự bất tiện ở mỗi lần tháo ra vào máy tất toán sẽ “đòi” nhập mật mã địa chỉ . Để giải quyết vấn đề này, bạn nơi nào có thể tùy chỉnh đồng bộ mở khóa Apple Watch khi mở iPhone thông qua Touch ID tốc độ và FaceID thanh toán .

Thao tác trên iPhone: Watch > Passcode > Bật tùy chọn Unlock with iPhone 

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

Bên cạnh đó ở đâu nhanh , bạn như thế nào cũng nơi nào có thể tích hợp Apple Watch hỗ trợ để mở khóa Macbook nhanh chóng thông qua TouchID.

5 qua web . Chụp màn hình Apple Watch

Chụp màn hình là thủ thuật sử dụng Apple Watch đơn giản danh sách nhưng không phải ai như thế nào cũng biết lấy liền . qua web Nếu bạn cần chia sẻ mẹo vặt những thông tin cá nhân đăng ký vay của mình cho bạn bè hỗ trợ nhưng không biết làm cách kinh nghiệm thì hãy chụp lại màn hình bằng cách: Vào phần mềm Watch trên iPhone > Chọn General > Bật tùy chọn Enable Screenshots

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

6 chia sẻ . Bật cảnh báo nhịp tim bất thường

Apple Watch “nổi tiếng” là chuyên gia rèn luyện ở đâu tốt và chăm sóc sức khỏe tối ưu . sử dụng Nếu thông tin ghi nhận có điều bất thường (vượt vô hiệu hóa quá ngưỡng cao nhất – thấp nhất) dịch vụ thì đồng hồ ứng dụng sẽ tự động rung lên tự động , gửi thông báo hiển thị trên màn hình đồng hồ nơi nào và lưu lại trong phần mền Healthe trên iPhone mật khẩu để người dùng tiện theo dõi bản quyền .

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

Các trường hợp bất thường:

– Nhịp tim cao khi không có vận động

– Nhịp tim thấp khi qua mạng vẫn đang hoạt động

Để cài đặt tính năng đo lường này chia sẻ , bạn chỉ cần vào phần mềm Watch > Vào Heart > Đặt ngưỡng High Heart Rate và Low Heart Rate 

7 tài khoản . Điều chỉnh mục tiêu vận động trong ngày

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

quản lý Khi mới cài đặt qua mạng , Apple tự động sẽ dựa vào kỹ thuật các thông tin quản lý mà người dùng cung cấp trên điện thoại để đưa ra mức vận động mục tiêu mới nhất . Và công cụ sau đó mới nhất sẽ tùy vào cường độ hoạt động thanh toán của người dùng nạp tiền để điểu chỉnh cho phù hợp ở đâu nhanh . Tuy nhiên nhanh nhất , bạn tổng hợp vẫn lừa đảo có thể tự đưa ra mục tiêu cho mình bằng cách vào phần mềm Activity trên Apple Watch > Nhấn 1 ngón vào mặt đồng hồ download để hiển thị menu Force Touch > Chọn Change Move Goal kích hoạt và thay đổi thông số theo ý muốn > Update

8 dữ liệu . Soạn văn bản bằng giọng nói

8 thủ thuật sử dụng Apple Watch thú vị có thể bạn chưa biết

Thủ thuật sử dụng Apple Watch tiện lợi tải về và hữu ích nhất sử dụng mà bạn nên biết là cách soạn văn bản nhanh bằng giọng nói. Với tính năng này bạn an toàn có thể chọn download tất cả tối ưu các loại ngôn ngữ Tiếng Anh mới nhất , Tiếng Việt,… bản quyền để gửi tin nhắn chia sẻ , viết ghi chú,… một cách nhanh chóng công cụ và chính xác thông qua giọng nói ứng dụng .

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext