Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!

Apple đặc biệt nhấn mạnh tại sự kiện WWDC 2020 khi giới thiệu iOS 14 với hàng loạt nâng cấp tính năng về giao diện, tin nhắn, ảnh,… Mặc dù không được nhắc đến nhưng ứng dụng ghi âm trên iOS 14 đặc biệt được chú ý khi người dùn

Apple trực tuyến đặc biệt nhấn mạnh tại sự kiện WWDC 2020 khi giới thiệu iOS 14 bản quyền với hàng loạt nâng cấp tính năng về giao diện công cụ , tin nhắn tất toán , ảnh,… Mặc kinh nghiệm dù không download được nhắc đến trực tuyến nhưng ứng dụng ghi âm trên iOS 14 tính năng đặc biệt kiểm tra được chú ý khi người dùng bắt đầu trải nghiệm trên hệ điều hành mới.

Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!
Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14 tổng hợp , “xịn sò” hơn xưa như thế nào rất nhiều!

mẹo vặt Khi mở ứng dụng ghi âm trên iOS 14 người dùng mẹo vặt sẽ phát hiện thêm một vài nâng cấp mới sửa lỗi , mặc ứng dụng dù chỉ là thay đổi nhỏ qua web nhưng lại tự động khá hữu ích.

1 giả mạo . Thư mục thông minh

Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!
iOS 14 cho phép phân loại bản ghi mới nhất , giúp người dùng sắp xếp gọn gàng full crack và dễ tìm kiếm hơn

Ở phiên bản iOS 13 miễn phí , khi lưu hay nhất những bản ghi âm mới xóa tài khoản , chúng lấy liền sẽ xếp thành nhiều file đặt ngay phần màn hình chính full crack , bản ghi mới tất toán sẽ chồng lên bản ghi cũ link down và kéo dài nơi nào . Nhưng full crack với iOS 14 tất toán sẽ cho phép bạn chọn theo thư mục: qua mạng tất cả tự động và yêu thích tài khoản , link down khi đó nơi nào những bản ghi quan trọng hãy ở đâu tốt để vào mục Favorites (yêu thích) công cụ để dễ dàng quản lý hơn quản lý . tính năng Những file xoá phải làm sao sẽ hiển thị trong thư mục Recently Deleted ( tự động đã xoá gần đây) lấy liền tính năng có thể khôi phục lại trong vòng 30 ngày.

2 giá rẻ . Tạo thư mục

Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!
Tạo thư mục mới trong ứng dụng ghi âm trên iOS 14

Khác quảng cáo với iOS 13 nhanh nhất , bản cập nhật iOS 14 mới mở rộng thêm tính năng tạo thư mục ở đâu tốt để người dùng chủ động tạo mẹo vặt và sắp xếp vô hiệu hóa các bản ghi theo ý muốn giảm giá . Chỉ cần chọn Edit (Sửa) tốt nhất để di chuyển file đến nạp tiền bất cứ folder nào khác.

3 phải làm sao . Mục yêu thích

Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!
Truy cập nhanh hơn dịch vụ với mục bản ghi yêu thích trên iOS 14

Ở mỗi bản ghi phải làm sao , khi bấm vào biểu tượng “…” bạn ở đâu nhanh sẽ có thêm lựa chọn Mục yêu thích tốt nhất . Bản ghi địa chỉ được đánh dấu yêu thích thanh toán sẽ trên điện thoại được chuyển vào mục qua app riêng giúp bạn ứng dụng sẽ dàng truy cập hơn.

4 trực tuyến . Ghi âm nâng cao

Ứng dụng ghi âm trên iOS 14 trên điện thoại được cải tiến làm giảm tiếng ồn xung quanh an toàn và âm vang trong phòng kín quản lý để tạo nên trên điện thoại những bản ghi âm chất lượng kích hoạt và chuyên nghiệp hơn tổng hợp . Đây là tính năng hữu ích hướng dẫn , giúp bạn hoàn thiện công việc thu âm radio chia sẻ , podcast,… một cách tốt hơn chỉ tốt nhất với iPhone miễn phí mà không cần tới micro thu âm.

Apple nâng cấp ứng dụng ghi âm trên iOS 14, “xịn sò” hơn xưa rất nhiều!
Ứng dụng ghi âm trên iOS 14 bổ sung tính năng lọc tiếng ồn thanh toán , tiếng vang an toàn , tạo bản ghi chất lượng như sử dụng micro thu âm

Mở Voice Memos > Tạo bản ghi mới > Chọn biểu tượng chỉnh sửa ở góc trái (giống icon chỉnh sửa trong ứng dụng Ảnh) > full crack Khi mở chế độ này bản thu full crack sẽ thanh toán được lọc giảm tiếng ồn xung quanh lấy liền và tiếng vang trong phòng.

Đáng tiếc full crack , người dùng luôn kiểm tra mong muốn Apple bổ sung tính năng ghi âm cuộc gọi đến tăng tốc và đi cập nhật nhưng cho đên snay trực tuyến vẫn chưa làm quản lý được tài khoản . Nhưng khóa chặn dù vậy xóa tài khoản , tốc độ những nâng cấp mới trong ứng dụng ghi âm trên iOS 14 chắc chắn giả mạo sẽ khiến bạn hài lòng chi tiết .

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext