Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?

Apple đã chính thức cập nhật iOS 14 lên phiên bản thứ 3. Điều được nhiều người quan tâm nhất lúc này là iOS 14.3 có gì mới so với các phiên bản trước. Và trong bài viết này Viettel Store sẽ chia sẻ với các bạn về nhưng tính năng mới

Apple xóa tài khoản đã chính thức cập nhật iOS 14 lên phiên bản thứ 3 nguyên nhân . Điều thanh toán được nhiều người quan tâm nhất lúc này là iOS 14.3 có gì mới so cài đặt với sửa lỗi các phiên bản trước quản lý . Và trong bài viết này Viettel Store kích hoạt sẽ chia sẻ nguyên nhân với bạn về cập nhật nhưng tính năng mới trên bản iOS 14.3.

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
iOS 14.3 có gì mới?

Hệ điều hành iOS 14.3 có gì mới?

Bạn đang sử dụng iPhone chắc chắn đang danh sách rất muốn biết iOS 14.3 nhanh nhất được cải tiến gì so kiểm tra với qua mạng những phiên bản trước đó đúng không nào qua web . Không sửa lỗi để bạn chờ lâu tự động hơn nữa cập nhật , hãy cùng chúng tôi điểm danh link down các tính năng mới trên iOS 14.3 nào.

1 như thế nào . Định dạng ảnh Apple ProRAW

Trong buổi ra mắt iPhone 12 vô hiệu hóa , Apple cho biết người dùng dịch vụ có thể chụp ảnh tốc độ với định dạng Apple ProRAW không nén ở đâu tốt . Định dạng này nâng cao như thế nào của DNG RAW cho phép người dùng chụp chia sẻ được kiểm tra những bức ảnh nạp tiền được tối ưu về màu sắc trên điện thoại , độ sáng nơi nào , khử nhiễm mật khẩu , HDR mẹo vặt , Depp Fusion,… Ngoài ra tự động , Apple kiểm tra cũng cho phép mật khẩu các ứng dụng nhanh nhất của bên thứ 3 đọc qua mạng được định dạng ProRAW khóa chặn để thực hiện chỉnh sửa hậu kỳ.

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
Kích hoạt Apple ProRAW

iOS 14.3 có gì mới đó chính là định dạng ProRAW hỗ trợ . Tuy nhiên chia sẻ , mặc định ProRAW không tải về được bật tải về và người dùng phải kích hoạt bằng cách: vào Cài Đặt -> chọn Camera -> chọn Định dạng ảnh (Formats) -> bật Apple ProRAW.

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
Mỗi lần mở ứng dụng camera lên giảm giá , góc trên bên phải cài đặt sẽ hiển thị cho người dụng biểu tượng RAW ở đâu tốt để tắt/bật khi cần

Lưu ý: khi chụp ProRAW dung lượng máy vô hiệu hóa sẽ tốn hơn ở đâu tốt rất nhiều tự động . Vì vậy bạn nên cân nhắc khi nào nên bật cập nhật để bộ nhớ máy không bị nhanh đầy.

2 link down . Hỗ trợ AirPods Max

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
iOS 14.3 hỗ trợ kết nối AirPods Max

AirPods Max vừa khóa chặn được trình làng vì vậy công cụ , iPhone chạy iOS 14.2 trở về trước chi tiết sẽ chưa thể dùng tất toán được tai nghe này công cụ . Và chỉ khi cập nhật lên iOS 14.3 qua web , iPhone mới quản lý có thể kết nối sửa lỗi được khóa chặn với AirPods Max.

3 nhanh nhất . Apple Fitness+

Điểm mới trên iOS 14.3 đó là hỗ trợ Fitness+ dữ liệu . Fitness+ là dịch vụ tập luyện mới trực tuyến được Apple đưa vào trong đó có dịch vụ các bài tập như: đạp xe trong nhà ứng dụng , Core tăng tốc , Yoga tất toán , Hit vô hiệu hóa , Rolling,… Người dùng an toàn sẽ kỹ thuật có thể tập luyện cùng huấn luyện viên qua iPhone tất toán , iPad hay TV ghép nối trên điện thoại với Apple Watch.

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
iOS 14.3 hỗ trợ ứng dụng Apple Fitness+

Ngoài ra dịch vụ , người dùng chi tiết cũng miễn phí có thể theo dõi tài khoản được chi tiết các chỉ số về nhịp tim nạp tiền , lượng calories tài khoản được hiển thị lên màn hình.

Tuy nhiên tối ưu , ở Việt Nam hướng dẫn vẫn chưa có Fitness+.

4 giá rẻ . Privacy App Store

Bản cập nhật iOS 14.3 có gì mới sau khi được phát hành chính thức?
Ứng dụng trên Apple Store phải có thêm phần chi tiết bảo mật

iOS 14.3 có gì mới đó là trong kho ứng dụng Apple Store an toàn , mật khẩu các nhà phát triển ứng dụng bản quyền sẽ phải có thêm phần chi tiết về thông tin bảo mật đăng ký vay . Ví dụ: dữ liệu các nhà phát triển phải cho biết dữ liệ nào ứng dụng chi tiết sẽ track hay dữ liệu này không khiến người dùng trực quan hơn kích hoạt và từ đó giúp họ đưa ra quyết định có tải app hay không.

5 miễn phí . Mirror ảnh selfie

Tính năng mirror front camera hỗ trợ đã có trên iPhone 6s đến iPhone X tất toán . Và nay tính năng này đăng ký vay đã ứng dụng được cập nhật trên iOS 14.3 nhanh nhất xóa tài khoản có thể sử dụng cho đăng ký vay mọi iPhone cập nhật lên hệ điều hành mới link down . Nó mẹo vặt sẽ giúp danh sách các bức hình selfie thuận mắt hơn.

Sau khi cập nhật lên iOS 14.3 tất toán , vô hiệu hóa để bật/tắt tính năng này kiểm tra các bạn hãy vào Cài đặt -> chọn Camera.

6 tốt nhất . Health

iOS 14.3 tốc độ đã có thêm ứng dụng sức khỏe bản quyền . Với ứng dụng này chị em ứng dụng có thể theo dõi chu kỳ mang thai ở đâu uy tín , thời điểm tiết sữa,… Hay như theo dõi kinh nguyệt công cụ để biết thời điểm rụng trứng qua app và có biện pháp tránh thai tăng tốc hoặc mang thai theo ý muốn.

7 vô hiệu hóa . Thời Tiết

Ứng dụng thời tiết vô hiệu hóa đã có tính năng những cập nhật mới trên iOS 14.3 tự động . Cụ thể sử dụng , ứng dụng có thêm chỉ số ô nhiễm không khí công cụ được hiển thị thông qua Maps ứng dụng , Siri hay ứng dụng Weather tại Trung Quốc hay nhất . Hay khóa chặn với dịch vụ các nước như: Mỹ vô hiệu hóa , Anh giả mạo , Ấn Độ sử dụng , Đức ứng dụng , Mexico vô hiệu hóa , Apple còn cập nhật lấy liền các lời khuyên cho tình trạng ô nhiễm không khí.

8 xóa tài khoản . Ecosia Search

Safari trên iOS 14.3 link down được bổ sung thêm công cụ tìm kiếm từ Ecosia tất toán . Ecosia là tổ chức search engine dữ liệu từ Bing nhắm vào bảo vệ qua web các khu vực sinh thái tăng tốc , chiến dịch trồng rừng tất toán . Lợi nhuận thu an toàn được từ Ecosia dữ liệu sẽ khóa chặn được trích ra 80% quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận vì môi trường.

9 nạp tiền . Sửa lỗi

iOS 14.3 có gì mới đó chính là sửa tài khoản các lỗi còn tồn tại trên iOS 14.2 quản lý . Cụ thể hướng dẫn , iOS 14.3 trên điện thoại đã sửa hỗ trợ được đăng ký vay các lỗi như:

– iPhone 12 bị nóng lên.

– Hiển thị video khi người dùng chia sẻ trong ứng dụng ảnh.

– Không nhận khóa chặn được tin nhắn MMS.

– Mất hiển thị tên người trong danh bạ khi soạn tin nhắn.

– Mở app khi tìm kiếm từ Spotlight.

– Sạc chậm trên MagSafe Duo.

– Bluetooth trong phần Cài đặt.

– Mất phần bàn phím khi dùng VoiceOver ứng dụng để thêm danh sách nhắc nhở.

– Camera load chậm khi chuyển từ quay video sang chụp chân dung dịch vụ , màn hình thi thoảng bị đen.

tự động Như vậy Viettel Store tối ưu đã giúp hay nhất các bạn giải đáp vấn đề “iOS 14.3 có gì mới giảm giá . Bạn an toàn có thể vào cài đặt ở đâu tốt và cập nhật phần mềm mới nhất để mới nhất được trải nghiệm bản quyền các tính năng mới này.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext