Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

Bạn cảm thấy giao diện màn hình hiện tại đang quá nhàm chán? Vậy tại sao không thử trang trí desktop Win 10 theo những cách cực kỳ độc đáo bằng Rainmeter win 10 và các thủ thuật hay ho sẽ được chia sẻ dưới đây, giúp “thay áo” làm đ�

Bạn cảm thấy giao diện màn hình ở đâu nhanh hiện tại đang tài khoản quá nhàm chán ở đâu tốt ? Vậy tại sao không thử trang trí desktop Win 10 theo trực tuyến những cách cực kỳ độc đáo bằng Rainmeter win 10 hỗ trợ cài đặt các thủ thuật hay ho qua mạng sẽ ứng dụng được chia sẻ hay nhất dưới đây tất toán , giúp “thay áo” làm đẹp desktop Windows 10 thêm ấn tượng.

10 thủ thuật làm đẹp desktop không thể bỏ qua

Ngoài việc sử dụng an toàn các phần mềm trang trí màn hình Desktop máy tính kỹ thuật , trên điện thoại mọi người vô hiệu hóa có thể tham khảo thêm 10 mẹo nhỏ giúp làm đẹp Destop máy tính vô cùng đơn giản ở đâu tốt dưới đây.

1 giả mạo . Viết tên mới nhất riêng lên màn hình desktop 

Bạn đang muốn làm đẹp desktop hướng dẫn với dấu ấn tính năng riêng sử dụng của bạn thân qua mạng thì tại sao không thử viết tên mình quản lý hoặc người thương tổng hợp , thần tượng ngay trên màn hình desktop nhỉ?

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

chi tiết Những cái tên ý nghĩa giảm giá sẽ hỗ trợ được tạo nên từ hàng ngàn vì sao trên bầu trời an toàn với phong cách cực ấn tượng hỗ trợ , chắc chắn bạn nhanh nhất sẽ không thể bỏ qua. 

2 nơi nào . Tùy chỉnh thanh Taskbar trong suốt

Một trong nhanh nhất những thủ thuật thiết kế màn hình desktop đẹp tổng hợp được nhiều bạn trẻ yêu thích chi tiết và áp dụng nhất chính là biến thanh Taskbar trở nên trong suốt. 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

nhanh nhất Khi thanh Taskbar trong suốt khiến mẹo vặt sẽ khiến cho màn hình desktop cực kỳ ấn tượng quản lý và sang trọng hơn qua mạng . Bạn tối ưu có thể phơi bày trọn vẹn vẻ đẹp bản quyền của tấm hình nền khi thanh taskbar gần như tài khoản đã tàng hình trực tuyến , không che mất một phần hình ảnh nữa.

3 nạp tiền . Thiết lập thay đổi hình nền desktop theo thời gian thực trong ngày

Bạn đăng ký vay đã bao giờ hướng dẫn mong muốn màn hình desktop tải về của mình đăng ký vay có thể tự thay đổi khung cảnh từ ban ngày sang ban đêm theo thời gian thực? 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

quảng cáo Giờ đây bạn hướng dẫn có thể tự thực hiện điều đó trên phần thiết lập thay đổi hình nền desktop download . Theo đó hình nền tăng tốc sẽ tự thay đổi khung cảnh theo khung thời gian thực thông qua ứng dụng miễn phí tại cửa hàng Microsoft.

4 kinh nghiệm . Hiển thị đồng hồ trang trí trên desktop

vô hiệu hóa Bên cạnh hỗ trợ những cách làm đẹp màn hình desktop kích hoạt , người dùng không nên bỏ qua tốc độ nhưng tiện ích trên màn hình desktop Windows như hiển thị đồng hồ thời gian trên desktop. 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

Ngoài tính năng xem thời gian nhanh chóng nguyên nhân , tùy thuộc kiểu đồng hồ bạn lựa chọn mật khẩu có thể khiến màn hình máy tính trực tuyến của bạn trở nên sang trọng hơn an toàn khá nhiều lấy liền . Bạn quản lý có thể tùy chọn phong cách Cyberpunk bản quyền hoặc Steampunk tùy thích.

5 kinh nghiệm . Đưa bảng dự báo thời tiết lên màn hình desktop

Tương tự như tính năng đồng hồ qua app , người dùng khóa chặn cũng nạp tiền có thể dễ dàng cập nhật tình hình thời tiết nhanh chóng mới nhất với ứng dụng dự báo thời tiết tích hợp trên Windows. 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

hướng dẫn Giờ đây việc bạn cần làm chỉ là đưa bảng dự báo ra ngoài màn hình desktop kiểm tra , vừa giúp theo dõi thời tiết nắng mưa đồng thời góp phần trang trí giao diện Windows 10 thêm đẹp mắt.

6 dịch vụ . Căn giữa như thế nào các biểu tượng icon trên thanh Taskbar

Với tăng tốc những người tính năng đã quen thuộc kích hoạt với giao diện hệ điều hành MacOS ứng dụng thì vô hiệu hóa sẽ cảm thấy yêu thích giao diện ở đâu nhanh với trên điện thoại các biểu tượng icon ứng dụng đăng ký vay được căn giữa trên màn hình miễn phí . Bạn hỗ trợ có thể dễ dàng tạo một Toolbar cực kỳ đơn giản cho thanh Taskbar kỹ thuật mà không cần đến phần mềm thứ ba phức tạp.

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

7 nạp tiền . Sử dụng giao diện Meadow thân thiện tốt nhất với thiên nhiên trên desktop

Ứng dụng Meadow miễn phí cho phép người dùng dễ dàng làm đẹp desktop Win 10 theo phong cách gần gũi thiên nhiên. 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

trực tuyến Trên cửa sổ chương trình hay ứng dụng nguyên nhân sẽ hiển thị hướng dẫn các icon cây cối khi bạn mở ra tính năng . Thi thoảng còn có một vài chú chim xinh xắn xuất hiện trên cửa sổ người dùng.

8 chi tiết . Trang trí desktop bằng Rainmeter Win 10

Rainmeter Win 10 là một ứng dụng cực thú vị danh sách . Nó cho phép người dùng cài đặt theo theme đề thêm mới nhất và điều chỉnh giao diện màn hình desktop theo phong cách qua web mong muốn từ cổ điển đến hiện đại trên điện thoại . Cách sử dụng Rainmeter bản quyền khá đơn giản sử dụng và hoàn toàn miễn phí lấy liền , cập nhật sẽ giúp bạn trang trí giao diện desktop dễ dàng.

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

9 dịch vụ . Biến hóa thư mục tài khoản và ứng dụng thành trong suốt

sửa lỗi Nếu màn hình máy tính danh sách của bạn tất toán đã sở hữu thanh Taskbar trong suốt qua web thì tại sao không thử biến cho cả thư mục hay nhất và ứng dụng thành trong suốt luôn nhỉ mật khẩu ? Có nhiều người mẹo vặt sẽ thắc mắc kích hoạt nếu cửa sổ ứng dụng trở nên ở đâu tốt thì có nhìn thấy gì không. 

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

Tuy nhiên chi tiết , thực tế bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể điều chỉnh mức độ trong suốt theo ý muốn miễn phí để quản lý các icon trông huyền ảo hơn cập nhật nhưng mẹo vặt vẫn nhìn rõ xóa tài khoản được.

10. Tùy biến giao diện màn hình chờ screensaver

full crack Trên Windows vốn cung cấp sẵn tính năng screensaver giúp bảo vệ màn hình PC khi đang không làm việc giảm giá . Tuy nhiên hiện công nghệ màn hình thanh toán đã phát triển quảng cáo , tính năng này sử dụng đã không còn hữu ích như trên màn hình CRT link down , kỹ thuật nhưng bạn tốc độ vẫn ở đâu tốt có thể bật tính năng screensaver an toàn để trang trí làm đẹp cho góc gaming trên màn hình.

Bật mí 10 thủ thuật làm đẹp desktop thể hiện cá tính “cực chất”

kích hoạt Như vậy trên đây là tổng hợp toàn bộ 10 thủ thuật làm đẹp desktop giúp trang trí màn hình giao diện Windows 10 giúp màn hình thêm ấn tượng tốt nhất , thu hút hay nhất , tăng cảm hứng làm việc trên máy tính vô hiệu hóa . Bạn ứng dụng có thể tùy chỉnh giao diện thích hợp kinh nghiệm với nhu cầu sử dụng nhanh nhất của mình giảm giá nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext