Bật mí mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp trên điện thoại

Ngay cả khi bạn có một chiếc smartphone đủ “xịn”, những bức ảnh tối trông vẫn thật nhòe nhoẹt. Đọc ngay mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp dưới đây để tạo ra những bức hình lung linh nhất nhé!

Một số kiến thức tự động và kỹ năng cơ bản khi chụp ảnh thiếu sáng

Trước khi chụp trên điện thoại được một bức ảnh thiếu sáng đẹp địa chỉ , bạn kiểm tra cũng cần có một số kiến thức về phơi sáng nạp tiền . Có 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến độ sáng dữ liệu mà ảnh hiển thị trên smartphone là tốc độ màn trập công cụ và ISO thanh toán . Màn trập mở càng lâu địa chỉ , ảnh danh sách sẽ càng sáng chi tiết , kích hoạt nhưng quản lý sẽ bị mờ do chuyển động kinh nghiệm của vật thể trực tuyến . ISO càng cao địa chỉ , ảnh giả mạo cũng tất toán sẽ càng sáng trực tuyến nhưng tổng hợp sẽ bị “noise” (nhiễu hạt) nhiều hơn.

 Bật mí mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp trên điện thoại

Hiểu rõ về kỹ năng phơi sáng an toàn để áp dụng ở đâu uy tín các mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp hơn

Chúng ta không tính đến khẩu độ vì mỗi loại điện thoại có 1 khẩu độ nạp tiền , chúng ta không chỉnh tính năng được nhanh nhất . ứng dụng Khi chọn mua điện thoại,bạn khóa chặn có thể chọn máy có khẩu độ lớn nơi nào để thu sáng tốt hơn trên điện thoại . Khẩu độ lớn nhất trên camera điện thoại kỹ thuật hiện nay là f/1.6 (số càng nhỏ là khẩu độ càng lớn hướng dẫn , ví dụ f/1.6 lớn hơn f/1.7).

  • Xem thêm: 7 mẹo chụp ảnh đêm qua mạng với Galaxy J7 Pro: “Không tốn công sức full crack tốt nhất vẫn lung linh tỏa sáng”

Mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp

tốc độ khá nhiều mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp mới nhất , chúng ta hãy thử ở đâu uy tín với nhanh nhất những cách đơn giản xóa tài khoản nhưng hiệu quả nhất nơi nào nhé!

Chế độ chỉnh tay

Nhiều smartphone kinh nghiệm sẽ cho phép bạn chỉnh tay (chế độ Manual) tải về . Bạn hãy thay đổi thông số ISO kiểm tra và tốc độ màn trập cho phù hợp khi chụp thiếu sáng đăng ký vay . Ngoài ra mật khẩu , một số ứng dụng chụp ảnh như VSCO tăng tốc , Manual tốt nhất , Obscura,. sửa lỗi . qua mạng cũng có giá rẻ những tính năng tương tự vô hiệu hóa . Hãy giữ màn trập mở lâu nhất phải làm sao có thể hay nhất để thu sáng tốt hơn khi bạn chụp vật thể tĩnh.

Bật mí mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp trên điện thoại Chế độ chỉnh tay luôn là mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp cần áp dụng nhất

Giữ thiết bị cân bằng

Điều này là tải về rất quan trọng tốt nhất . Vì việc giữ tốc độ màn trập lâu hơn hỗ trợ có thể khiến ảnh bị nhòe tất toán . Bạn cần cầm chắc tay hay nhất hoặc đặt máy trên mặt phẳng khi chụp đăng ký vay để có bức ảnh tốt nhất dữ liệu . Cẩn thận qua mạng hơn nữa tải về thì dùng thêm tripod bản quyền . tự động Nếu máy bạn có hỗ trợ chống rung quang học OIS như thế nào thì kích hoạt quá tốt dữ liệu , nó phải làm sao sẽ giúp thiết bị cân bằng hơn.

Cân bằng trắng

tất toán Khi ánh sáng yếu quản lý , máy kỹ thuật rất khó xác định như thế nào được giá trị cân bằng trắng cần tìm nơi nào . Do đó quản lý , hãy thử tìm cách tự cân bằng trong kích hoạt các cài đặt có sẵn xem giá trị nào ổn nhất.

Tận dụng lợi thế ánh sáng môi trường

Ánh sáng ở đâu nhanh rất quan trọng trong nhiếp ảnh dịch vụ . Trong trường hợp thiếu sáng thanh toán , hãy tận dụng giả mạo mọi thứ có xung quanh kỹ thuật để tạo nguồn sáng nguyên nhân và đảm bảo nguồn sáng đó chiếu thẳng vào đối tượng cần chụp ứng dụng . Đương nhiên nạp tiền , trong trường hợp bạn muốn hắt sáng kiểu khác mới nhất để chụp ảnh nghệ thuật tất toán thì không tính phải làm sao nhé quảng cáo . Bạn lừa đảo cũng nên hạn chế đèn flash vì nó khiến màu sắc ảnh bị sai chia sẻ , không còn tự nhiên nữa.

Bật mí mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp trên điện thoạiĐây là sự khác biệt giữa việc dùng flash (bên trái) hỗ trợ và ánh sáng tự nhiên (bên phải)

Tiến lại gần mật khẩu , đừng zoom

hỗ trợ Nếu muốn chụp cận cảnh chia sẻ , hãy tiến lại gần vật thể thay vì dùng tính năng zoom cài đặt . Nó làm ảnh bị nhiễu an toàn rất nhiều đăng ký vay , qua app đặc biệt là khi thiếu sáng kích hoạt . Đó là lý do nhiều chuyên gia nhiếp ảnh có phương châm rằng “zoom bằng chân mẹo vặt của mình”.

Dùng bộ lọc nhanh nhất và chỉnh sửa

tăng tốc Khi chụp thiếu sáng khóa chặn , việc chọn một bộ lọc màu phù hợp quảng cáo sẽ kinh nghiệm có thể làm giảm noise nhanh nhất , tạo cảm giác ảnh đẹp cập nhật và rõ hơn trực tuyến . Tông màu đen trắng tải về cũng là lựa chọn mẹo vặt khá hợp khi chụp thiếu sáng tổng hợp , vì nó khó nhìn ra ảnh mờ nhất dịch vụ . Sau khi chụp giảm giá , việc chỉnh sửa ở đâu tốt cũng tính năng khá quan trọng khóa chặn . Hãy thử thao tác nhiều tất toán và tự tích lũy kinh nghiệm cho mình lấy liền nhé.

 Bật mí mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp trên điện thoại

Tông đen trắng làm bức ảnh trông sắc nét hơn khi kinh nghiệm các màu sắc khác bị loại bỏ

bản quyền Trên đây là một vài mẹo chụp ảnh thiếu sáng đẹp bằng điện thoại công cụ . Điều quan trọng nhất không phải có một chiếc máy xịn phải làm sao , cài đặt mà là hiểu rõ chiếc máy xóa tài khoản của mình hướng dẫn . Chúc quản lý các bạn tạo ra vô hiệu hóa được download những bức ảnh ấn tượng nhất mới nhất nhé!

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext