Bỏ túi ngay mẹo hay sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột

Lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột tuy không thường gặp nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình sử dụng thiết bị của người dùng. Vậy làm cách nào để khắc

Lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột tuy không thường gặp dịch vụ nhưng cập nhật cũng ảnh hưởng ít nhiều đến mẹo vặt quá trình sử dụng thiết bị sử dụng của người dùng sử dụng . Vậy làm cách nào bản quyền để khắc phục nhanh lỗi này quảng cáo để truy cập vào Windows sử dụng thiết bị bình thường tốt nhất ? Hãy cùng khám phá phương pháp xử lý bản quyền sẽ tốc độ được bật mí trong bài viết kích hoạt dưới đây đăng ký vay nhé! 

Nguyên nhân màn hình đen Win 10 chỉ có chuột

Sự cố màn hình máy tính Win 10 bị đen chỉ có chuột xảy ra khi có sự thay đổi trong cài đặt thiết bị qua app . Thường phải làm sao có thể do virus ở đâu uy tín hoặc vấn đề liên quan đến card màn hình máy tính lừa đảo . an toàn Bên cạnh đó còn một số nguyên nhân khác gây lỗi ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng thiết bị tự động và việc sửa lỗi nhanh nhất cũng không hề đơn giản. 

Bỏ túi ngay mẹo hay sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột
Sự cố màn hình đen Win 10 chỉ có chuột

Chính vì vậy thanh toán , hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách sửa lỗi màn hình đen chỉ có chuột Win 10 ngay công cụ dưới đây.

Cách khắc phục lỗi màn hình đen chỉ có chuột win 10

1 nguyên nhân . Chạy lại Windows Explorer

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + ESC lấy liền để truy cập Task Manager.

Bước 2: Tại cửa sổ Task Manager mới hiển thị danh sách , chọn mục File rồi chọn Run new task hướng dẫn và nhập dòng lệnh explorer.exe giả mạo và nhấn nút Enter hướng dẫn để truy cập màn hình Desktop.

Bước 3: Tiếp tục sử dụng an toàn các trình diệt virus bản quyền để quét trên điện thoại và làm sạch máy tính xóa tài khoản và xoá bỏ tăng tốc các chương trình quảng cáo khó chịu.

Bước 4: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tải về để mở hộp thoại Run công cụ và nhập dòng lệnh regedit rồi nhấn nút OK giảm giá để truy cập vào mục Registry Editor.

Bỏ túi ngay mẹo hay sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột
Nhập dòng lệnh regedit dữ liệu để truy cập vào mục Registry Editor

Bước 5: Tại cửa sổ Registry Editor tất toán , người dùng tìm đến thư mục Winlogon: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsNTCurrentVersionWinlogon

Bước 6: Tại thư mục Winlogon dữ liệu , tìm đến file Shell rồi nhấp đúp chuột mở ở đâu tốt và tiến hành đổi giá trị thành explorer.exe tài khoản và nhấn OK tốt nhất để lưu lại.

Bước 7: Tiếp tục tìm đến file Userinit kích hoạt , nhấn đúp chuột quản lý và đặt giá trị: C:Windowssystem32userinit.exe rồi nhấn OK tải về để lưu lại thay đổi.

Bước 8: Cuối cùng tiến hành khởi động lại laptop chia sẻ để kiểm tra lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột hay chưa.

2 phải làm sao . Tắt AppReadiness trong mục Services

Bước 1: Mở cửa sổ Task Manager bằng tổ hợp phím Ctrl + Shift + ESC rồi chuyển qua tab Services > AppReadiness rồi nhấn chuột phải chọn Stop.

Bước 2: Nhấn chuột phải vào file AppReadiness rồi chọn mục Open Services.

Bỏ túi ngay mẹo hay sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột
Nhấn chuột phải vào file AppReadiness rồi chọn mục Open Services

Bước 3: Tại cửa sổ mới hiển thị trên điện thoại , người dùng tìm đến file App Readiness rồi nhấn đúp chuột chuyển trạng thái tại phần Startup type sang Disabled khóa chặn , rồi nhấn OK trên điện thoại để lưu lại.

Bước 4: Tiến hành khởi động lại máy tính xóa tài khoản và kiểm tra lỗi màn hình đen Windows 10 chỉ có chuột giả mạo đã download được khắc phục hay chưa.

3 kích hoạt . Vô hiệu hóa card màn hình rời

Trường hợp máy tính tự động của bạn đang sử dụng card màn hình rời sửa lỗi và gặp lỗi địa chỉ thì phải làm sao có thể nguyên nhân là do card bị lỗi xóa tài khoản . Để khắc phục tình trạng này người dùng cần vô hiệu hóa card màn hình rời dịch vụ như sau: 

Bước 1: Truy cập vào Windows 10 ở chế độ Safe Mode.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Windows + R ở đâu uy tín để mở hộp thoại Run rồi nhập lệnh devmgmt.msc chi tiết và nhấn OK ở đâu nhanh để truy cập Device Manager.

Bước 3: Trong cửa sổ mới tốc độ , tìm kiếm mục Display adapters rồi nhấn chuột phải vào đó nguyên nhân , chọn mục Disable mới nhất để tạm thời vô hiệu hoá card màn hình rời.

Bỏ túi ngay mẹo hay sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột
Chọn mục Disable sử dụng để tạm thời vô hiệu hoá card màn hình rời

Bước 4: Tiến hành khởi động lại máy tính sửa lỗi để kiểm tra lỗi kiểm tra đã an toàn được khắc phục hay chưa sửa lỗi . link down Nếu sử dụng vẫn bị lỗi chia sẻ thì hãy mang card màn hình đến địa chỉ bảo hành ở đâu uy tín hoặc sửa chữa máy tính uy tín kỹ thuật để nơi nào được hỗ trợ xử lý nhanh lỗi này. 

Từ sửa lỗi những hướng dẫn cách nhận biết nguyên nhân link down và phương pháp sửa lỗi màn hình đen Win 10 chỉ có chuột trên đây hy vọng sửa lỗi có thể giúp ích cho người dùng khắc phục lỗi nhanh chóng sử dụng và hiệu quả.

LỖI MÀN HÌNH MÁY TÍNH KHÁC:

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext