Các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Không phải ai công cụ cũng hỗ trợ có thể ngay lập tức bắt nhịp xu hướng lấy liền và sắm cho mình một chiếc iPhone mới cứng kể từ khi nó mới ra mắt download , chính vì điều này cài đặt , nhu cầu mua iPhone cũ tăng lên chóng mặt như thế nào . Dạo quanh tải về các diễn đàn mua bán trao đổi download , ở đâu tốt có thể thấy nhu cầu mua smartphone tự động , tăng tốc đặc biệt là iPhone tăng mạnh từng ngày từng giờ nguyên nhân . Bài viết chia sẻ dưới đây chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn đọc giá rẻ các bước cơ bản nhất ứng dụng để chọn mua một chiếc iPhone cũ.

Các bước cơ bản nhất quản lý để chọn mua một chiếc iPhone cũ

Bước 1: Kiểm tra số IMEI tất toán và số Serial vô hiệu hóa của máy

Các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ

Bao giờ ứng dụng cũng vậy chia sẻ , bước kiểm tra số IMEI kỹ thuật và Serial là bước cơ bản nhất đối giảm giá với người mua máy cũ bản quyền đã qua sử dụng tốt nhất bởi nó giúp người dùng nắm rõ tối ưu được thông tin sơ bộ trên điện thoại của máy như ngày kích hoạt quản lý và hạn bảo hành hướng dẫn . Tuy nhiên đăng ký vay , đa số tất toán các máy iPhone cũ đều mật khẩu đã hết hạn bảo hành nên người tiêu dùng khi mua cần kiểm tra xem số IMEI/Serial trên hộp có khớp sử dụng với số ghi trên máy hay không bản quyền .  Để xem số IMEI/Serial trên máy link down , người dùng quản lý có thể vào mục Settings/General Settings/About ở đâu tốt . cập nhật Nếu kết quả đối chiếu không trùng khớp ở đâu nhanh , người mua nên yêu cầu đổi một thiết bị khác.

Bước 2: Kiểm tra ngoại hình ở đâu tốt và phụ kiện đi kèm theo máy

Đây là bước kỹ thuật khá khó khăn đối chi tiết với người lần đầu mua iPhone nguyên nhân . nhanh nhất Những chiếc iPhone cũ sử dụng được dựng lại trông cập nhật khá mới vô hiệu hóa . mật khẩu Nếu người bán quảng cáo là phụ kiện “zin” xóa tài khoản , dây cáp mật khẩu và cục sạc sửa lỗi sẽ trông hơi cũ nạp tiền và ngả màu ứng dụng . tốc độ Nếu phụ kiện mới tinh công cụ , chỉ có hai khả năng: người dùng trước không dùng đến phụ kiện (khó xảy ra) tự động , vô hiệu hóa hoặc toàn bộ phụ kiện là hàng nhái.

Các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ

Hãy cẩn thận kiểm tra từng con ốc tải về và vết xước trên màn hình qua mạng , viền máy đăng ký vay . Hai điều này chính là thứ “tố cáo” người bán qua mạng , giả mạo nếu như trên qua web các ốc có vết trầy xước quảng cáo thì chứng tỏ máy nơi nào đã kinh nghiệm được mở ra tính năng để sửa chửa an toàn hoặc tệ hơn là thay đồ “rởm” vào sử dụng . Đôi khi qua mạng , an toàn để tăng cao cẩn trọng an toàn thì người mua cần nhờ một người am hiểu về điện thoại đi xem tất toán để kiểm tra ở đâu nhanh các linh kiện bên trong bằng cách “bung máy”.

Bước 3: Dùng thử bản quyền các app trên máy

Các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ
miễn phí Khi mua iPhone cũ giảm giá , ngừoi sử dụng cũng nên kiểm tra lại nạp tiền các app cơ bản ứng dụng của máy

iPhone cũ cài đặt được bán ở cửa hàng thường tất toán đã dịch vụ được kiểm tra kỹ lưỡng ở đâu uy tín các tính năng cơ bản khóa chặn . Tuy nhiên kiểm tra , vô hiệu hóa để “chắc ăn” qua mạng , người mua cài đặt vẫn nên kiểm tra lại trực tuyến tất cả mới nhất các tính năng cơ bản như nghe quảng cáo , gọi tổng hợp , nhắn tin mật khẩu , chụp ảnh kích hoạt , quay video… Đôi khi link down , một chiếc iPhone trông như mới chi tiết nhưng lại “đổ bệnh” khó hiểu ngay cả khi chạy nạp tiền các tính năng cơ bản.

Bước 4: Kiểm tra cảm ứng tài khoản của máy

Để kiểm tra cảm ứng kích hoạt , người dùng chỉ cần nhấp vào một biểu tượng ở đâu uy tín và kéo rê nó khắp màn hình chia sẻ , quảng cáo nếu bỗng nhiên icon bị “rơi” ra trong dịch vụ quá trình rê ngón tay tính năng , màn hình danh sách của máy chắc chắn bị liệt cảm ứng trực tuyến . Nút Home link down cũng là một bộ phận cần kiểm tra kỹ đối khóa chặn với ở đâu tốt những chiếc iPhone cũ.

  • Tham khảo: Cách kiểm tra màn hình iPhone thanh toán nếu bạn định mua iPhone cũ

Bước 5: Kiểm tra iCloud

Các bước cơ bản nhất để chọn mua một chiếc iPhone cũ
Kiểm tra iCloud quảng cáo cũng là một bước tất toán rất quan trọng khi mua iPhone cũ

lấy liền Khi mua iPhone cũ tại cửa hàng tự động , chủ cửa hàng thường kỹ thuật sẽ nói rõ về tình trạng iCloud dịch vụ của máy nguyên nhân để tránh gặp rắc rối sử dụng với khách hàng tối ưu . Với chi tiết các máy dính iCloud “ẩn” hỗ trợ , người dùng download có thể sử dụng bình thường giá rẻ nhưng không thanh toán được phép restore máy lấy liền hoặc reset all settings hướng dẫn . khóa chặn Nếu không muốn mua phải một chiếc iPhone dính iCloud như thế nào , hãy restore máy như thế nào . tối ưu Nếu xuất hiện màn hình đăng nhập tài khoản iCloud sửa lỗi , hãy trả lại máy đăng ký vay và ngừng giao dịch.

  • Tham khảo: Mẹo mua iPhone cũ download và cách kiểm tra iCloud nhanh nhất giá rẻ hiện nay

Bước 6: Kiểm tra tình trạng pin công cụ của máy

Các dòng iPhone từ iPhone 5S về trước phải làm sao , đều có pin dung lượng tải về khá là thấp dịch vụ . Đối tổng hợp với iPhone cũ nạp tiền đã qua sử dụng thường lấy liền sẽ bị chai pin hay thậm chí hỏng pin do người dùng trước làm lừa đảo . Để kiểm tra tình trạng chia sẻ của pin iPhone tối ưu , người mua qua web có thể mang theo máy tính cài phần mềm iBackup nhanh nhất và cáp kết nối iPhone trên điện thoại với máy tính tất toán để kiểm tra số lần sạc khóa chặn của máy thanh toán . quản lý Nếu chiếc máy có số lần sạc ít hơn 1000 lần kỹ thuật thì bạn tăng tốc có thể yên tâm tối ưu bởi theo lý thuyết kích hoạt thì pin chai là pin giả mạo đã sạc phải làm sao quá 1000 lần sạc.

Kết

Bạn tài khoản cũng cần phải kiểm tra uy tín ở nơi bạn mua iPhone cũ download . sử dụng Những phản hồi tốt quảng cáo hoặc xấu an toàn sẽ là cơ sở chi tiết để người dùng chọn mua iPhone cũ tại nơi đó sử dụng . kiểm tra Bên cạnh danh sách các thao tác kiểm tra máy ở đâu tốt , chế độ bảo hành cài đặt của cửa hàng miễn phí sẽ nói lên độ bền tổng hợp của thiết bị kỹ thuật . Chúc bạn đọc mua phải làm sao được một chiếc iPhone cũ tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Cách kiểm tra iPhone X khi mua cũ ai chia sẻ cũng nên biết
  • danh sách Nếu bạn có ý định mua iPhone cũ qua app , hãy đọc ngay bài viết này!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext