Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s chỉ trong 5 phút, ai cũng làm được

Oppo đã chính thức được cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s và F1 Plus tại thị trường Úc và hiện tại, người dùng tại Việt Nam cũng có thể “lách luật” để lên đời hệ điều hành này nếu muốn trải nghiệm trước.

Oppo qua web đã chính thức hay nhất được cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s kỹ thuật và F1 Plus tại thị trường Úc tải về tải về hiện tại tự động , người dùng tại Việt Nam giả mạo cũng miễn phí có thể “lách luật” danh sách để lên đời hệ điều hành này kỹ thuật nếu muốn trải nghiệm trước.

Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s chỉ trong 5 phút, ai cũng làm được
Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s

Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s

Theo ghi nhận trên website full crack của Oppo tại Úc sử dụng , bản cập nhật mang mã hiệu X9009 nơi nào và A1601 trùng chi tiết với trực tuyến các model number hướng dẫn của F1s link down và F1 Plus danh sách được bán ra tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn nguyên nhân có thể nâng cấp bằng cách tải bản ROM từ thị trường Úc về dịch vụ để cài đặt khóa chặn . Cách thực hiện giả mạo như sau:

Bước 1: tải bản ROM ColorOS 3.0 trên nền Android 6.0 cho

  • Oppo F1s tại đây
  • Oppo F1 Plus tại đây
Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s chỉ trong 5 phút, ai cũng làm được
Các bước cập nhật nhanh nhất khá đơn giản

Bước 2: Vào File – All files – (chọn bộ nhớ thẻ SD chia sẻ nếu bạn hỗ trợ đã tải file trên vào thẻ SD) – chọn tệp zip – chọn “Cập nhật ngay”.

Bước 3: Thiết bị tổng hợp của bạn hay nhất sẽ khởi động lại download và bắt đầu cập nhật trong vài phút qua web , trong thời gian này giả mạo , giảm giá tuyệt đối không thực hiện bất kì thao tác nào bản quyền với điện thoại.

Bước 4: Sau khi tiến trình cập nhật hoàn tất trực tuyến , điện thoại kinh nghiệm sẽ khởi động lại dữ liệu và hiển thị logo OPPO trong vòng 3 đến 5 phút vô hiệu hóa . Sau đó tốc độ , máy tối ưu sẽ khởi động vào trình cài đặt máy nạp tiền , hãy cài đặt cập nhật và backup lại file sao lưu trước đó hướng dẫn . Vậy là chiếc Oppo F1s mới nhất của bạn tất toán đã hoàn thành danh sách quá trình cập nhật Color 3.0 trên nền Android 6.0 rồi đó!

Chú ý

– Đảm bảo có dung lượng pin tối thiểu 40% cài đặt và còn ít nhất 1,5 GB dung lượng lưu trữ trên điện thoại ứng dụng hoặc thẻ nhớ microSD tăng tốc để tải xuống gói cài đặt phần mềm.

– Sao lưu dữ liệu sửa lỗi của bạn trước khi bắt đầu nâng cấp vì vô hiệu hóa tất cả dữ liệu nạp tiền sẽ bị xóa trong tiến trình cài đặt.

– TTCSKH không hỗ trợ up bản rom này giá rẻ . qua mạng Những lỗi phát sinh trong bản ROM này TTCSKH qua app sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Cách cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s chỉ trong 5 phút, ai cũng làm được
Bản cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s thanh toán nhằm cải thiện hiệu năng hỗ trợ , tính năng chuyển đổi danh bạ từ IOS danh sách tải về các điện thoại Android khác,…

Nhìn chungđây là bản thử nghiệm dành cho thị trường nước ngoài nên vô hiệu hóa vẫn chưa phải là bản ổn định nhất nên chỉ phải làm sao để trải nghiệm là chính trực tuyến . ứng dụng Nếu muốn dùng bản cập nhật Android 6.0 cho Oppo F1s cho thị trường Việt Nam có lẽ bạn phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext