Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone sang chảnh nhưng lại không biết cách giải nén file trên iPhone mỗi khi cần xem một tập tin nào đó. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file trên iPhone mới nhất cực kỳ đơn giản chỉ vài th

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone sang chảnh khóa chặn nhưng lại không biết cách giải nén file trên iPhone mỗi khi cần xem một tập tin nào đó tốt nhất . Bài viết hôm nay chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file trên iPhone mới nhất cực kỳ đơn giản chỉ vài thao tác kỹ thuật , cùng theo dõi an toàn nhé!

Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!

mới nhất các phiên bản iOS 10 trở xuống dữ liệu thì việc giải nén tập tin .zip tăng tốc , .rar là giả mạo khá khó khăn vô hiệu hóa và phải nhờ đến sự trợ giúp kỹ thuật của giảm giá các ứng dụng phần mềm như iZip hay WinZip sử dụng . Nhưng giả mạo nếu bạn thanh toán đã cập nhật iPhone lên chi tiết các phiên bản mới hơn là iOS 11 mẹo vặt thì việc xuất file mới nhất sẽ vô cùng đơn giản nạp tiền và nhanh chóng.

Cách giải nén file trên iPhone phiên bản iOS 11 không dùng phần mềm

lấy liền Khi bạn nhận một file nén dạng .zip hay .rar từ tối ưu các trình duyệt giá rẻ , ứng dụng chat hay Airdrop về điện thoại giả mạo thì máy lấy liền sẽ lưu trữ dữ liệu trong ứng dụng Tệp (File) lưu ở bộ nhớ máy qua mạng hoặc iCloud nơi nào , từ đó bạn kỹ thuật có thể lấy như thế nào được nội dung từ tệp gửi tới bằng cách:

Bước 1: Mở file bản quyền được gửi tới hay nhất và ấn chọn Xem trước nội dung.

Bước 2: Click vào nút Share ở dưới góc trái màn hình.

Bước 3: Ấn chọn Lưu hình ảnh kiểm tra nếu đó là ảnh tự động mà bạn muốn lấy.

Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!
Cách giải nén file trên iPhone bản iOS 11 không dùng phần mềm

Vậy là hỗ trợ chỉ mất vài giây bạn nạp tiền đã sửa lỗi có thể giải nén hướng dẫn được tập tin trên điện thoại iPhone lấy liền mà không cần dùng tới phần mềm tài khoản . Thật đơn giản phải không nào sửa lỗi ? Cùng thực hiện ngay tự động nhé!

Cách giải file trên iPhone phiên bản iOS 12 bằng ứng dụng Siri Shortcuts

miễn phí Nếu iPhone nạp tiền của bạn công cụ đã kịp cập nhật lên phiên bản iOS 12 mới nhất công cụ của Apple dịch vụ thì đừng quên cài đặt ứng dụng Siri Shortcuts mẹo vặt , đây danh sách cũng là cách giải nén file trên iPhone vô cùng dễ dàng.

Sử dụng Siri Shortcuts thông minh có phím tắt Unzip to iCloud giúp giải nén nhanh trên điện thoại iPhone iOS 12 nên người dùng không cần cài đặt thêm một phần mềm bên thứ 3 nào nữa.

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY ở đâu nhanh để cài đặt phím tắt Unzip to iCloud phải làm sao , ứng dụng sau đó phím tắt nhanh nhất sẽ dịch vụ được hiển thị trong thư viện ứng dụng Siri.

Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!

Bước 2: Sử dụng trình duyệt Safari kinh nghiệm để vào trang web có file cần giải nén ở đâu tốt . Mở file nén link down , ấn chọn Share ở dưới màn hình dịch vụ và chọn Phím tắt nơi nào để mở file trong ứng dụng Siri.

Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!

Bước 3: tất toán Khi giao diện ứng dụng Siri Shortcuts giảm giá được hiển thị tải về , hãy nhấn vào phím tắt Unzip to iCloud vô hiệu hóa để bắt đầu giải nén giả mạo . Sau đó phím tắt full crack sẽ hỏi người dùng muốn lưu file vào thư mục trên điện thoại hay trên iCloud.
Cách giải nén file trên iPhone mới nhất có thể bạn chưa biết!

Kết thúc tất toán quá trình bạn chỉ việc nhấn vào mục File qua app đã lưu nơi nào để xem lại nội dung cài đặt được giải nén.

Ngoài ra download , chi tiết với ứng dụng thông minh Siri Shortcuts trên iOS 12 bạn ở đâu tốt có thể tạo nhiều phím tắt bản quyền với tự động các chức năng khác nhau ví dụ như: mở ứng dụng bản đồ chỉ đường nạp tiền , tắt bật wifi hỗ trợ , tự động mở camera chụp ảnh giả mạo và tải lên mạng xã hội,… hay giải file nén như hướng dẫn trên.

trực tuyến Như vậy ở đâu tốt , chỉ ở đâu tốt với vài thao tác đơn giản là bạn khóa chặn đã có cách giải nén file trên iPhone thành công phải làm sao . ứng dụng Chắc chắn mẹo vặt sẽ có lúc cần đến tính năng này giảm giá , vì thế bạn đừng quên lưu lại tốt nhất và chia sẻ mẹo vặt với bạn bè thông tin thật hữu ích này đăng ký vay nhé tải về . Chúc bạn thực hiện thành công!

  • Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone nguyên nhân chỉ trong 30 giây
  • Hướng dẫn cách xoá tài khoản iCloud vĩnh viễn tổng hợp nếu không muốn sử dụng nữa

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext