Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số

Bàn phím laptop của bạn gặp vấn đề không gõ được phím số thì nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lỗi bàn phím laptop không đánh ở đâu uy tín được số giảm giá nếu xảy ra thường xuyên kỹ thuật có thể gây không ít khó khăn trong hỗ trợ quá trình sử dụng kiểm tra . Vậy làm thế nào mẹo vặt để khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ quảng cáo được số địa chỉ ? Bài viết quảng cáo dưới đây sử dụng sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn xử lý nhanh vấn đề này.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ thanh toán được số

Dựa vào nguyên nhân khiến laptop không gõ cập nhật được phím số giả mạo mà chúng ta có giả mạo những cách khắc phục lỗi này một cách đơn giản mới nhất và hiệu quả nhất theo sửa lỗi những bước hướng dẫn quản lý rất chi tiết phía tổng hợp dưới đây.

1 khóa chặn . Phím Number Lock bị tắt nguyên nhân hoặc vô hiệu hóa

Giải pháp đầu tiên qua app để sửa lỗi bàn phím laptop không đánh qua web được phím số do phím Number Lock bị tắt mới nhất hoặc vô hiệu hóa qua web thì bạn chỉ việc mở chế độ NumLock lên cập nhật . Sau đó thử gõ phím số lại kiểm tra xem tăng tốc đã như thế nào được chưa. 

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số
Lỗi bàn phím do phím Number Lock bị tắt kinh nghiệm hoặc vô hiệu hóa

Để khắc phục lỗi này về lâu về dài nguyên nhân thì người dùng sửa lỗi có thể cài mặc định chế độ Number Lock trên bàn phím theo giảm giá các tự động bước sau: 

Bước 1: Chọn menu Start tốc độ hoặc mở cửa sổ Run bằng tổ hợp Windows + R kinh nghiệm , an toàn sau đó tìm kiếm theo từ khóa “Regedit tải về để mở mục Regedit

Bước 2: Tại cửa sổ Registry Editor miễn phí , tìm mục HKEY_CURRENT_USER rồi nhấn chọn Control Panel >> Keyboard.

Bước 3: Tại khung phía bên phải ở đâu uy tín , nhấn chuột phải vào InitialKeyboardIndicators tối ưu và chọn Modify.

Bước 4: Chuyển Value data về full crack các tùy chọn sau:

Sau đó bạn nhấn OK bản quyền để lưu lại thay đổi.

Sau khi thực hiện tính năng những thay đổi trên dịch vụ thì sau khi mở máy từ nơi nào những lần sau danh sách sẽ tự động bật chế độ Number Lock tự động mà không cần kích hoạt bằng tổ hợp phím nữa. 

>>> Xem thêm:

2 dữ liệu . Sửa lỗi phím chuột đang nguyên nhân được bật

Bước 1: Nhấn tổ hợp Win + R mở cửa sổ Run rồi nhấn Enter tốt nhất để mở mục Control Panel

Bước 2: Chọn mục Ease of Access Center >> Change how your keyboard works.

Bước 3: Tại phần Control the mouse with the keyboard link down sẽ thấy xuất hiện chế độ “Turn ON Mouse Keys” mẹo vặt thì nhấn bỏ chọn tải về để tắt chế độ phím chuột. 

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số
Sửa lỗi phím chuột đang kinh nghiệm được bật trên laptop

3 sửa lỗi . Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop do driver bàn phím

Một trong trực tuyến những nguyên nhân gây lỗi bàn phím laptop không gõ sử dụng được số qua web có thể do driver bàn phím lấy liền đã bị cũ mẹo vặt , gặp trục trặc hỗ trợ . Lúc này người dùng quảng cáo có thể cập nhật lại driver bàn phím theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Mở cửa sổ Run bằng tổ hợp phím Win + Run rồi nhập lệnh “devmgmt.msc” sửa lỗi và nhấn Enter.

Bước 2: Tại cửa sổ Device Manager mới mở an toàn thì nhấn tùy chọn Keyboard rồi click chuột phải vào driver bàn phím đang gặp sự cố miễn phí và chọn Update driver tốt nhất để cập nhật lại phiên bản driver mới cho bàn phím. 

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số
Tại cửa sổ Device Manager mới mở qua web thì nhấn tùy chọn Keyboard

Bước 3: Tiến hành khởi động lại máy tính kích hoạt và kiểm tra lỗi bàn phím sửa lỗi đã đăng ký vay được khắc phục hay chưa.

4 cài đặt . Lỗi cài Win địa chỉ và chọn nhầm tổ hợp phím

Với nguyên nhân cài lại Win chia sẻ và chọn nhầm tổ hợp phím Alt + Shift gây lỗi bàn phím laptop không gõ mẹo vặt được số đăng ký vay thì khóa chặn có thể khắc phục bằng cách cài đặt lại đúng ngôn ngữ cho máy tính bằng cách nhấn lại tổ hợp phím Alt + Shift qua web hoặc chuyển biểu tượng ngôn ngữ dịch vụ của bàn phím máy tính sang tiếng Anh bằng cách nhấn vào chữ VIE rồi chọn “ENG – English (United States) US Keyboard”. 

Bạn chỉ cần nhấn lại tổ hợp phím Alt + Shift full crack hoặc nhấp vào chữ VIE bên dưới màn hình rồi chọn “ENG – English (United States) US Keyboard” tất toán để chuyển lại ngôn ngữ download của bàn phím 

5 kỹ thuật . Khắc phục lỗi tự động bằng Keyboard troubleshooter

Công cụ Keyboard troubleshooter vô hiệu hóa được tích sẵn trên Windows 10 hỗ trợ nhận biết mới nhất và khắc phục danh sách các sự cố liên quan đến lỗi kết nối phần cứng như bàn phím phải làm sao . Quy trình chạy Keyboard troubleshooter sửa lỗi bàn phím tiến hành download như sau:

Bước 1: Mở menu Start rồi chọn Settings >> Updates and Security >> Troubleshoot.

Cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ được số
Kích hoạt công cụ Keyboard troubleshooter khóa chặn được tích sẵn trên Windows 10

Bước 2: Ở khung bên phải hay nhất của Troubleshoot trên điện thoại , nhấn chọn Keyboard tăng tốc để tự động khắc phục vô hiệu hóa các sự cố liên quan đến lỗi bàn phím.

Bước 3: Tiến hành khởi động lại máy tính tính năng và kiểm tra hoạt động máy tính đăng ký vay đã bình thường chưa. 

Từ nơi nào những kiến thức về cách khắc phục lỗi bàn phím laptop không gõ ở đâu tốt được số miễn phí được chia sẻ trên đây hi vọng lấy liền sẽ giúp người dùng kích hoạt có thể tự khắc phục hỗ trợ được lỗi bàn phím laptop nhanh chóng nạp tiền , tránh gây gián đoạn qua web quá trình sử dụng máy tính.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext