Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng

Bạn có thường xuyên gặp phải lỗi format disk khi cắm USB vào máy tính. Vậy làm sao để tránh? Cách khắc phục USB đòi format là gì?

tốc độ Hiện tượng USB đòi format

Bạn cắm USB vào máy tính công cụ , sửa lỗi thì bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh như lấy liền dưới đây:

Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng
khắc phục USB đòi format

Trước tiên dịch vụ , bạn nên bình tĩnh vì đây là lỗi qua web kỹ thuật rất nhiều người hay gặp khi cắm USB vào máy tính sửa lỗi . Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi này là tắt USB không đúng cách sử dụng , trong khi đang chép dữ liệu chưa xong miễn phí địa chỉ các bạn rút USB ra đột ngột tốt nhất hoặc không biết cách đóng USB trước khi rút nó ra khỏi máy tính tốt nhất . tự động Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này tổng hợp thì USB vô hiệu hóa của bạn khóa chặn sẽ tổn hại sửa lỗi rất nhanh chóng nơi nào . Nhưng quan trọng hơn cả là kho tài liệu quý giá tất toán của bạn chi tiết sẽ có nguy cơ ra đi không thương tiếc địa chỉ . Bạn ở đâu uy tín đã biết cách khắc phục USB đòi format chưa?

  • Xem thêm: 4 cách sửa lỗi không format trực tuyến được USB đơn giản tải về và nhanh nhất

Cách khắc phục USB đòi format

Bước 1: Để khắc phục USB đòi format sửa lỗi , trước tiên trên điện thoại , bạn cần tải phần mềm Partition Wizard tăng tốc để phục hồi lại USB như ban đầu  tại đây.

Sau khi hoàn tất việc tải phần mềm về nơi nào các bạn cài đặt lên giảm giá tự động sẽ nhìn thấy giao diện như hình dưới:

Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng
Giao diện sau khi hoàn tất tải Partition Recovery Wizard

Bước 2: Lúc này USB trực tuyến của bạn trực tuyến đã ở trạng thái “ unallocated” tức là chưa quản lý được phân vùng( giống như USB mới) giảm giá . Sau đó giả mạo , bạn chọn phần vùng bằng cách vào Menu chọn  “Wizard > Chọn ” Partition Recovery Wizard”. Tiếp theo giá rẻ , bạn chọn phân vùng USB kinh nghiệm của mình nạp tiền , qua app các bạn vô hiệu hóa để ý đúng dung lượng tối ưu của nó tải về nhé.

Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng

Sau đó chọn tiếp phân vùng theo hình dưới:

Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng
Chú ý đến dung lượng USB

Bước 3: Chọn “Next” lấy liền . Bạn có 2 lựa chọn ở bước này là “Quick Scan: Quét nhanh” nạp tiền và “Full Scan: Quét toàn bộ” ứng dụng . Sau khi quét xong USB bạn chọn ” Finish”. Tiếp theo chọn “Apply” trên Menu lừa đảo để Áp dụng ở đâu nhanh các bước trong tải về quá trình sửa lỗi format disk trên USB.

Cách khắc phục USB đòi format trong chớp nhoáng
Cách khắc phục USB đòi format

tổng hợp Như vậy là bạn dịch vụ đã hoàn tất thao tác khắc phục USB đòi format rồi đó.  quảng cáo Nếu bạn có gặp phải lỗi USB đòi format bản quyền thì cứ bình tĩnh qua app và làm theo ba bước trên chi tiết nhé.

  • Xem thêm: Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext