Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

Bạn sử dụng iPhone nhưng chưa chắc đã hiểu và dùng hết các tính năng, công dụng của nó. Nếu điện thoại có những “bí mật” mà bạn ngại chia sẻ với người khách thì hãy cập nhật ngay cách khóa video trên iphone để bảo vệ quyền ri

Bạn sử dụng iPhone lấy liền nhưng chưa chắc danh sách đã hiểu bản quyền và dùng hết giá rẻ các tính năng kiểm tra , công dụng sử dụng của nó khóa chặn . tổng hợp Nếu điện thoại có full crack những “bí mật” xóa tài khoản mà bạn ngại chia sẻ tổng hợp với người khách nguyên nhân thì hãy cập nhật ngay cách khóa video trên iphone an toàn để bảo vệ quyền mật khẩu riêng tư cập nhật , tránh hỗ trợ các trường hợp xấu giả mạo có thể xảy ra.

Cách khóa Video trên iPhone đơn giản nhất

Dưới đây tự động sẽ là tổng hợp 2 cách khóa Video trên iPhone nhanh nhất bao gồm cách khóa video trên iPhone không sử dụng App ở đâu uy tín và cách có sử dụng App trên App Store danh sách . Hãy cùng tìm hiểu tốt nhất nhé.

1. Bảo mật phần video không sử dụng App

Mở ứng dụng Photo thanh toán , nhấn Select hỗ trợ và chọn qua web những video ( giảm giá hoặc ảnh) cần khóa hay ẩn đi bản quyền , ở đâu tốt sau đó ấn biểu tượng chia sẻ ở góc trái bên dưới mẹo vặt , tìm chọn mục Hide nguyên nhân để ẩn cập nhật . Lưu ý tất toán , khi áp dụng cách khóa video trên iPhone cần phải bật tính năng đồng bộ trên iCloud lấy liền . Điều này hỗ trợ sẽ giúp nguyên nhân tất cả dịch vụ những dữ liệu tài khoản được ẩn trên tính năng mọi phương diện miễn phí , giảm giá dù có đăng nhập tài khoản Apple ID trên một máy iPhone khác tài khoản thì dữ liệu cũng không thể bị lộ diện.

Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

Sau khi ẩn dữ liệu , video (ảnh) kinh nghiệm sẽ không hiển thị trong thư viện giả mạo kinh nghiệm đã di chuyển qua thư mục Hidden phải làm sao . Để mở miễn phí và xem lại tốc độ những video (ảnh) này nguyên nhân thì bạn cần phải mở ứng dụng Photo tài khoản , chọn Album > Hidden cập nhật , đăng ký vay sau đó chọn lại video tính năng và nhấn vào biểu tượng Unhide quảng cáo để mở khóa.

Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

2 full crack . Cách khóa video trên iPhone: Sử dụng App trên Store

link down Nếu bạn muốn tham khảo cách khóa video trên iPhone sử dụng App trên Store nhanh nhất thì full crack có thể tham khảo 2 ứng dụng tốt nhất được chia sẻ hướng dẫn và hướng dẫn khi tiết phía qua app dưới đây.

Cách khóa video trên iPhone bằng ứng dụng Keepsafe

Tính năng ẩn video trực tiếp trên iPhone full crack vẫn còn miễn phí những hạn chế danh sách , do đó bạn tổng hợp có thể chọn một ứng dụng miến phí trực tuyến của bên thứ 3 dữ liệu để kiểm soát bảo mật hay nhất riêng tư về video ở đâu nhanh , hình ảnh tính năng . Bạn sử dụng có thể chọn cách khóa video trên iPhone bằng ứng dụng Keepsafe cập nhật , chúng có khả năng hỗ trợ mã hóa hình ảnh sử dụng , video mẹo vặt tốc độ các tập tin quan trọng mẹo vặt để tránh bị người khác “rèm pha kinh nghiệm , soi sét”.

Bạn tự động có thể tải ứng dụng này TẠI ĐÂY.

Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

link down Khi tải ứng dụng về tốc độ , hệ thống tải về sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu ứng dụng bằng hình vè qua web hoặc pin sửa lỗi để đảm bảo tính bảo mật mật khẩu tuyệt đối thanh toán . Bắt đầu thực hiện nơi nào , bấm vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải bên dưới > chọn Add file (video bản quyền , hình ảnh full crack hoặc một tập tin nào đó bạn muốn khóa).

Ngay lập tức ứng dụng nạp tiền sẽ tự động mã hóa qua mạng ẩn video trong album iPhone tính năng hoặc trực tuyến các tập tin quan trọng khác tự động mà bạn ở đâu uy tín đã chọn mẹo vặt . Click vào nút … nhanh nhất để đổi tên cho thư mục qua mạng , giúp bạn dễ dàng quản lý trên điện thoại các file hỗ trợ đã khóa bên ngoài ứng dụng.

Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

Không chỉ là cách khóa video trên iPhone hiệu quả trên điện thoại , ứng dụng Keepsafe còn có nhiều tính năng thú vị khác như: thiết lập bảo mật vân tay đăng ký vay , chụp hình “kẻ trộm” khi cố tình mở ứng dụng tài khoản mà bị sai mật khẩu.

Cách khóa video trên iPhone bằng Tenorshare iCareFone Pro.

tải về rất nhiều ứng dựng hỗ trợ việc bảo mật video trong điện thoại chi tiết của bạn hiện đang sử dụng được sử dụng quảng cáo . Một trong số download các sản phẩm đó xóa tài khoản được giới thiệu trong bài viết là Tenorshare iCareFone Pro.

Cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền riêng tư

– Tải ứng dụng Tenorshare iCareFone TẠI ĐÂY.

– Mở kho ảnh mẹo vặt riêng tư trên thiết bị iOS  cập nhật của bạn sau khi cài đặt download . Chọn Mã hóa album trong tab Công cụ.

– Nhấp vào Tùy chọn nhập danh sách và bạn tự động có thể chọn ảnh an toàn hoặc video từ Camera Roll nhanh nhất để mã hóa.

Vì mục đích bảo mật địa chỉ , bạn cần phải đăng nhập trước khi dịch vụ có thể mã hóa ảnh khóa chặn hoặc video tải về . trực tuyến Nếu bạn là người dùng chưa đăng ký lừa đảo , chỉ cần nhấp Đăng ký miễn phí mật khẩu để tạo tài khoản (ứng dụng dành cho iOS 8 trở lên)

– Các ảnh qua app đã chọn qua web sẽ vô hiệu hóa được thêm vào ứng dụng Tenorshare iCareFone ở đâu nhanh . Bạn miễn phí được nhắc xem có xóa qua mạng những ảnh này khỏi Camera Roll hay không như thế nào . Chúng tôi khuyên bạn nên xóa chúng khỏi cả iPhone Camera Roll trực tuyến và album Đã xóa gần đây lừa đảo để bảo vệ chúng chống lại người săn trộm.

Video hay nhất của bạn bị khóa ở đâu nhanh và người khác không thể xem ảnh hay bất kỳ video nào quản lý mà không có sự cho phép link down của bạn link down . Điều gì tính năng sẽ xảy ra cập nhật nếu bạn muốn mở khóa nhanh nhất tất cả miễn phí hoặc một số ảnh ẩn này tính năng ? Nó là siêu dễ dàng như thế nào . Chỉ cần đánh dấu ảnh bạn muốn giải mã giả mạo và nhấn vào biểu tượng mở khóa chi tiết . Ảnh kỹ thuật của bạn vô hiệu hóa được chuyển sang album gốc như trước đây.

tính năng Nếu như ban tò mò về cách khóa ứng dụng bằng vân tay cực hữu ích cho điện thoại Android xóa tài khoản , hãy tham khảo tại đây.

3 cách khóa Video trên iPhone bảo vệ quyền khóa chặn riêng tư vừa mật khẩu được giới thiệu ở trên thực hiện tối ưu khá đơn giản giá rẻ , bạn nguyên nhân có thể thử ngay trực tiếp trong vòng chưa đến 1 phút.

  • Hướng dẫn nhanh cách tắt trên điện thoại và bật 3G trên iPhone chạy iOS 10 ở đâu tốt nguyên nhân các phiên bản thấp hơn
  • Các cách tăng âm lượng loa ngoài iPhone phải làm sao có thể bạn chưa biết

 

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext