Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Nếu bạn muốn chia sẻ nhiều hỉnh ảnh cùng lúc cho bạn bè của mình, bạn sẽ sử dụng phương thức nào? Nếu bạn còn băn khoăn, hãy tham khảo cách nén ảnh trên iPhone vô cùng đơn giản dưới đây nhé!

xóa tài khoản Nếu bạn muốn chia sẻ nhiều hỉnh ảnh cùng lúc cho bạn bè hay nhất của mình quảng cáo , bạn tất toán sẽ sử dụng phương thức nào qua web ? quản lý Nếu bạn còn băn khoăn ở đâu nhanh , hãy tham khảo cách nén ảnh trên iPhone vô cùng đơn giản khóa chặn dưới đây kiểm tra nhé!

Cách nén ảnh trên iPhone quảng cáo của bạn

Việc nén ảnh ở đâu tốt sẽ làm cho dung lượng nơi nào của nhanh nhất các dữ liệu nhỏ hơn ban đầu trực tuyến , giúp bạn chia sẻ tệp dễ dàng hơn full crack , khi bạn cần gửi nhiều tệp cùng một lúc nạp tiền thì chỉ cần nén quản lý tất cả chúng vào một tệp nén thay vì phải gửi từng cái một trên điện thoại . Hãy làm thử cách nén ảnh trên iPhone tải về dưới đây tính năng để chia sẻ cho bạn bè lừa đảo của bạn nhiều bức ảnh cùng lúc:

Bước 1: Mở ứng dụng Tệp kích hoạt , tốc độ sau đó chọn vị trí lưu trữ như ở đâu tốt Trên iPhone tăng tốc của tôi tổng hợp hoặc iCloud Drive chi tiết . Trong bài viết này lấy liền , tệp tài khoản sẽ lừa đảo được lưu vào thư mục iCloud Drive.

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 2: Tạo thư mục mới trên iCloud Drive tổng hợp và đặt tên cho tệp theo sở thích full crack của bạn

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 3: Tiếp theo thanh toán , bạn vào Album ảnh trên Thiết bị lừa đảo của mình tối ưu , nhanh nhất và chọn hay nhất những bức ảnh bạn muốn chia sẻ qua tệp ảnh.

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 4: Lưu vào tệp tốc độ các ảnh mẹo vặt đã chọn vào Thư mục bạn vừa tạo trên Ứng dụng Tệp

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 5: Quay trở lại ứng dụng Tệp công cụ để kiểm tra nạp tiền các ảnh xóa tài khoản đã chọn giá rẻ đã sửa lỗi được chuyển đến hay chưa tối ưu . Sau đó đăng ký vay , bạn chọn tính năng Nén tệp bằng cách nhấp tất toán và giữ thư mục tất toán được chọn.

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 6: Cuối cùng giá rẻ , bạn chọn tính năng chia sẻ tệp (.zip) chi tiết đã nén tới người bạn muốn chia sẻ hình ảnh qua sửa lỗi các ứng dụng như Messenger địa chỉ , Zalo link down , Viber đăng ký vay , ….

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Cách mở tệp zip địa chỉ đã nén trên iPhone hay nhất của bạn

Sau khi nhận tăng tốc được tính năng và lưu trữ tệp tất toán đã nguyên nhân được nén theo cách thức trên mới nhất , bạn tải về cũng tổng hợp có thể dễ dàng giải nén tệp hình ảnh đó xóa tài khoản . Bạn chỉ cần thực hiện theo quản lý các công cụ bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Tệp qua app , tốc độ sau đó tìm tệp zip danh sách hoặc tệp lưu trữ bạn muốn giải nén.

Cách nén ảnh trên iPhone đơn giản như đan rổ

Bước 2: Nhấn vào tệp zip địa chỉ hoặc tệp lưu trữ.

Bước 3: Một thư mục danh sách được tạo ứng dụng để chứa nguyên nhân các tệp tất toán . Để thay đổi tên tải về của nó tải về , hãy chạm cài đặt và giữ vào thư mục chi tiết , chi tiết sau đó chạm vào Đổi tên dịch vụ . Cuối cùng địa chỉ , nhấn hướng dẫn để mở thư mục đăng ký vay .

Các bạn cần lưu ý rằng nạp tiền , cách nén ảnh trên iPhone như trên chỉ sử dụng download được cho smartphone sử dụng hệ điều hành iOS 13 trở lên lấy liền . danh sách Bên cạnh đó mẹo vặt , bị chỉ giảm giá có thể nén hình ảnh download với tệp có định dạng .zip giá rẻ , không có định dạng .rar khóa chặn . Chúc giảm giá các bạn thành công!

BẢNG GIÁ IPHONE

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext