Cách sử dụng tính năng Memoji – trò mới trên iOS 12

Nếu bạn đã cập nhật lên iOS 12 bản beta, hãy thử ngay cách sử dụng tính năng Memoji sau đây để tạo ra những biểu tượng đầy tính cảm xúc nhé!

Memoji là gì?

Memoji là tính năng tạo biểu tượng AR mới trên iOS 12 kích hoạt . Nó gần như tương tự cập nhật với AR Emoji trên Galaxy S9/S9+ tự động của Samsung lừa đảo . Với Memoji miễn phí , bạn phải làm sao có thể tạo ra nạp tiền các hình động từ chính khuôn mặt giảm giá và biểu cảm tài khoản của mình quảng cáo . Sau đó tùy chọn gắn tóc tai vô hiệu hóa , phụ kiện cho hình đó.

Cách sử dụng tính năng Memoji

Memoji hoạt động nhờ camera TrueDepth dữ liệu của iPhone X nên chia sẻ rất thông minh danh sách và chính xác địa chỉ , ngay cả khi bạn chụp trong bóng tối giảm giá . Tuy nhiên qua app , kinh nghiệm có thể do iOS 12 đang ở bản beta nên chưa thực sự mượt lắm lừa đảo . an toàn Khi chụp tối qua web các bạn nên tăng độ sáng màn hình. Cách sử dụng tính năng Memoji cụ thể tải về như sau:

Bước 1: Mở Animoji đăng ký vay , chụp một bức ảnh Selfie bản quyền với camera trước

Cách sử dụng tính năng Memoji – trò mới trên iOS 12

Bước 2: Tiến hành “trang trí” cho bức hình

Cách sử dụng tính năng Memoji – trò mới trên iOS 12

Bạn như thế nào có thể tuỳ chỉnh màu mới nhất và mức độ đậm nhạt lấy liền của da tối ưu , tùy chọn kiểu tóc lấy liền , màu tóc tối ưu và độ đậm nhạt qua mạng của nó an toàn , tốt nhất các loại mắt kính kinh nghiệm , hoa tai tổng hợp , son môi,… ứng dụng cũng vô vàn lựa chọn lừa đảo . Các dạng khuôn mặt theo tuổi kỹ thuật cũng chi tiết được ứng dụng phải làm sao . Nhìn chung như thế nào , tốc độ các tùy biến trên Memoji cực kỳ phong phú miễn phí , đăng ký vay các hình động bắt chước biểu cảm cập nhật của chủ nhân tăng tốc cũng ở đâu tốt rất nhạy.

Bước 3: Lưu lại nguyên nhân và chia sẻ ở đâu nhanh nếu bạn muốn lấy liền . Memoji ở đâu uy tín có thể gửi qua iMessage

Các bạn còn chờ gì nữa lừa đảo mà không thử ngay cách sử dụng tính năng Memoji trên đây quản lý và tự mình khám phá hướng dẫn những tính năng thú vị tính năng mà iOS 12 mang lại?

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • Tìm hiểu về tính năng tắt tự cập nhật hệ điều hành trên iOS 12
  • Animoji là gì cài đặt và cách sử dụng tính năng độc đáo chỉ có trên iPhone X này thế nào?

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext