Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Nhiều người có thói quen lưu tin nhắn trên iPhone nhưng trong nhiều năm, số lượng tin nhắn và tệp tin đính kèm khổng lồ đó có thể khiến máy bạn chạy chậm hơn. Có nhiều cách để làm tăng dung lượng cho iPhone chính là xóa bớt những tin

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone trong thời gian dài

Để xóa tin nhắn lưu trên iPhone hay nhất , đầu tiên bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng  cập nhật và sử dụng iCloud.

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Sau đó chọn Quản lý Dung lượng > Nhìn vào ứng dụng Tin nhắn lấy liền , bạn bản quyền sẽ thấy dung lượng tin nhắn đăng ký vay hiện tại tốc độ đã chiếm dụng bao nhiêu bộ nhớ mẹo vặt . Ví dụ trọng ảnh bên dưới là 3.1GB.

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Tiếp theo bạn quay lại Cài đặt > Tin nhắn > Lưu tin nhắn

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Ở bước này tính năng , bạn giá rẻ sẽ thấy có 3 tùy chọn lưu tin nhắn quản lý và đang mặc định là Mãi mãi kích hoạt . Hãy chuyển qua 30 ngày (hay 1 năm gì đó như thế nào nếu bạn danh sách đã xài iPhone hơn 1 năm) nạp tiền . Một cửa sổ hay nhất sẽ hiện ra yêu cầu bạn xóa link down những tin nhắn cũ hơn 30 ngày trên điện thoại hoặc 1 năm thanh toán . Đây là cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone  nguyên nhân được cập nhật rất nhiều người sử dụng.

  • Xem thêmLỡ tay xóa tin nhắn trên Android khôi phục như thế nào?

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Cuối cùng lấy liền , quay lại bước 2 kiểm tra bạn hay nhất sẽ thấy dung lượng trong ứng dụng Tin nhắn mật khẩu đã giảm bớt. 

iCleaner Pro – Dọn tệp đính kèm cho tin nhắn trên iOS

Không chỉ xóa tin nhắn lưu trên iPhone hay nhất , một cách nữa giúp dọn dẹp xóa tài khoản các tệp đính kèm trong tin nhắn vô hiệu hóa cũng bản quyền được nhiều người sử dụng là cài iCleaner Pro chi tiết . Tuy nhiên nguyên nhân , một điều mặc định trên hệ điều hành iOS khi người dùng muốn can thiệp vào hệ thống danh sách để điều chỉnh file sửa lỗi cũng như xóa mới nhất các file rác là máy phải nơi nào được Jailbreak.

Cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone và file đính kèm cực kỳ hiệu quả

Trước khi tiến hành xóa file đính kèm nguyên nhân , bạn chọn On trong phần Message rồi nhấn biểu tượng dọn rác

Phần mềm qua app với giao diện trực quan tốt nhất , dễ sử dụng miễn phí . Đây là một ứng dụng dọn rác giúp làm sạch ở đâu nhanh và tối ưu hoá iPhone giá rẻ , iPad & iPod Touch danh sách của bạn sửa lỗi . Nó loại bỏ phải làm sao các tập tin không cần thiết nguyên nhân và cho phép bạn tinh chỉnh theo ý muốn.

iCleaner Pro hoạt động theo mật khẩu các quy trình thanh toán và chức năng mới nhất được lập trình sẵn như: xóa bản quyền các tập tin giả mạo được gửi xóa tài khoản và nhận thông qua iMessage tổng hợp hoặc MMS tốc độ , xóa cookies; lịch sử duyệt web hỗ trợ , xóa cache qua app để giải phóng bộ nhớ tối ưu và giữ gìn sự vô hiệu hóa riêng tư địa chỉ của Safari; nó xóa cache tối ưu các ứng dụng AppStore không cần thiết bản quyền , cookies trực tuyến , tải về các file tạm trên điện thoại và snapshots; xóa nhanh nhất các tập tin tạm thời…

Hi vọng rằng bạn hướng dẫn đã biết cách xóa tin nhắn lưu trên iPhone  sửa lỗi và xóa tệp đính kèm ở hướng dẫn các tin nhắn này một cách nhanh chóng full crack và hiệu quả…

  • Xem thêm: Chia sẻ 4 cách bảo mật tin nhắn trên iPhone tự động để tránh kẻ xấu đọc trộm

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext