Cách xoay màn hình điện thoại trên iPhone và Android

Bạn đã bao giờ cảm thấy rất khó chịu khi màn hình liên tục bị xoay ngang dọc? Bài viết dưới đây Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách xoay màn hình điện thoại cố định.

Bạn sửa lỗi đã bao giờ cảm thấy tăng tốc rất khó chịu khi màn hình liên tục bị xoay ngang dọc ở đâu nhanh ? Bài viết sửa lỗi dưới đây Viettel Store an toàn sẽ hướng dẫn bạn cách xoay màn hình điện thoại cố định.

Cách xoay màn hình điện thoại

Xoay màn hình không còn tải về quá xa lạ chi tiết với người dùng smartphone nữa giá rẻ , đa số chế độ tự động xoay đều bản quyền đã hỗ trợ được cài đặt sẵn cập nhật . Tuy nhiên dịch vụ , chỉ cần bạn lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế mật khẩu thì màn hình an toàn sẽ bị thay đổi liên tục khóa chặn , điều này gây ra không ít phiền phức cho người dùng công cụ . Với cách xoay màn hình điện thoại qua app dưới đây kỹ thuật , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể tự điều chỉnh theo ý thích.

Với iPhone kích hoạt , bạn chỉ cần thao tác vuốt từ mép dưới lên phía trên giảm giá để mở Trung Tâm Điều Khiển tất toán . Tại đây kiểm tra , bạn chạm vào biểu tượng khóa màn hình (chiếu khóa nạp tiền và vòng tròn bao quanh).

Cách xoay màn hình điện thoại trên iPhone và Android
Cách xoay màn hình điện thoại
Cách xoay màn hình điện thoại trên iPhone và Android
Sau khi xoay màn hình

Với một số ứng dụng như xem phim tài khoản , chỉnh sửa clip,… sử dụng thì chúng ta bắt buộc xoay màn hình qua app với hiển thị

Cách xoay màn hình điện thoại trên iPhone và Android
Xoay màn hình khi chơi game giảm giá hoặc ứng dụng chỉnh sửa

Với điện thoại Android nạp tiền , đầu tiên từ màn hình chính bạn vuốt từ trên xuống mật khẩu để hiện ra bảng Lối tắt xóa tài khoản . Sau đó tất toán , bạn tìm đến Xoay màn hình tài khoản và chạm nhẹ quảng cáo để tắt tính năng xoay màn hình giảm giá hoặc chạm lại chia sẻ để bật tính năng xoay màn hình tự động lên.

Cách xoay màn hình điện thoại trên iPhone và Android
Xoay màn hình trên điện thoại Android

Hai cách xoay màn hình điện thoại trên mặc sử dụng sử dụng có thể quen thuộc link down với nhiều người dùng phải làm sao nhưng tối ưu vẫn có một số ít người chưa biết qua app hoặc không giảm giá để ý miễn phí . Mặc lấy liền dù chỉ là một thao tác nạp tiền rất nhỏ lừa đảo nhưng nó download cũng qua app rất cần thiết nạp tiền và tiện dụng tốt nhất , giúp bạn có mật khẩu những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên chiếc điện thoại chia sẻ của mình qua app .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext