“Cai nghiện” smartphone với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại của Google

“Cai nghiện” smartphone với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại của Google. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu chi tiêt qua những chia sẻ dưới đây.

Smartphone đang “chiếm dụng” cuộc sống dữ liệu của bạn bản quyền , thậm chí kiểm soát trạng thái vui buồn kiểm tra của bản thân dịch vụ , làm “xa cách” mới nhất những mối quan hệ tính năng , giảm thiểu phải làm sao các cuộc nói chuyện giá rẻ , gặp mặt trực tiếp tải về ? Để giúp bạn cân bằng giữa đời sống mẹo vặt và công nghệ ứng dụng , Google nơi nào đã đưa ra giải pháp tất toán với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại giá rẻ . Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu ở đâu uy tín và kiểm nghiệm “chất lượng” ở đâu tốt của sử dụng những ứng dụng hay này nguyên nhân nhé vô hiệu hóa .

6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại qua web của Google

“Cai nghiện” smartphone với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại của Google
Google giới thiệu 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại

1. Unlock Clock

“Cai nghiện” smartphone với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại của Google
Unlock Clock

Không thể đưa ra gợi ý trực tiếp “hãy dừng việc dùng điện thoại khi không cần thiết” hay nhất nhưng Google tài khoản đã “tinh tế” nhắc nhắc bằng cách đưa ra ứng dụng Unlock Clock tất toán . Đây là ứng dụng đếm xóa tài khoản và hiển thị số lần mở khóa điện thoại trong ngày tối ưu của bạn mật khẩu , qua đó bạn công cụ sẽ nhận thấy số lần “ trên điện thoại để ý” tới smartphone có vẻ hơi nhiều ứng dụng và cần tiết chế lại trên điện thoại .

Unlock Clock là ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại  “thiện cảm” tối ưu của Google tối ưu , mật khẩu có thể tải trên Google Play Store link down nhưng nó khóa chặn sẽ không hiển thị dưới dạng ứng dụng mới công cụ mà tích hợp trong thư viện Live Wallpaper tự động của máy danh sách và chiếm qua mạng rất ít dung lượng.

2. Post Box

Thay bằng việc liên tục nhận full crack được thông báo điện thoại qua app thì bạn cài đặt có thể cài đặt nạp tiền và chỉnh sửa tần xuất nhận thông báo theo từng thời điểm nhờ có Post Box nhanh nhất . Ví dụ dịch vụ , bạn cài đặt 8:00 nhận thông báo miễn phí thì máy nhanh nhất sẽ gom tối ưu những thông báo lại link down và báo cáo đúng giờ hẹn nhanh nhất , tất nhiên là như thế nào sẽ sắp xếp gọn gàng lấy liền và hiển thị đầy đủ giả mạo mọi thông báo nên công cụ sẽ không sợ bị sót tin hỗ trợ .

3. We Flip

We Flip giống như một trò chơi hướng dẫn , hay một thử thách trong kỹ thuật các cuộc họp mặt bạn bè kiểm tra . Bạn giá rẻ có thể đưa ra yêu cầu tài khoản với chia sẻ mọi người “hãy chỉ tập trung cho cuộc trò chuyện tổng hợp và giao lưu trực tiếp” quảng cáo , tốc độ nếu trong thời gian đó ai mở khóa điện thoại trước phải làm sao thì phiên chia sẻ sẽ kết thúc danh sách . Có thể nói trên điện thoại , We Flip là hình thức tạo điều kiện giảm giá để con người “xích” lại gần nhau hơn mẹo vặt .

4. Paper Phone

Paper Phone là trợ thủ đắc lực giúp bạn cân bằng cuộc sống ở đâu tốt , không lãng phí thời gian cho điện thoại mật khẩu và thay vào đó hãy làm đăng ký vay những điều mình thích nạp tiền . Paper Phone lấy liền sẽ giúp bạn in một tập giấy về sử dụng những công việc cần làm trong ngày mẹo vặt , từ đó bạn chi tiết có thể đánh dấu khi mình hoàn thành giảm giá những mục tiêu đề ra trong ngày.

Ví dụ tốt nhất , bạn muốn làm piza vào buổi chiều cập nhật , Paper Phone tối ưu sẽ tự động tìm tốc độ và in công thức làm piza tốc độ , hỗ trợ bạn hoàn thành món ăn yêu thích lấy liền mà không cần dùng tới điện thoại trên điện thoại .

5. Desert Island

Để phân tán sự tập trung ứng dụng của bạn mật khẩu với điện thoại chia sẻ , Desert Island chia sẻ sẽ “thử thách” bạn đi chơi nạp tiền , đi du lịch nơi nào , đi giao lưu cùng bạn bè,… chỉ giá rẻ với bản quyền những ứng dụng thiếu yếu trực tuyến . Trước đi bắt đầu chuyến đi chi tiết , bạn hãy chỉ chọn mẹo vặt những ứng dụng quan trọng hay nhất và thực sự cần thiết dịch vụ , sửa lỗi sau đó 24h Desert Island kỹ thuật sẽ thống kê số lần bạn sử dụng dịch vụ các ứng dụng đó như thế nào , cho thấy chất lượng nguyên nhân của chuyến đi trực tuyến nhằm mục đích “rời xa” thế giới ảo kiểm tra .

6. Morph

Morph giúp bạn phân chia thời gian nhanh nhất và chỉ tập trung vào một công việc cụ thể giữa điện thoại tài khoản và công việc cần làm nạp tiền . Dựa trên thời gian an toàn và địa điểm ứng dụng , Morph hướng dẫn sẽ đưa ra gợi ý chuyển đổi về ứng dụng phù hợp nhất kinh nghiệm với bạn tại từng thời điểm hướng dẫn .

Ví dụ ứng dụng , trong thời gian làm việc cập nhật thì Morph kích hoạt sẽ chỉ cho phép bạn sử dụng một số ứng dụng hữu ích cho công việc như Word nạp tiền , Excel công cụ , PowerPoint,… link down hoặc khi về nhà tự động thì đăng ký vay sẽ mở ứng dụng Spotify hat Netflix tài khoản . Và tất nhiên mới nhất những ứng dụng kinh nghiệm được mở ở từng chế độ ở đâu nhanh sẽ do chính bạn cài đặt cài đặt và “tự giác” giới hạn sử dụng điện thoại ở nạp tiền các trường hợp xóa tài khoản .

“Cai nghiện” smartphone với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại của Google
“Cai nghiện” smartphone tài khoản với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại hỗ trợ của Google

Với 6 ứng dụng hạn chế sử dụng điện thoại do Google cung cấp trên điện thoại , bạn khóa chặn sẽ thực hiện cập nhật được mục tiêu “cai” smartphone tính năng và tập trung hơn vào đăng ký vay các mối quan hệ và cách giao lưu trực tiếp sửa lỗi .

Bạn thấy ứng dụng nào hữu ích kích hoạt và hợp quản lý với mình nhất?

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext