Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?

Nếu bạn là fan của thiết bị đeo tay Apple thì hẳn đã nghe về tính năng Noise (tiếng ồn) trên WatchOS 6. Vậy tính năng cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

như thế nào Nếu bạn là fan đăng ký vay của thiết bị đeo tay Apple quảng cáo thì hẳn hay nhất đã nghe về tính năng Noise (tiếng ồn) trên WatchOS 6 ở đâu uy tín . Vậy tính năng cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì thanh toán ? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay giảm giá sau đây chia sẻ nhé!

Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?
Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?

kinh nghiệm Trên phiên bản hệ điều hành mới dành cho thiết bị đeo tay nhanh nhất của gã khổng lồ Apple có một ứng dụng an toàn với tên gọi là Noise nằm trong nhóm ứng dụng sức khỏe giúp bảo vệ thính giác kiểm tra của người dùng bằng cách tự động đo tiếng ồn xung quanh trực tuyến và đưa ra kỹ thuật những cảnh báo khi âm thanh vượt ngưỡng cho phép gây hại cho tai địa chỉ .

>>> Xem Ngay: Hướng dẫn cách kết nối Apple Watch bản quyền với iPhone đơn giản

Vậy cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?

Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì qua web ? Là giúp người dùng theo dõi âm thanh xung quanh sử dụng và đưa ra thông báo về mức độ decibel có hại cho tai kỹ thuật .

Cảnh báo tiếng ồn mặc định cho ứng dụng Noise khi mức âm thanh trung bình vượt công cụ quá 90 decibel trong khoảng 3 phút trực tuyến .

Ngoài ra tốt nhất , ứng dụng này mật khẩu cũng chia sẻ giới hạn mức độ tiếng ồn hàng ngày dựa vào decibel sử dụng và thời gian tiếp xúc mật khẩu . Tuy nhiên ở đâu tốt , Apple Watch quảng cáo sẽ không có âm thanh kỹ thuật được ghi lại trực tuyến hoặc lưu giảm giá với ứng dụng Noise vô hiệu hóa .

Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?
Các mức độ cảnh báo âm thanh trên ứng dụng Noise

Tính năng cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch tự động nhận cảnh báo âm thanh khi tiếng ồn vượt ngưỡng cho phép tốt nhất , ở đâu tốt nhưng bạn kiểm tra cũng tất toán có thể mở ứng dụng theo cách thủ công ở đâu uy tín để lấy số đo âm thanh xung quanh bằng cách:

Cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì?
Mở ứng dụng Noise thủ công

WatchOS 6 hiện có sẵn trong bản beta ở đâu tốt quảng cáo sẽ kinh nghiệm được phát hành chính thức vào mùa thu tính năng . Bản update này đăng ký vay sẽ tương thích quản lý với Apple Watch 1 tối ưu , 2 công cụ , 3 link down , 4 tuy nhiên tính năng cảnh báo tiếng ồn chỉ hoạt động trên thiết bị Apple Watch 4 chi tiết mà thôi hỗ trợ . kinh nghiệm Như vậy bạn đọc kích hoạt đã hiểu về cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch là gì hay nhất ? Nhờ tính năng này cài đặt mà người dùng chủ động hơn trong việc bảo vệ thính giác giúp cho sức khỏe ngày một tốt hơn.

> >> Tham khảo: Cách xoá ứng dụng trên Apple Watch cực kỳ đơn giản

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext