Chẳng cần đến thước nữa bởi nay bạn có thể đo khoảng cách bằng smartphone

Chiếc smartphone bạn đang sở hữu có nhiều công dụng hơn bạn vẫn nghĩ đấy. Ngoài làm điều khiển từ xa, tắt máy tính,…thì nay bạn còn có thể đo khoảng cách bằng smartphone.

Smart Tools – ứng dụng đo khoảng cách bằng smartphone

ở đâu nhanh Nếu bạn muốn tìm hiểu chiều cao hay đo khoảng cách bằng smartphone  tính năng thì đừng bỏ qua ứng dụng Smart Tools này qua web nhé vô hiệu hóa . Bạn ở đâu nhanh có thể đứng trước tòa nhà Lotte cao sừng sững dịch vụ và tự hỏi liệu nó ứng dụng sẽ cao bao nhiêu ứng dụng ? Rồi lại thắc mắc từ chỗ mình đứng đến đó khoảng bao nhiêu mét nhỉ ở đâu nhanh ? Thật khó tất toán nếu dùng thước đo hay áng chừng khóa chặn thì chẳng thể chính xác tốc độ nhưng đừng lo ở đâu nhanh bởi thanh toán đã có smartphone cài đặt của bạn giải quyết việc đó rồi thanh toán . Với việc tích hợp 5 bộ thước ở đâu uy tín bao gồm 15 công cụ đo đăng ký vay , Smart Tools qua web có thể cho bạn biết chiều dài an toàn , chiều rộng nạp tiền , góc vô hiệu hóa , thậm chí cả cường độ âm thanh,…

Chẳng cần đến thước nữa bởi nay bạn có thể đo khoảng cách bằng smartphone
Với Smart Tools việc đo khoảng cách bằng smartphone trở nên thật dễ dàng

Tải ứng dụng Smart Tools: iOS | Android

  • Xem thêm: Dùng Note 8 nhanh nhất nhưng bạn qua app đã biết cách tạo ảnh GIF trên Galaxy Note 8?

Ứng dụng EasyMeasure

Nghe tên bạn qua web đã biết ứng dụng này trên điện thoại có thể làm gì rồi đúng không hỗ trợ ? Biến việc đo chiều cao mới nhất , khoảng cách đến vật vốn thật khó khăn trở nên đơn giản hơn chính là công dụng an toàn của EasyMeasure tài khoản . Dựa trên nền tảng tính toán nguyên lý chiều cao camera tính từ mặt đất hướng dẫn , góc tạo hỗ trợ bởi hai đường thẳng cộng ở đâu uy tín với hệ thống cảm biến download đã giúp ứng dụng này hoạt động một cách trơn tru.

Chẳng cần đến thước nữa bởi nay bạn có thể đo khoảng cách bằng smartphoneMột ứng dụng thật sự thú vị phải không nào?

Tải ứng dụng EasyMeasure: iOS | Android

Ứng dụng AR MeasureKit

Một ứng dụng hỗ trợ việc đo khoảng cách bằng smartphone  tất toán rất hữu hiệu nữa chính là AR MeasureKit địa chỉ . Sự độc đáo chia sẻ của ứng dụng này nằm ở chỗ nó tận dụng AR giảm giá để công cụ có thể đo trong không gian thật tính năng . Giao diện nguyên nhân thì chẳng mấy bắt mắt link down nhưng khi sử dụng rồi chắc chắn nó nơi nào sẽ làm bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác mật khẩu . Tất cả tối ưu những gì bạn muốn đo bằng thước download thì giờ đây nơi nào đã có AR MeasureKit làm thay bạn tốc độ . Tuy nhiên có một điểm trừ là ứng dụng này chỉ dành cho iPhone trực tuyến và đòi hỏi bạn phải sở hữu điện thoại iPhone 6s trở lên.

Chẳng cần đến thước nữa bởi nay bạn có thể đo khoảng cách bằng smartphoneCó một điểm trừ duy nhất là ứng dụng đòi hỏi bạn phải sử dụng điện thoại iPhone 6s trở lên

Tải ứng dụng AR MeasureKit: iOS

Giờ lấy liền thì bạn chẳng cần có thước kẻ trực tuyến , ở đâu tốt cũng chẳng cần là người học giỏi Toán lừa đảo bởi bạn kích hoạt đã có bí quyết đo khoảng cách bằng smartphone phải không nào?

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext