Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Với những người mới mua hoặc mới bắt đầu sử dụng Apple Watch thì nhất định không thể bỏ qua những hướng dẫn cách kết nối Apple Watch với iPhone, một trong những

Với ở đâu tốt những người mới mua link down hoặc mới bắt đầu sử dụng Apple Watch công cụ thì nhất định không thể bỏ qua ở đâu uy tín những hướng dẫn cách kết nối Apple Watch ứng dụng với iPhone link down , một trong danh sách những thao tác sử dụng Apple Watch cơ bản như thế nào mà ai miễn phí cũng phải biết.

Cách kết nối Apple Watch nhanh nhất với iPhone

Để tiến hành kết nối Apple Watch lấy liền với iPhone mẹo vặt , hãy thực hiện theo link down các bước hướng dẫn tối ưu dưới đây.

Bước 1: Bạn nhấn giữ nút Slide (hình dạng thuôn dài bên cạnh phải) rồi đợi logo Apple hiển thị trên điện thoại để bật Apple Watch.

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Bước 2: Mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone > chọn mục Ghép đôi đồng hồ mới mật khẩu hoặc chỉ cần đưa iPhone lại gần Apple Watch > đợi màn hình ghép đôi lừa đảo của Apple Watch hiển thị trên iPhone > chọn Tiếp tục.

Bước 3: mới nhất Khi nhận nạp tiền được lời nhắc tối ưu , bạn đặt màn hình Apple Watch vào khung ngắm lừa đảo của camera trên iPhone lừa đảo để tiến hành ghép đôi 2 thiết bị. 

Bước 4: Chọn mục Thiết lập Apple Watch rồi thực hiện theo tổng hợp các hướng dẫn trên iPhone dữ liệu để hoàn thành cách kết nối Apple Watch.

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Lưu ý, đối mới nhất với phiên bản Apple Watch Series 3 quản lý và Apple Watch Series 4 (GPS + Cellular) tốt nhất , người dùng cần kích hoạt kết nối mạng di động trong chi tiết quá trình thiết lập quản lý . Điều kiện hay nhất để sử dụng tải về thì cả 2 thiết bị iPhone quản lý và Apple Watch cần phải kết nối chung cùng mạng di động.

Kết nối Apple Watch lấy liền với iPhone khác

Cách kết nối Apple Watch qua web với iPhone khác như thế nào cũng thực hiện tương tự như nguyên nhân các kết nối tính năng với iPhone đầu tiên nguyên nhân . Bạn chỉ cần đưa điện thoại iPhone lại gần chiếc Apple Watch qua mạng , trên màn hình iPhone ở đâu tốt sẽ hiển thị ghép đôi hướng dẫn , bạn chỉ cần chọn Ghép đôi là xong. 

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Còn có một cách kết nối khác kích hoạt như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone

Bước 2: Chọn tab Đồng hồ mẹo vặt của tôi rồi chọn Apple Watch phí trên đầu màn hình.

Bước 3: Bạn chọn Ghép đôi Apple Watch mới rồi tiến hành theo hướng dẫn.

Kết nối Apple Watch trực tuyến với iPhone mới

cài đặt Bên cạnh hướng dẫn kết nối Apple Watch tốc độ với iPhone cũ (có trước) kinh nghiệm , người dùng chia sẻ có thể kết nối đồng hồ cài đặt với một chiếc iPhone mới theo vô hiệu hóa các bước hướng dẫn sau: 

Bước 1: Tiến hành sao lưu dữ liệu trên iPhone ở đâu tốt đã chia sẻ được ghép đôi hướng dẫn với đồng hồ Apple Watch qua tài khoản iCloud.

Bước 2: Trong tổng hợp quá trình thiết lập iPhone mới tổng hợp , bạn chọn mục Khôi phục từ bản sao lưu iCloud trên màn hình > Ứng dụng & dữ liệu > chọn bản sao lưu gần nhất.

Bước 3: ở đâu tốt Khi nhận nguyên nhân được lời nhắc thiết lập kinh nghiệm , bạn chọn sử dụng Apple Watch chia sẻ với iPhone trực tuyến . Để hoàn tất tải về , bạn chọn OK trên Apple Watch rồi nhập mật mã thiết bị.

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Sự cố khi ghép đôi Apple Watch nguyên nhân với iPhone

Trong một số trường hợp Apple Watch không kết nối lừa đảo được như thế nào với iPhone mặc tất toán dù bạn mẹo vặt đã cố gắng kết nối qua mạng . Một số lỗi thường gặp phải làm sao và cách khắc phục giảm giá như sau:

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

Cách hủy kết nối Apple Watch hướng dẫn với iPhone

Để hủy kết nối Apple Watch phải làm sao với iPhone khi cần thiết ở đâu nhanh , bạn địa chỉ có thể thực hiện theo kinh nghiệm các bước hướng dẫn khóa chặn dưới đây.

Bước 1: full crack Khi hủy kết nối 2 thiết bị bạn nơi nào để Apple Watch qua web và iPhone ở gần nhau.

Bước 2: Tiếp tục mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone. 

Bước 3: Chọn tab My Watch (đồng hồ xóa tài khoản của tôi) link down , qua app sau đó chạm vào Apple Watch phí trên đầu màn hình.

Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng (i) bên cạnh đồng hồ Apple Watch muốn hủy kết nối kiểm tra , rồi chọn Hủy ghép đôi Apple Watch là xong.

Chi tiết cách kết nối Apple Watch với iPhone mới và hủy kết nối

kiểm tra Như vậy full crack , bài viết trên đây hướng dẫn đã gửi đến bạn toàn bộ hướng dẫn những hướng dẫn cách kết nối Apple Watch full crack với iPhone qua app , dữ liệu cũng như kết nối xóa tài khoản với kỹ thuật những iPhone khác qua web , hay hủy kết nối nhanh chóng giá rẻ . Bạn hãy lưu lại mật khẩu những mẹo hay này giá rẻ để sử dụng khi cần thiết tự động nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext