Chia sẻ cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình khẩn cấp

Để tránh sự cố dữ liệu “bay màu” thì bạn hãy tham khảo một vài cách cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình đơn giản dưới đây nhé!

Tình trạng vỡ tính năng hoặc hư hỏng màn hình điện thoại Android thường không hiếm gặp giá rẻ . đăng ký vay Nếu chẳng may rơi vào tình huống này sử dụng thì điều vô hiệu hóa được nhiều người quan tâm nhiều nhất chính là làm thế nào phải làm sao để cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình tổng hợp ? Để tránh sự cố dữ liệu “bay màu” qua app thì bạn hãy tham khảo một vài cách lấy dữ liệu từ điện thoại hỏng màn hình Android đơn giản nạp tiền dưới đây tốt nhất nhé! 

Cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình

Để lấy dữ liệu từ điện thoại vỡ màn hình an toàn , hãy thử theo cách sau:

1 danh sách . Lấy dữ liệu từ điện thoại vỡ màn hình an toàn vẫn tăng tốc có thể kết nối thanh toán với máy tính

Với thiết bị Android bị vỡ tải về hoặc hư hỏng màn hình khiến người dùng không thể mở khóa thiết bị hay nhất nhưng link down vẫn giá rẻ có thể kết nối kỹ thuật với máy tính ở đâu uy tín thì bạn hãy tiến hành truy cập địa chỉ: https://www.google.com/android/devicemanager ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Google tương ứng tốt nhất với tài khoản dùng trên điện thoại.

Chia sẻ cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình khẩn cấp

Tại giao diện chính đăng ký vay của trang web xóa tài khoản , bạn chọn mục Khóa (Lock) qua app và nhấn Mở khóa (Unlock) quản lý . Sau đó bản quyền , người dùng cần kết nối điện thoại hướng dẫn với máy tính công cụ và bắt đầu tất toán quá trình sao chép dữ liệu sang máy tính như bình thường. 

2 cập nhật . Lấy danh bạ từ điện thoại hỏng màn hình không thể kết nối qua mạng với máy tính

Trong trường hợp điện thoại Android tổng hợp của bạn bị hỏng màn hình tất toán và không thể kích hoạt chế độ kết nối trực tuyến với máy tính mật khẩu hoặc USB Debugging tải về thì bạn kỹ thuật có thể sử dụng tính năng tìm kiếm điện thoại download để lấy lại dữ liệu như thế nào . Điển hình như trên điện thoại Samsung giảm giá được trang bị tính năng Find My Mobile phải làm sao . kỹ thuật Khi đó bạn cần dùng máy tính tổng hợp để truy cập địa chỉ: https://findmymobile.samsung.com/ công cụ để mở khóa màn hình điện thoại qua app . Sau đó qua web , sử dụng tiếp phần mềm Samsung Kies qua app để lấy dữ liệu trên điện thoại.

Chia sẻ cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình khẩn cấp

Với vô hiệu hóa các dòng smartphone Android khác kiểm tra , bạn sử dụng chế độ Khôi phục qua web và sử dụng Fastboot sửa lỗi . Tuy nhiên qua web , full crack với người dùng thông thường trực tuyến thì cách này sử dụng khá phức tạp. 

3 ở đâu uy tín . Sử dụng cáp OTG nguyên nhân để cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình 

chia sẻ Nếu màn hình smartphone Android cập nhật của bạn bị vỡ địa chỉ nhưng cài đặt vẫn còn sáng link down và tính năng cảm ứng không sử dụng bản quyền được miễn phí thì chỉ còn cách lấy lại dữ liệu thông qua kết nối cáp OTG tự động với cài đặt các phụ kiện ngoại vi như chuột kích hoạt hoặc bàn phím máy tính cho smartphone. 

Chia sẻ cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình khẩn cấp

Bằng cách này sửa lỗi , bạn ứng dụng có thể dễ dàng lấy lại dữ liệu trên điện thoại chi tiết mà không cần thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng. 

4 tốc độ . Hỗ trợ từ đơn vị bảo hành download , sửa chữa

tốt nhất Khi điện thoại Android mới nhất của bạn bị hỏng màn hình qua app thì cách tốt nhất tải về để khắc phục thiết bị và cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình chính là mang máy đến cơ sở bảo hành mật khẩu hoặc sửa chữa cài đặt để download được hỗ trợ thay thế màn hình (tùy dòng máy xóa tài khoản và tình trạng hư hỏng) tốc độ . Việc sửa chữ màn hình thường an toàn sẽ không ảnh hưởng đến nơi nào các dữ liệu hay nhất được lưu trên máy phải làm sao . download Nếu cần thận mẹo vặt thì bạn khóa chặn có thể sao chép quảng cáo hoặc truy xuất dữ liệu trên Android sang máy tính như thế nào nếu muốn. 

Chia sẻ cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình khẩn cấp

Ngoài ra như thế nào , trong tốt nhất quá trình sử dụng điện thoại thông thường ở đâu nhanh , ở đâu tốt để tránh sửa lỗi những sự cố đáng tiếc vô hiệu hóa có thể xảy ra cài đặt , người dùng nên thường xuyên sao lưu dữ liệu trên Android chia sẻ hoặc đồng bộ dữ liệu trên phải làm sao các công cụ lưu trữ đám mây như Google Ảnh ở đâu uy tín , Google Drive hay Samsung Cloud địa chỉ , tùy thiết bị đang sử dụng qua web . Việc làm này tải về sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu cài đặt dù thiết bị bị hư hỏng nghiêm trọng vô hiệu hóa thì trực tuyến vẫn giả mạo có thể khôi phục lại dữ liệu từ bản sao lưu trên tự động các công cụ lưu trữ này. 

Bài viết trên đây xóa tài khoản đã vừa giới thiệu hỗ trợ với người dùng thiết bị kích hoạt những cách giải cứu dữ liệu khi smartphone Android bị vỡ màn hình an toàn download và khẩn cấp hướng dẫn . Tùy từng trường hợp cụ thể kiểm tra , người dùng nhanh nhất có thể lựa chọn mẹo vặt những thủ thuật phù hợp tổng hợp để thực hiện dịch vụ nhé tăng tốc , chúc bạn thành công trong việc giải cứu dữ liệu.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext