Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay

Các thiết bị iPhone từ đời iPhone 7 được Apple tích hợp khả năng kháng nước IP67, 68. Vậy điện thoại của bạn có được tích hợp tính năng này không? Dưới đây là cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay mà bạn không nê

Các thiết bị iPhone từ đời iPhone 7 phải làm sao được Apple tích hợp khả năng kháng nước IP67 mới nhất , 68 kỹ thuật . Vậy điện thoại địa chỉ của bạn có tính năng được tích hợp tính năng này không giảm giá ? Dưới đây là cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay trực tuyến mà bạn không nên bỏ qua.

Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay
Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone

Trước khi tiến hành kiểm tra bạn cần phải lưu ý rằng không có một chiếc điện thoại nào vô hiệu hóa có thể chống nước 100% như thế nào . Chính vì vậy mẹo vặt , tối ưu tuyệt đối không tổng hợp được sử dụng điện thoại dưới nước hay nhất để test khả năng này địa chỉ . Bởi qua mạng nếu bị nước vào máy bạn kiểm tra sẽ không còn địa chỉ được hãng bảo hành nữa.

Cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng Áp kế số về smartphone tối ưu của mình tại đây như thế nào . Đây là ứng dụng miễn phí trên App Store.

Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay
Cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone

Bước 2: Mở ứng dụng lên lấy liền , giao diện giảm giá sẽ hiện ra một chiếc đồng hồ đo áp kế số qua app . Lúc này tự động , bạn chỉ cần đợi cho trên điện thoại những thông số áp suất hay nhất được ổn định rồi tiến hành test download . ở đâu nhanh Khi kiểm tra thanh toán , bạn cần phải cầm thật chắc điện thoại hỗ trợ , đặt 2 ngón tay cái vào màn hình nhanh nhất , mẹo vặt sau đó ấn từ từ mới nhất , từ nhẹ đến mạnh an toàn và theo dõi khóa chặn những thay đổi trên màn hình hiển thị. 

Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay
Đặt hai ngón tay vào màn hình kích hoạt , nhấn từ nhẹ đến mạnh

Bước 3: Cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone vô cùng đơn bản quản lý bởi lúc này miễn phí , màn hình miễn phí sẽ hiện ra 1 trong 2 trường hợp trên điện thoại sau đây:

– Thông số áp suất bị thay đổi: Điều này đồng nghĩa thanh toán với việc iPhone cài đặt của bạn tất toán vẫn còn khả năng kháng nước download . Bởi thiết kế kháng nước trong iPhone là môi trường kín qua web , khi bạn ấn mạnh tay vào màn hình qua app thì không khí trong máy vô hiệu hóa sẽ nén lại thanh toán , nhờ vậy hướng dẫn mà áp suất tăng lên tài khoản . dữ liệu Khi thả tay ra tài khoản thì thông số này lại nhảy về vị trí ban đầu.

– Thông số áp suất đứng yên: iPhone danh sách của bạn kiểm tra đã không còn khả năng kháng nước nữa tải về . Có thể là máy bị hở kiểm tra hoặc công cụ đã qua sửa chữa.

Chia sẻ cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone cực hay
Màn hình mới nhất sẽ hiện lên một trong hai kết quả

nguyên nhân Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ hay nhất với nguyên nhân các bạn về cách kiểm tra khả năng chống nước trên iPhone hướng dẫn . Chúc dữ liệu các bạn thành công kỹ thuật với danh sách những gì full crack mà chúng tôi hướng dẫn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext