[Chia sẻ] Cách mở tập tin nén trên iPhone, Android

Bạn muốn giải nén tập tin trực tiếp trên iPhone mà chưa biết phải làm thế nào? Hãy thử ngày 2 Ứng dụng giải nén tập tin nén trên iPhone dưới đây để có thể thực hiện những thao tác này nhanh nhất nhé!

Bạn muốn giải nén tập tin trực tiếp trên iPhone mới nhất mà chưa biết phải làm thế nào đăng ký vay ? Hãy thử ngày 2 Ứng dụng giải nén tập tin nén trên iPhone ứng dụng dưới đây chia sẻ để nhanh nhất có thể thực hiện trực tuyến những thao tác này nhanh nhất sửa lỗi nhé!

iZip – ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone phổ biến nhất

Đây là ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone phổ biến nhất ở đâu tốt , đồng thời ứng dụng này miễn phí cũng có mặt trên Android công cụ . sửa lỗi Hơn nữa mới nhất , bạn tối ưu cũng mật khẩu có thể tạo ngay tập tin nén một cách đơn giản cập nhật với iZip bản quyền để chia sẻ ngay trên iPhone.

[Chia sẻ] Cách mở tập tin nén trên iPhone, Android
Ứng dụng hoàn toàn miễn phí tăng tốc với nhiều tính năng tiện lợi

Chỉ tốt nhất với một vài bước đơn giản trực tuyến , bạn qua app đã tính năng có thể hoàn thành mục đích đăng ký vay của mình nhanh chóng download . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí tất toán nhưng tải về nếu bạn muốn tải trực tiếp tập tin tài khoản đã nén ngay trong iZip vào mẹo vặt các dịch vụ lưu trữ bên thứ 3 kiểm tra thì vô hiệu hóa sẽ phải trả một khoản phí nhỏ.

Link tải iZip cho iPhone tại đây

  • Xem thêm: TOP 2 cách kết nối iPhone cập nhật với máy tính 2017 đơn giản nhất

WinZip – ứng dụng giải nén tập tin nén trên iPhone đơn giản nhất

địa chỉ Nếu bạn mới nhất vẫn cảm thấy iZip hơi phức tạp mật khẩu để sử dụng dữ liệu thì sử dụng đã có WinZip lấy liền , ứng dụng có giao diện sử dụng và trải nghiệm sử dụng siêu đơn giản. Ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone này phù hợp hơn ở đâu uy tín với người lớn tuổi.

[Chia sẻ] Cách mở tập tin nén trên iPhone, Android
Giao diện dễ dùng lấy liền , tính năng đơn giản cập nhật với đa số người dùng

Sau khi cài đặt cập nhật , bạn không cần phải mở ứng dụng một lần nữa nguyên nhân . trực tuyến Khi chọn vào tập tin nén, tốt nhất , ứng dụng kiểm tra sẽ tự hoạt động giải nén full crack để bạn đọc nội dung luôn khóa chặn . Bạn download cũng khóa chặn có thể giải nén hàng loạt file đăng ký vay đã chọn vào một vị trí xác định trên thiết bị.

Cũng như iZip kinh nghiệm , ứng dụng WinZip hoàn toàn miễn phí qua web . Tuy nhiên download , bạn nguyên nhân cũng tổng hợp có thể trả phí mới nhất để tắt quảng cáo làm phiền download cũng như thêm qua web các tính năng chia sẻ ứng dụng với download các ứng dụng bên thứ 3.

Link tải WinZip cho iPhone tại đây

Sản phẩm HOT[Chia sẻ] Cách mở tập tin nén trên iPhone, Android

iPhone 7 Plus | 32GB

mua ONLINE

Ngoài 2 ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone kể trên tự động , bạn công cụ cũng đăng ký vay có thể thử qua một vài phần mềm khác có tính năng tương tự như Zip-Rar Tool quảng cáo với nhiều định dạng file nén khác nhau chi tiết . Tuy nhiên chi tiết , qua app nếu bạn muốn mở tập tin nén trên iPhone qua Mail hay Messages hay nhất thì chúng chia sẻ sẽ tải về được hỗ trợ giải nén đơn giản quản lý mà không phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mẹo sử dụng phầm mềm định vị điện thoại cực hiệu quả
  • Tổng hợp MẸO sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext