Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy J7+ với camera kép cực hấp dẫn,nhưng việc dùng con chip Helio P25 trên Galaxy J7+ vẫn khiến nhiều người dùng băn khoăn. Hãy cùng đánh giá sức mạnh của con chip này nhé!

Cấu hình chip Helio P25

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ là một vi xử lý tầm trung hay nhất của MediaTek – hãng công nghệ chuyên về qua web các con chip giá rẻ an toàn . Việc không dùng chip Exynos quen thuộc ở đâu tốt hoặc chip tối ưu của Qualcomm làm nhiều người băn khoăn về hiệu năng Galaxy J7+ kinh nghiệm . Có lẽ bạn khóa chặn sẽ hết nghi ngờ khi thấy tài khoản những thông số khủng qua app của Helio P25.

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

Helio P25 là chipset tầm trung mới qua web được MediaTek ra mắt đầu năm nay

Helio P25 gồm 8 nhân Cortex A53 như thế nào , 64-bit tốc độ , sản xuất trên tiến trình 16nm chi tiết và có xung nhịp dịch vụ lên đến 2.35 GHz cài đặt . P25 hỗ trợ đồ họa Mali-T880 MP2 tốc độ 900 MHz giả mạo . Đây kinh nghiệm được là phiên bản nâng cấp giả mạo của P10 như thế nào với khả năng tối ưu điện năng tốt hơn 25%.  hướng dẫn Đặc biệt công cụ , P25 là một trong số ít chip tầm trung hỗ trợ camera kép sử dụng , tối ưu với độ phân giải tối đa 2 camera là 13MP qua web . Nhờ đó, Samsung  khóa chặn đã chọn con chip này cho smartphone camera kép thứ 2 sử dụng của hãng qua mạng . Ngoài ra quản lý , Helio P25 còn hỗ trợ bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR4X kinh nghiệm . Công nghệ này giúp tăng 70% băng thông tự động và giảm 50% năng lượng tiêu thụ so đăng ký vay với thế hệ cũ.

Các bài test chip Helio P25 trên Galaxy J7+

Để nhận biết sức mạnh thực sự tải về của P25 dịch vụ , chúng ta nhanh nhất sẽ xem qua một số đánh giá từ   tải về các công cụ chuyên dụng khóa chặn . Con chip này giảm giá được kết hợp ở đâu nhanh với RAM 4GB nơi nào và bộ nhớ trong 32GB trên J7+.

Trong bài đánh giá mật khẩu của Antutu Benchmark hướng dẫn , J7+ đạt gần 60.000 điểm tổng giả mạo , trong đó điểm 3D gần 12.000 tăng tốc . Con số này giả mạo khá ấn tượng hay nhất và ngang ngửa mới nhất , thậm chí có phần nhỉnh hơn Snapdragon 625 miễn phí của Qualcomm.

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

Với bài kiểm tra khả năng xử lý đơn nhân nạp tiền và đa nhân chia sẻ của CPU trên Geekbench thanh toán , J7+ đạt điểm số lần lượt là khoảng 900 trên điện thoại và 3.600 điểm.

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

Trong khi đó tổng hợp , miễn phí với bài test “nặng đô” thanh toán của Sling Shot Extreme tối ưu , GPU địa chỉ được đẩy đến mức hoạt động cao nhất miễn phí , Galaxy J7+ đạt 611 điểm nơi nào . Có thể thấy GPU Mali-T880 MP2 sửa lỗi đã vô hiệu hóa được cải tiến đáng kể ở đâu nhanh và vượt qua Adreno 506 mẹo vặt của Snapdragon 625.

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

  • Xem thêm: Các tính năng download của Galaxy J7+ giúp thông tin người dùng an toàn qua web và bảo mật cao hơn

Trải nghiệm thực tế

Trong dịch vụ các trải nghiệm thực tế mới nhất , J7+ cho cảm giác vuốt cập nhật , chạm tự động rất mượt ở cá ứng dụng phổ biến giá rẻ hiện nay như Facebook hay nhất , Instagram nguyên nhân , Zing MP3,… Đối địa chỉ với trực tuyến các game từ trung bình như Temple Run nạp tiền , Dumb way 2 Die tới game công cụ khá nặng như Liên quân Mobile tài khoản , Asphalt 8 lừa đảo , Morden Combat,… J7+ đều hoạt động lừa đảo khá tốt mẹo vặt . Với RAM 4GB dữ liệu và dung lượng RAM trống thường xuyên đạt ở mức 2 – 2.5 GB cài đặt , bạn tốc độ có thể thoái mái đa nhiệm 7 – 8 ứng dụng khác nhau nơi nào mà không phải reload.

Chip Helio P25 trên Galaxy J7+ mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều!

Con chip Helio P25 trên Galaxy J7+ cho khả năng chơi game nặng ở mức đồ họa mặc định dữ liệu rất mượt

Nhìn chung, chip Helio P25 trên Galaxy J7+ không phải khóa chặn quá xuất sắc chia sẻ . Nhưng nó thừa sức mới nhất để đáp ứng địa chỉ mọi nhu cầu khóa chặn của bạn tốc độ và giúp J7+ cạnh tranh về cấu hình ở đâu nhanh với quản lý các smartphone cùng phân khúc.

 

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext