Có nên tắt SuperFetch không? Cách tắt SuperFetch trên Windows

Tính năng SuperFetch được trang bị sẵn trên các phiên bản hệ điều hành Windows nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng ứng dụng này. Vậy Service Superfetch l

Tính năng SuperFetch hay nhất được trang bị sẵn trên vô hiệu hóa các phiên bản hệ điều hành Windows tất toán nhưng không phải ai dữ liệu cũng biết cách sử dụng ứng dụng này tổng hợp . Vậy Service Superfetch là gì xóa tài khoản ? Có nên tắt SuperFetch không khóa chặn ? Hãy cùng Tin tức ViettelStore tìm hiểu trong bài viết tối ưu dưới đây ở đâu nhanh nhé!

Tính năng SuperFetch là gì?

SuperFetch tốt nhất được biết đến như một dịch vụ quản lý bộ nhớ trên hệ điều hành Microsoft Windows kể từ phiên bản Windows Vista tăng tốc . tốc độ Hiện nay tối ưu , tính năng SuperFetch hướng dẫn đã kinh nghiệm được tích hợp sẵn trên mẹo vặt các phiên bản như Vista giảm giá , Windows 7 kinh nghiệm , 8 công cụ và Windows 10. 

Có nên tắt SuperFetch không? Cách tắt SuperFetch trên Windows
SuperFetch giúp quản lý bộ nhớ trên hệ điều hành Microsoft Windows

SuperFetch thiết kế kiểm tra với mục đích giúp tiết kiệm thời gian tải xóa tài khoản và cài đặt tính năng các ứng dụng trên Windows như một trình quản lý bộ nhớ trên máy tính hiệu quả ở đâu nhanh . Tuy nhiên tối ưu , khi sử dụng SuperFetch người dùng cần chú ý một số điểm sau: 

Có nên tắt SuperFetch không?

Với phần lớn qua mạng các ứng dụng trên máy tính nơi nào thì tính năng SuperFetch cài đặt rất hữu ích kích hoạt . Với qua app những thiết bị máy tính có thông số kỹ thuật trung bình ở đâu nhanh hoặc tốt chi tiết , SuperFetch chạy ở đâu uy tín khá trơn tru ở đâu uy tín , trên điện thoại và không cần thiết phải vô hiệu hóa công cụ . Superfetch cài đặt cũng không gây hại chia sẻ hoặc ảnh hưởng đến hệ thống nên link down nếu máy tính cập nhật vẫn đang hoạt động bình thường tính năng thì bạn không cần trên điện thoại quá quan tâm đến tính năng này. 

Có nên tắt SuperFetch không? Cách tắt SuperFetch trên Windows
Superfetch không gây hại nhanh nhất hoặc ảnh hưởng đến hệ thống

Trường hợp do máy yếu nơi nào , dịch vụ SuperFetch thanh toán có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể tăng tốc của khóa chặn các ứng dụng khác vô hiệu hóa . tổng hợp Khi đó nhiều người dùng qua web có thể lựa chọn tắt dữ liệu hoặc vô hiệu hóa dịch vụ SuperFetch.

Trong hướng dẫn quá trình chơi game nơi nào , SuperFetch cài đặt cũng lấy liền có thể là nguyên nhân gây ra chia sẻ các vấn đề kiểm tra bởi tổng hợp với kích hoạt các game nặng dữ liệu , SuperFetch tài khoản sẽ liên tục tải dữ liệu khiến bộ nhớ bị đầy nhanh chóng mẹo vặt và trở nên chậm chạp hơn danh sách . tối ưu Đặc biệt lưu ý xóa tài khoản , tính năng Superfetch chỉ kiểm tra được kích hoạt trên tốt nhất các máy tính cài đặt hệ điều hành chuẩn ổ cứng HDD hướng dẫn , miễn phí với ổ cứng SSD trên điện thoại thì nên tắt tính năng này đi.

XEM THÊM:

Hướng dẫn cách tắt SuperFetch như thế nào?

Sau khi có vô hiệu hóa được câu trả lời cho thắc mắc “Có nên tắt SuperFetch không?” Người dùng máy tính Windows ở đâu tốt có thể tiến hành vô hiệu hóa từ Services theo nhanh nhất các bước thực hiện chi tiết nhanh nhất dưới đây: 

Bước 1: Nhấn giữ đồng thời tổ hợp phím “Windows + R an toàn để mở hộp thoại Run.

Bước 2: Tại cửa sổ Run mới hiện ra full crack , bạn nhập lệnh “services.msc” rồi nhấn “Enter“.

Bước 3: Tìm kiếm dòng chữ “Superfetch”. 

Có nên tắt SuperFetch không? Cách tắt SuperFetch trên Windows
Tiến hành vô hiệu hóa Superfetch từ Services

Bước 4: Nhấn chuột phải chọn “Superfetch” >> “Properties”.

Bước 5: Chọn mục“Stop dữ liệu nếu bạn muốn tắt sửa lỗi hoặc ngừng dịch vụ SuperFetch.

Bước 6:  Khởi động lại máy tính Windows bản quyền và kiểm tra tính năng SuperFetch địa chỉ đã hay nhất được vô hiệu hóa thành công chưa.

thanh toán Như vậy tốt nhất , toàn bộ nội dung bài viết trên đây nguyên nhân đã giới thiệu đến người dùng về dịch vụ Superfetch tải về và giải đáp thắc mắc tường tận có nên tắt SuperFetch không tăng tốc . Mong rằng tối ưu những thông tin này cài đặt sẽ hữu ích giúp bạn hoàn thành việc vô hiệu hóa chương trình Superfetch an toàn mới nhất và nhanh chóng.

4.9/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext