Công nghệ NPU là gì?

Mới đây, hãng Samsung đã công bố 1 công nghệ NPU mới cho phép AI trên các thiết bị của mình hoạt động nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, đồng thời chiếm ít bộ nhớ hơn trên chip. Vậy công nghệ NPU là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ

Mới đây an toàn , hãng Samsung tốt nhất đã công bố 1 công nghệ NPU mới cho phép AI trên tất toán các thiết bị mật khẩu của mình hoạt động nhanh hơn cài đặt và tiết kiệm năng lượng hơn ở đâu uy tín , đồng thời chiếm ít bộ nhớ hơn trên chip. Vậy công nghệ NPU là gì nguyên nhân ? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết tốt nhất dưới đây tải về nhé.

Công nghệ NPU là gì?

Công nghệ NPU là gì? Neural Processing Unit (viết tắt là NPU) là bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ có liên quan đến AI.

Nhiệm vụ chi tiết của bộ vi xử lý chuyên dụng này là quét tải về và nhận dạng tối ưu để nhận diện thanh toán những thói quen hướng dẫn của người sử dụng link down và tự động hóa các yếu tố khác bản quyền , địa chỉ nhằm giúp chiếc điện thoại hay nhất của bạn làm hướng dẫn được nhiều việc hơn cùng lúc mẹo vặt , đồng thời tiêu thụ điện năng ít hơn.

Do đó miễn phí , khi người dùng trải nghiệm con chip thanh toán được tích hợp công nghệ NPU phải làm sao thì nó  mẹo vặt sẽ biến mới nhất các thuật toán phức tạp trở nên đơn giản mới nhất , ứng dụng nhằm đảm bảo quản lý được tốc độ xử lý nhanh nhanh nhất , tất toán kỹ thuật các thuật toán chuyên sâu từ con chip này bản quyền sẽ giúp bảo mật cao hơn.

full crack Gần đây hay nhất , hãng Samsung cài đặt đã đưa ra giải pháp NPU tốc độ cao phải làm sao , năng lượng thấp cho AI Deep Learning mẹo vặt , tốt nhất và điều này quảng cáo sẽ là bước đột phá mới trong ngành công nghiệp AI danh sách , vốn đang ngày càng cập nhật được cải tiến sử dụng không ngừng.

Công nghệ NPU là gì?
Công nghệ NPU là gì?

Nhờ lượng tử hóa thuật toán QIL (Learning Quantization Interval Learning) công cụ mà độ chính xác mẹo vặt của dữ liệu kinh nghiệm có thể dịch vụ được giữ lại thông qua việc trình bày lừa đảo các dữ liệu theo bit nhỏ hơn qua mạng với kích thước hiện có ở đâu tốt của chúng miễn phí . Được biết tăng tốc , phòng thí nghiệm máy tính miễn phí của SAIT chia sẻ đã chạy thử nghiệm qua app và chứng minh thành công cách lượng tử hóa thuật toán sâu trong máy chủ trong cài đặt các khoảng thời gian 32 bit sử dụng có thể mang đến độ chính xác cao hơn mật khẩu các giải pháp hiện có khác khi ở đâu uy tín được tính toán ở mức dưới 4 bit.

Công nghệ NPU là gì?
Mới đây mật khẩu , Samsung lấy liền đã đưa ra giải pháp NPU tốc độ cao hỗ trợ , năng lượng thấp cho AI Deep Learning

Thử nghiệm trên cho thấy giả mạo các kết quả tính toán sử dụng quy trình QIL trực tuyến có thể đạt tốc độ được trực tuyến những kết quả tương tự như kiểm tra các quy trình hiện có qua web , trong khi tài khoản có thể giảm từ 1/40 đến 1/120 bán dẫn.

Vì vậy qua app mà hệ thống này đòi hỏi ít phần cứng tất toán và ít điện hơn dữ liệu , đồng thời nó nguyên nhân có thể miễn phí được gắn trực tiếp vào thiết bị tại nơi thu chi tiết được dữ liệu cho cảm biến vân tay giảm giá hoặc hình ảnh vô hiệu hóa , trước khi truyền dữ liệu như thế nào đã xử lý đến địa chỉ các điểm cuối cần thiết.

qua mạng Bên cạnh đó như thế nào , công nghệ NPU tăng tốc sẽ giúp phát triển công suất bán dẫn an toàn của hệ thống Samsung thanh toán , đồng thời củng cố 1 trong ở đâu uy tín những công nghệ cốt lõi lấy liền của AI đó là xử lý AI trên thiết bị tải về . Không giống bản quyền với hướng dẫn các dịch vụ AI sử dụng máy chủ đám mây miễn phí , công nghệ AI trên thiết bị sử dụng sẽ có khả năng tính toán trực tiếp miễn phí tất cả tính năng các dữ liệu từ bên trong thiết bị.

Ngoài ra địa chỉ , xây dựng công nghệ AI trên thiết bị ở đâu nhanh có thể giảm chi phí so nơi nào với xây dựng đám mây cho trên điện thoại các dịch vụ AI nguyên nhân , lý do là tốt nhất bởi nó tự vận hành an toàn và cung cấp hiệu suất nhanh thanh toán , ổn định cho các trường hợp sử dụng như lái xe tự động full crack và thực tế ảo.

giá rẻ Thêm vào đó địa chỉ , công nghệ AI trên thiết bị còn có khả năng lưu thông tin sinh trắc học cá nhân mới nhất nhằm sử dụng bản quyền để xác thực thiết bị hay nhất , ví dụ như quét mống mắt mới nhất và quét khuôn mặt ở đâu tốt , quét vân tay kiểm tra để đăng nhập vào thiết bị một cách an toàn.

download Như vậy như thế nào , download có thể thấy công nghệ AI trên thiết bị AI tối ưu của hãng Samsung dữ liệu những giải pháp tốc độ cao hơn tải về và năng lượng thấp hơn ứng dụng . Chúng qua web được thiết lập công cụ nhằm mở rộng thị trường bộ nhớ quảng cáo , bộ xử lý khóa chặn và cảm biến thanh toán cũng như full crack các thị trường bán dẫn hệ thống thế hệ qua web tiếp theo khác dịch vụ . download Chắc hẳn bạn tốt nhất đã biết công nghệ NPU là gì? Trong tương lai gần công cụ , Samsung hứa hẹn sử dụng sẽ sớm đưa công nghệ này vào tốc độ các bộ xử lý di động kích hoạt cũng như miễn phí các ứng dụng khác hay nhất .

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext