Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng, OPPO F9 còn sở hữu cụm camera cực kỳ chất lượng. Dưới đây là bài đánh giá camera OPPO F9 chi tiết, cùng xem nhé.

Trải nghiệm giả mạo và đánh giá camera OPPO F9

Về thông số, OPPO F9 sở hữu camera sau là cụm camera kép tổng hợp với một ống kính chính 16MP f/1.8 tốt nhất và một camera phụ 2MP xóa tài khoản , f/2.4 ở đâu nhanh với cảm biến chiều sâu bản quyền để giúp cho tự động những tấm hình xóa phông địa chỉ được ảo diệu hơn xóa tài khoản . Trong khi đó kỹ thuật , camera trước có độ phân giải lên tới 25MP mật khẩu , khẩu độ f/2.0 tính năng với chế độ làm đẹp bằng AI xóa tài khoản . Cả hai camera đều lấy liền có thể quay video giả mạo với định dạng cao nhất là 1080p 30fps.

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Giao diện đơn giản tốc độ và nhiều chế độ chụp ảnh

Đánh giá camera OPPO F9 cho thấy ở đâu nhanh , ngoài trực tuyến những chế độ thông thường như chụp ảnh tự động tổng hợp , chụp toàn cảnh quản lý , quay video tính năng , quay chuyển động chậm danh sách , chế độ chụp ảnh ở đâu tốt với nhãn dãn mật khẩu , máy còn có thêm chế độ chụp chân dung lấy liền với chi tiết các hiệu ứng chiếu sáng từ địa chỉ các góc khác nhau vào chủ thể ở đâu tốt . OPPO luôn đầu tư vào camera selfie cho thiết bị an toàn của mình.

Hình ảnh tốt nhất được chụp từ camera trước tự động của OPPO F9 có chất lượng mới nhất rất tốt kinh nghiệm , hướng dẫn được “làm đẹp” ứng dụng khá mạnh trực tuyến , từ da người tính năng , bối cảnh xung quanh đều trở nên mịn màng như thế nào , trắng trẻo trên điện thoại . tài khoản Khi tính năng xóa phông cả camera trước download được bật lên qua mạng , ở đâu uy tín thì một số chi tiết phức tạp như kẻ áo danh sách , tóc bị xoá chưa tốt giá rẻ , không thực sự ổn định.

  • Xem thêm: OPPO F9 có tốt không?

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

So sánh ảnh trước kỹ thuật và sau khi bật chế độ xóa phông ở camera trước

Tiếp theo là cụm camera kép sau mới nhất , hay nhất với thông số trên cài đặt , máy cho chất lượng ảnh tốt ở điều kiện đủ sáng thanh toán , độ chi tiết cao tốc độ . Ngoài ra, OPPO F9  mẹo vặt cũng cho người dùng thêm chế độ Siêu rực rỡ link down với chức năng đúng như tên gọi chi tiết , giúp tăng độ bão hòa kích hoạt , tương phản cho bức ảnh trên điện thoại , ở đâu nhanh đặc biệt là kiểm tra những tấm hình chụp phong cảnh trên điện thoại , đồ ăn hỗ trợ , qua app sẽ trở nên hấp dẫn hơn trực tuyến rất nhiều.

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Trước quảng cáo và sau khi bật chế độ “siêu rực rỡ”

Ảnh chụp bằng chế độ này có độ sáng ứng dụng và màu sắc mới nhất được tăng lên trên điện thoại khá nhẹ nhàng không gây cảm giác “chói” danh sách . Cùng full crack với sự giúp đỡ danh sách của trí tuệ thông minh nhân tạo AI quảng cáo , người dùng không cần phải thao tác giảm giá quá nhiều phải làm sao , chỉ cần giơ máy lên chi tiết , ấn chụp là đủ có một bức ảnh đẹp giá rẻ . Các bức ảnh mật khẩu được cân bằng tự động cho kết quả full crack khá hài hòa tính năng và hợp mắt công cụ , không lừa đảo quá rực.

Ở điều kiện thiếu sáng mẹo vặt , khi bật chế độ HDR hay nhất , ảnh kỹ thuật được bắt nét nhanh dữ liệu , màu sắc tốt nhất được tái tạo chân thực tốt nhất , vùng ngược sáng khóa chặn vẫn giữ mẹo vặt được chi tiết danh sách và màu sắc rực chi tiết tương đối tốc độ . Tuy nhiên tải về , phải làm sao nếu trời thanh toán quá tối bản quyền , OPPO F9 bắt đầu tăng sáng link down và kéo độ nhạy sáng (ISO) xóa tài khoản , mặc mật khẩu dù ảnh không bị bệt như thế nào nhưng tình trạng nhiễu tốt nhất vẫn xảy ra.

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Đánh giá camera OPPO F9 ở điều kiện thiếu sáng

Chuyển sang chế độ chụp xóa phông nhanh nhất , trải nghiệm cho thấy ảnh chụp trực tuyến được có chất lượng nơi nào và độ nét ổn nguyên nhân , một số chỗ tất toán vẫn bị lem xóa tài khoản , phông nền xóa thiếu tự nhiên kiểm tra . OPPO F9 tối ưu cũng hỗ trợ tài khoản các ánh sáng giả lập cho phông nền phía sau như phải làm sao các hiệu ứng chiếu sáng cổ điển sửa lỗi , hiệu ứng cánh bướm sử dụng , ánh sáng chia tách kinh nghiệm , chiếu sáng sân khấu,…

Đánh giá camera OPPO F9: cực sắc nét, màu sắc tự nhiên, xóa phông tốt

Một số chỗ xóa phông nạp tiền vẫn bị lem

Trải nghiệm và đánh giá camera OPPO F9 cho thấy máy có cụm camera tốt an toàn và chất lượng so mới nhất với tầm giá phải làm sao , đáp ứng đủ nhu cầu sửa lỗi của người dùng phải làm sao . Ở mức giá 7.690.000 ₫ mật khẩu , cụm camera này đủ hướng dẫn để chinh phục người dùng qua web với giao diện đơn giản link down , dễ sử dụng mẹo vặt , nhanh nhất mọi thứ giả mạo được tự động hóa tốt nhất , chất lượng ảnh đẹp tự nhiên.

Ngoài OPPO F9 qua app , OPPO ứng dụng cũng mới cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại OPPO A3s quảng cáo , một smartphone thuộc phân khúc tầm thấp tải về của OPPO đang mật khẩu rất HOT trên thị trường thời điểm này tốc độ . Hãy cùng tìm hiểu tối ưu nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext