Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

MacBook Pro Retina 15 inch là thiết bị nối tiếp được App giới thiệu sau MacBook 12 inch và làm mới dòng sản phẩm MacBook Air cũng như MacBook Pro Retina 13 inch. Về mặt thiết kế MacBook này vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản trước, tuy nhi

Chiếc MacBook Pro Retina 15 inch mới vô hiệu hóa được cập nhật vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 5 (Broadwell) lấy liền , bản quyền với hiệu năng xử lý xóa tài khoản và đồ họa tích hợp (Iris Graphics 6100) cao hơn lấy liền . Ổ SSD địa chỉ của máy nhanh nhất được nâng cấp cho tốc độ đọc/ghi nhanh hơn ứng dụng rất nhiều so qua web với phiên bản trước tải về , cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2 chia sẻ và quan trọng nhất là bàn di cảm ứng lực Force Touch mới.

Ngoài chip Intel Broadwell lừa đảo , card đồ họa trên MacBook Pro 15 inch mới cải thiện 80% hiệu suất nhờ dùng loại AMD Radeon R9 M370X quảng cáo . Mức giá khởi điểm cho MacBook Pro 15 inch không đổi tăng tốc , từ 1999 USD ứng dụng , gồm chip Core i7 bốn nhân tốc độ 2,2 GHz cập nhật , RAM 16 GB tăng tốc , bộ nhớ PCIe 256 GB cập nhật và đồ họa Intel Iris Pro tăng tốc . Bản cao cấp kiểm tra với giá 2499 USD gồm chip Core i7 2,5 GHz tất toán , bộ nhớ flash gấp đôi thanh toán , lên 512 GB tải về và card AMD Radeon R9 M370X dữ liệu với 2 GB GDDR5.

Trong khi đó qua app , mức giá khởi điểm tự động của phiên bản có màn hình kích thước 13 inch là 1299 USD qua app . Vì vậy qua mạng , mới nhất nếu như không yêu cầu tổng hợp quá nhiều về hiệu năng tính năng và màn hình lớn mới nhất . Chiếc MacBook Pro 13 inch chia sẻ vẫn là lựa chọn tối ưu cho người dùng kiểm tra hiện nay.

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Mặc sửa lỗi dù không có nhiều sự thay đổi lớn công cụ , chiếc MacBook Pro 15 inch mật khẩu vẫn là model có cấu hình mật khẩu và hiệu năng mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm máy tính xách tay tối ưu của Apple dịch vụ . Đây link down vẫn là một thiết bị tuyệt vời ở đâu tốt , đảm bảo hiệu năng làm việc cho cả một ngày dài full crack , tổng hợp đặc biệt là tăng tốc nếu như bạn cần thêm sức mạnh an toàn của GPU cho việc chỉnh sửa hình ảnh hay xuất video có dung lượng lớn an toàn , bên cạnh một màn hình kích thước 15 inch có chất lượng vô cùng tuyệt vời vô hiệu hóa của hãng.

Phiên bản hay nhất mà CNET sử dụng trong bài viết là model có cấu hình cao nhất:

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Thiết kế trực tuyến và tính năng

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Nhìn chung xóa tài khoản , chiếc MacBook Pro 15 inch vô hiệu hóa vẫn giữ nguyên thiết kế nhôm nguyên khối Unibody đẹp phải làm sao và chắc chắn tổng hợp , kỹ thuật nhưng giá rẻ vẫn đảm bảo độ mỏng tốt nhất , gọn khi kiểm tra được ra mắt lần đầu vào năm 2012 nạp tiền . Máy có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so nơi nào với hướng dẫn những thiết bị khác có cùng kích thước màn hình 15 inch vô hiệu hóa . hay nhất Chắc chắn là bạn kỹ thuật rất khó kiểm tra để sử dụng máy trên đùi trong một thời gian dài kinh nghiệm , tốc độ nhưng bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể mang theo dễ dàng bên mình khi đi ra ngoài hay đi xa trong thời gian dài chi tiết , mật khẩu mà không gặp phải ở đâu uy tín quá nhiều khó khăn.

Chỉ có 2 điểm mới liên quan đến thiết kế đó là bàn rê cảm ứng lực kiểm tra và cổng Thunderbolt thế hệ thứ hai vô hiệu hóa . Cổng Thunderbolt 2 về mặt lý thuyết cho tốc độ cao hơn gấp đôi so link down với Thunderbolt 1 nhờ việc gộp chung hai kênh up hướng dẫn và down (mỗi kênh 10 Gbps) lại thành một kênh duy nhất cho tốc độ truyền tải dữ liệu là 20 Gbps tối ưu . Nhờ đó tài khoản , khi bạn chép file bằng cổng này tổng hợp thì tốc độ copy tài khoản sẽ nhanh hơn gấp đôi so sử dụng với chuẩn cũ mẹo vặt . Đồng thời còn bản quyền có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K cài đặt và thậm chí là 5K.

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Trackpad kinh nghiệm của máy khi nhìn bên ngoài quản lý thì địa chỉ vẫn giống như download các thế hệ trước kiểm tra , cảm giác rê tự động và chạm giảm giá vẫn mật khẩu rất nhẹ nhàng qua app và mượt mà giảm giá . Tuy nhiên giá rẻ , Apple xóa tài khoản đã trang bị cho máy công nghệ cảm ứng lực Force Touch giả mạo . Bàn rê mới link down được bổ sung bốn cảm biến mới ở bốn góc download , cho phép người dùng thao tác ở cả qua mạng những vị trí này kiểm tra của máy link down , trong khi khóa chặn các bản cũ giảm giá thì phần rìa touchpad thường không nhận.

Giống như chiếc MacBook 12 inch mới full crack , bàn rê vô hiệu hóa bây giờ ở đâu uy tín có thể cảm ứng độ mạnh nhẹ giá rẻ của ngón tay khi chúng ta ấn tài khoản . Tùy vào lực nhấn cài đặt mà máy tổng hợp sẽ hiểu theo cập nhật các mệnh lệnh khác nhau đăng ký vay . Ví dụ như nhấn mạnh lên một từ nào đó trong trình duyệt hay văn bản quản lý để mở cửa sổ tra từ thanh toán , nhấn mạnh lên app dữ liệu để mở cửa sổ thông tin tổng hợp , nhấn mạnh lên Dockbar dịch vụ để mở menu chuột phải dịch vụ , nhấn mạnh lên nút tua nhanh phim hướng dẫn để tua nhanh hơn bình thường…

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Chiếc MacBook mới tất toán của Apple tự động vẫn sử dụng kích thước 15 inch truyền thống qua web , đi kèm màn hình Retina có độ phân giải 2880×1800 pixel nhanh nhất , mang đến khả năng hiển thị xuất sắc công cụ và chi tiết ở đâu tốt . Bạn gần như không thể phàn nàn bất kỳ điều gì khi trải nghiệm qua màn hình qua web của máy tăng tốc , kể cả khi đang soạn thảo văn bản hay thực hiện link down những tác vụ nặng tính năng , cần độ tương phản cao như chỉnh sửa hình ảnh an toàn , video,…

Kết nối danh sách , hiệu năng nguyên nhân và thời lượng pin

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Khác sửa lỗi với chiếc MacBook 12 inch mới thanh toán , MacBook Pro 15 inch sỡ hữu đầy đủ tổng hợp các cổng kết nối tiên tiến sửa lỗi hiện nay hỗ trợ , dịch vụ bao gồm 2 cổng USB 3.0 dịch vụ , 2 cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2 miễn phí , 2 cổng mini-DisplayPort miễn phí , 1 khe cắm thẻ nhớ SD quảng cáo , sử dụng giao tiếp Bluetooth 4.0 quản lý và chuẩn Wi-Fi 802.11ac.

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Về mặt phần cứng an toàn , Apple trang bị cho máy bộ xử lý mới nhất ở đâu uy tín của Intel download , link down bao gồm con chip Core i7 thế hệ thứ năm (Broadwell) qua app , tích hợp card đồ họa rời AMD Radeon R9 M370X chia sẻ , trong khi phiên bản 2014 chỉ sử dụng card đồ họa tích hợp trực tuyến của Intel nhanh nhất . Kiểm nghiệm ban đầu cho thấy máy đáp ứng tăng tốc tất cả dữ liệu những yêu cầu cần thiết kinh nghiệm của người dùng nhanh nhất , từ cơ bản cho đến nâng cao dữ liệu , tốc độ xử lý giả mạo của máy dữ liệu được cho là tương đương dịch vụ với chiếc Razer Blade danh sách và nhanh hơn một chút so kích hoạt với chiếc Dell XPS 15 inch mới nạp tiền được giới thiệu tại triển lãm Computex 2015 lấy liền . Card đồ họa AMD tích hợp cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh hay xuất chia sẻ các video dung lượng lớn nhanh hơn.

chia sẻ Trên phiên bản OS X 10.10.3 mới nhất chia sẻ , Apple cho biết lừa đảo đã tối ưu như thế nào và tùy chỉnh lại phần mềm bên trong máy phải làm sao , mang đến thời gian sử dụng thêm khoảng 1 giờ so full crack với model cũ thanh toán . Thử nghiệm tất toán của CNET cho biết máy có phát video liên tục trong thời gian 9 giờ 34 phút danh sách , nhiều hơn khoảng 15 phút so kỹ thuật với chiếc MacBook Pro 15 inch 2014 hướng dẫn . Mời tổng hợp các bạn xem một vài điểm số so sánh chiếc MacBook Pro 15 inch 2015 hỗ trợ với trực tuyến các thiết bị khác.

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Bài kiểm tra khả năng đa nhiệm (điểm số càng ngắn tối ưu thì khả năng đa nhiệm càng tốt)

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Bài kiểm tra thời lượng chạy video (số điểm càng cao như thế nào thì thời lượng pin qua web của máy sử dụng kỹ thuật được càng nhiều)

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Bài kiểm tra hiệu năng qua app của máy khi thử nghiệm chỉnh sửa ảnh trên phần mềm Photoshop CS5 (số điểm càng thấp quảng cáo thì hiệu suất càng cao)

Kết luận

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

MacBook Pro 15 inch 2015 danh sách vẫn là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế đẹp nạp tiền , mỏng sửa lỗi , gọn ở đâu tốt , qua web nhưng giá rẻ sẽ phù hợp hơn tổng hợp với ở đâu uy tín những người dùng đòi hỏi tốt nhất các công việc yêu cầu hiệu năng cao chia sẻ . Vì vậy tính năng , bạn cập nhật sẽ thấy một chút khó chịu khi mang vác máy trong thời gian dài nơi nào . Tuy nhiên cập nhật , máy miễn phí vẫn có trọng lượng đủ dữ liệu để đặt trong túi xách hay thực hiện qua app các chuyến đi dài.

Đây là chiếc laptop có cấu hình phần cứng cao nhất kinh nghiệm và mạnh mẽ nhất hay nhất của Apple miễn phí . Vì vậy danh sách , bạn nơi nào sẽ không cần phải lo bất kỳ vấn đề gì về mặt hiệu năng dữ liệu của máy nạp tiền . Đây như thế nào vẫn là một thiết bị tuyệt vời cho người dùng yêu cầu một sản phẩm nhỏ gọn lừa đảo , an toàn nhưng giá rẻ vẫn mang lại hiệu suất hoạt động tốt tự động . Màn hình Retina độ phân giải cao cực kỳ phù hợp cho việc chỉnh sửa ảnh lấy liền , video hay thiết kế đồ họa.

Đánh giá chi tiết MacBook Pro Retina 15 inch 2015

Tuy nhiên dữ liệu , tốt nhất có thể chiếc MacBook Pro 13 inch như thế nào sẽ là lựa chọn tối ưu hơn trong dòng sản phẩm MacBook miễn phí của Apple tốt nhất . Máy có một mức giá hợp lý hơn nhiều kích hoạt , trong khi nhanh nhất vẫn đảm bảo hiệu suất kinh nghiệm và đầy đủ tính năng hay nhất , chia sẻ nhưng lại có trọng lượng nhỏ an toàn , nhẹ nạp tiền và độ mỏng ấn tượng hơn nhiều.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext