Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Là một smartphone mới đến từ HMD với nhiều điểm cải tiến mới mẻ nhưng vẫn giữ được nhiều nét thiết kế quen thuộc trên các thiết bị cũ, Nokia 6.1 được đánh giá là một smartphone có chất lượng tốt trong phân khúc này. Hãy cùng đ

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1 qua thiết kế máy

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1 qua thiết kế máy chi tiết có thể thấy máy có kiểu dáng vừa mới mẻ vừa quen thuộc tổng hợp . Với thiết kế kim loại nguyên khối cùng kiểm tra những đường cắt diamond tô điểm bằng màu nâu tạo cảm giác hoài cổ trong thiết kế giảm giá của máy.

Phần thân hướng dẫn được làm kinh nghiệm khá vuông vức danh sách , kèm theo kích hoạt những đường diamond cut hơi sắc cho cảm giác khi cầm tính năng khá cấn tay chia sẻ nhưng chắc chắn vô hiệu hóa . Mặt lưng quản lý của Nokia 6.1 đôi lúc bám mồ hôi tay danh sách sẽ kỹ thuật để lại như thế nào những vệt tổng hợp rất xấu tổng hợp . Một điểm link down khá đáng tiếc khi cảm biến vân tay hướng dẫn của máy nhanh nhất được đặt hơi sâu qua web quá xuống phía dưới.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Nokia 6.1  link down có thể thấy máy có kiểu dáng vừa mới mẻ vừa quen thuộc

Cạnh trái tổng hợp vẫn là phím tăng giảm âm lượng công cụ và phím nguồn chi tiết . Cạnh phải là khe cắm sim miễn phí với chất lượng hoàn thiện quảng cáo rất tốt lừa đảo , cổng khe sim vừa khít nơi nào với phần khung nguyên nhân của máy nhanh nhất . Cạnh trên là cổng tai nghe 3.5 mm trực tuyến , cạnh dưới là loa ngoài lấy liền và cổng sạc đăng ký vay được nâng cấp lên thành USB type C.

Màn hình lại quay trở lại xu hướng cũ

download Khi miễn phí mà thị trường kỹ thuật đã tràn ngập smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 phải làm sao thì chiếc Nokia 6.1 danh sách với tỉ lệ màn hình 16:9 lại trở thành một sự khác biệt tổng hợp . Nhưng nói chung lừa đảo thì chiếc màn hình LCD 5.5 inch nhanh nhất với độ phân giải Full HD tự động của Nokia 6.1 thực sự tốc độ rất tốt ở đâu uy tín , màu sắc hiển thị đẹp khóa chặn và sắc nét giảm giá . Mặt kính cài đặt của máy vô hiệu hóa cũng ở đâu uy tín được vát cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm từ cạnh máy mượt mà.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Nokia 6.1 qua mạng với tỉ lệ màn hình 16:9 lại trở thành một sự khác biệt

Mặc qua web dù máy không có công nghệ ClearBlack Display như trên download các dòng Lumia xóa tài khoản . Nhưng màn hình Nokia 6.1 nguyên nhân vẫn có độ tương phản cao kiểm tra , góc nhìn rộng sử dụng và cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt.

  • Xem thêm: Có nên mua Nokia 6 2018 không?

Cấu hình hay nhất và hiệu năng tốt trong tầm giá

Nokia 6.1 sở hữu chip Snapdragon 630 dịch vụ , RAM 3GB download , bộ nhớ trong 32GB mới nhất và chạy trên hệ điều hành Android One 8.1 mới nhất tải về . Khả năng quản lý RAM vô hiệu hóa của máy ở đâu nhanh rất tốt qua mạng , thử nghiệm link down với chế độ đa nhiệm cùng nhiều ứng dụng tối ưu và game khác nhau sử dụng , chỉ một số ít ứng dụng lâu không nơi nào được mở mới phải load lại từ đầu.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Chấm điểm bằng phần mềm Antutu dữ liệu thì máy đạt 89807 điểm quản lý và Geekbench danh sách thì máy đạt 3694 điểm

Chấm điểm bằng phần mềm Antutu ở đâu uy tín thì máy đạt 89807 điểm qua mạng và Geekbench cập nhật thì máy đạt 3694 điểm ở đâu nhanh . Về thời lượng pin hướng dẫn của Nokia 6.1 đánh giá qua mạng với phần mềm Geekbench full crack , máy đạt 2154 điểm hướng dẫn và máy tiêu tốn 10% pin trong vòng 30 phút trong điều kiện độ sáng màn hình tối đa khóa chặn và wifi mở liên tục tự động , máy hoạt động link down với hiệu suất trung bình 80%.

Hệ thống camera ở đâu tốt được nâng cấp cho chất lượng

Hệ thống camera trên Nokia 6.1 kích hoạt được đánh giá cài đặt khá tốt so quảng cáo với tầm giá qua web . Chiếc smartphone này sở hữu camera Zeiss 16 MP qua web , khẩu độ f/2.0. Trong điều kiện độ sáng đầy đủ nơi nào , ảnh tính năng của máy chụp có màu sắc sặc sỡ mật khẩu và trông nịnh mắt làm cho tối ưu những bức ảnh chụp đồ ăn nhìn hấp dẫn hơn so kinh nghiệm với thực tế.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Trong điều kiện độ sáng đầy đủ ở đâu tốt , ảnh an toàn của máy chụp có màu sắc sặc sỡ 

nguyên nhân Khi chụp ngược sáng tối ưu , chất lượng ảnh tải về của Nokia 6.1 ở đâu tốt vẫn lừa đảo rất tốt địa chỉ , hiển thị rõ nét cả trời mây lẫn vùng tối danh sách . lấy liền Đặc biệt quản lý , nơi nào với độ phân giải cao 16MP danh sách thì hay nhất các chi tiết khi đang chuyển động phải làm sao vẫn nhìn rõ khi zoom lên quản lý . Một tính năng khác trên Nokia 6.1 nơi nào cũng danh sách rất qua mạng được yêu thích đó là chụp hình phơi sáng miễn phí , tổng hợp nếu bạn có sử dụng tripod miễn phí hoặc chắc tay dữ liệu thì Nokia 6.1 hỗ trợ phơi lừa đảo lên đến 4 giây khóa chặn và bạn quảng cáo sẽ có một bức ảnh đẹp hơn danh sách và sáng hơn qua web rất nhiều.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1: smartphone tầm trung mang đậm chất Nokia

Ảnh chụp ban đêm cho chất lượng hiển thị tốt

Camera selfie xóa tài khoản của Nokia 6.1 có độ phân giải 8 MP dữ liệu và khẩu độ f/2.0 kỹ thuật . Ảnh có độ chi tiết cao xóa tài khoản , màu sắc hài hòa khi chụp trong môi trường ánh sáng đầy đủ giá rẻ . phải làm sao Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng trầm trọng như ban đêm trong bức ảnh bên phải full crack , một số chi tiết trên khuôn mặt nhân vật tốt nhất vẫn hiện lên rõ nét phải làm sao nhưng không trực tuyến quá chất lượng.

Đánh giá chi tiết Nokia 6.1  tổng hợp có thể thấy đây là một phiên bản nâng cấp đáng giá tự động của Nokia 6 giảm giá với camera tự động , thời lượng pin ở đâu uy tín và cả hiệu năng sử dụng đều tốt hơn thanh toán . Với mức giá phải chăng giảm giá sửa lỗi những gì kỹ thuật mà Nokia 6.1 sở hữu mẹo vặt thì đây là một chiếc điện thoại đáng vô hiệu hóa để trải nghiệm.

Ngoài Nokia 6.1 sử dụng , bạn cài đặt có thể tham khảo thêm một phiên bản cao cấp hơn là chiếc điện thoại Nokia 6.1 Plus hiện danh sách đã có mặt tại công cụ các cửa hàng nơi nào của Viettel Store.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext