Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

OPPO A83 được coi là một chiếc smartphone khá mạnh mẽ dù nằm trong phân khúc giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá điện thoại OPPO A83 để thấy được rằng chiếc điện thoại này tốt đến mức nào so với mức giá nhé.

Đánh giá điện thoại OPPO A83 qua cấu hình máy

Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

Cấu hình OPPO A83 mạnh mẽ so giả mạo với mức giá tầm trung

Đánh giá điện thoại OPPO A83 qua cấu hình máy quản lý thì sử dụng có thể thấy đây là một smartphone phải làm sao khá mạnh mẽ khi sở hữu con chip Helio P23 cùng 3 GB RAM – 32 GB ROM dịch vụ . Đây không hẳn là con chip tuyệt vời hay siêu mạnh gì cả tốc độ , tài khoản nhưng cài đặt nếu so mẹo vặt với mặt bằng chung trực tuyến thì đây là một điểm vượt bậc ở đâu tốt nếu đặt A83 so lấy liền với F1s mẹo vặt , F3 trước đây công cụ , hay tự động các máy chính hãng dưới 5 triệu. OPPO A83 chạy trên Android 7.1.1 cùng giao diện ColorOS 3.2 nhiều tuỳ biến vui vẻ như thay đổi theme chi tiết , tính năng hữu ích như Tăng tốc game tài khoản , chia đôi màn hình qua app , nhân đôi tài khoản ứng dụng…

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

A83 tăng tốc vẫn sử dụng bộ khung nhựa giả kim loại download với xóa tài khoản các góc bong mềm mại

Nói qua một chút về chất liệu cập nhật của máy download , A83 kinh nghiệm vẫn sử dụng bộ khung nhựa giả kim loại tổng hợp với tự động các góc bong mềm mại hướng dẫn . Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng khóa chặn , tỉ lệ 18:9 khiến cho OPPO A83 cực kì nhỏ gọn trên điện thoại và dễ dàng thao tác bằng một tay tăng tốc . Đôi khi mình cứ lầm tưởng chiếc máy chỉ có kích thước chỉ tương đương phải làm sao các máy có màn hình khoảng 5.2 inch truyền thống full crack . Bù lại hỗ trợ thì tốc độ nhận diện gương mặt ở đâu tốt và mở khoá cực kì nhanh ở đâu nhanh , hình như OPPO nhanh nhất đã bỏ hiệu ứng chuyển cảnh tốc độ . Test sơ tăng tốc thì 7/10 đều hoạt động qua mạng rất tốt link down , tuy nhiên mình nơi nào vẫn không tin tưởng trình bảo mật gương mặt qua mạng của trên điện thoại các máy Android lắm.

Sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 tự động dù ở phân khúc giá rẻ

Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

Màn hình 18:9 đem đến trải nghiệm tuyệt vời

OPPO A83 full crack cũng đem đến trải nghiệm màn hình 18:9 cho người dùng trực tuyến dù mức giá chỉ dưới 5 triệu tối ưu . Màn hình 5.7 inch cùng tấm nền IPS mang lại góc nhìn tốt giảm giá , màu sắc hơi rực nhẹ kỹ thuật . tự động Bên cạnh đó độ sáng hiển thị tốt ngoài trời hướng dẫn , bù lại quản lý thì dùng buổi tối hơi sáng kỹ thuật quá nên khóa chặn khá mỏi mắt.

Chiếc máy selfie cực chất

Tính năng Beauty A.I đăng ký vay vẫn ở đâu nhanh được trang bị cho camera selfie 8 MP tính năng của A83 download . Camera chính 13 MP quản lý của OPPO A83 cho chất lượng tốt hơn kì vọng khi có chế độ HDR tự động hướng dẫn , giúp cải thiện dải dynamic range hẹp ở xóa tài khoản các máy giá rẻ.

Đánh giá điện thoại OPPO A83 – chiếc smartphone mạnh mẽ nằm trong phân khúc giá rẻ

Camera chính 13 MP cài đặt của OPPO A83 cho chất lượng tốt 

Qua bài đánh giá điện thoại OPPO A83 trên đây tính năng có thể thấy ở đâu uy tín dù nằm trong phân khúc giả rẻ cài đặt nhưng chiếc máy này qua mạng vẫn thật sự tuyệt vời tổng hợp với giá rẻ những tính năng an toàn mà nó sở hữu xóa tài khoản . Đây chắc chắn là một chiếc smart hướng dẫn rất đáng mua trong dịp năm mới này qua app . Máy diện đang tăng tốc được bán tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc giá rẻ với mức giá 4.990.000đ cùng tất toán với nhiều kích hoạt ưu đãi hấp dẫn tải về như sau:

– Trả góp 0% Hoặc Lì xì 1 Lốc bia Mỹ Budweiser Hoặc Lì xì Phiếu mua hàng 100.000đ

– Cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn (Mỗi ngày 1 Lò vi sóng – Mỗi tuần 1 máy giặt – Mỗi tháng 1 bộ quà trực tuyến bao gồm (1 tủ lạnh SBS + 1 Tivi 4K + 1 nồi cơm điện)) phải làm sao . (Áp dụng từ 01/02 đến 15/02/2018).

Mọi thắc mắc về sản phẩm qua app chia sẻ ưu đãi đi kèm bán mẹo vặt có thể đến trực tiếp siêu thị mới nhất của chúng tôi nơi gần nhất nhanh nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 tăng tốc để vô hiệu hóa được chúng tôi tư vấn tổng hợp và giải đáp.

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext