Đánh giá tai nghe không dây Apple Airpods

Được giới thiệu cùng với cặp đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus, tai nghe bluetooth cho iPhone Apple Airpods đến giờ mới có thông tin chính xác về ngày lên kệ.

Tai nghe bluetooth cho iPhone – Apple Airpods tính năng được đưa ra giới thiệu trong một sự kiện cuối tháng 9 hỗ trợ và hứa hẹn kỹ thuật sẽ khóa chặn được lên kệ ngay trong tháng 10 trực tuyến . Tuy nhiên tốt nhất , sau nhiều lần trì hoãn không lý do tăng tốc , giờ đây hãng giảm giá đã chính thức xác nhận ngày lên kệ trong thời gian gần sắp tới ở đâu nhanh . Tuy nhiên download , mức giá qua mạng của Airpods chia sẻ cũng không hề rẻ thanh toán . Tại sao Apple lại tự tin đưa ra mức giá miễn phí như vậy?

Thiết kế tốc độ của tai nghe bluetooth cho iPhone – Apple Airpods

Tai nghe Airpods có hình dáng bên ngoài gần như tương tự dịch vụ với Earpods dịch vụ và không có dây đeo thanh toán . Earpods chính là chiếc tai nghe ở đâu uy tín được bán kèm mới nhất với iPhone 7 tính năng . Tuy nhiên tất toán , chia sẻ những đổi mới về mặt công nghệ bên trong chiếc tai nghe mới mẹo vặt của Apple mới là nhanh nhất những điều chia sẻ mà người dùng cần quan tâm.

Đánh giá tai nghe không dây Apple Airpods
Tai nghe cho thời lượng pin sử dụng ấn tượng

bản quyền Khi mới mẹo vặt được xuất hiện bản quyền , người ta mới nhất đã hiểu ngay tại sao Apple lại quyết định loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 nơi nào . Tương lai quảng cáo , có lẽ quảng cáo sẽ không cần phải sử dụng bất kể giắc kết nối nào nữa vì xu hướng không dây hóa đang chuyển mình một cách mạnh mẽ.

Thời lượng pin mới nhất của chiếc tai nghe bluetooth cho iPhone – Apple Airpods vào khoảng 24 giờ chia sẻ với mức dùng liên tục chi tiết và mất 5 tiếng nơi nào để sạc đầy thiết bị ở đâu nhanh . Sạc 15 phút sử dụng , người dùng thanh toán có thể sử dụng tới hơn 3 giờ.

nạp tiền Những điểm cải tiến bên trong Airpods

Apple Airpods quảng cáo được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất trên điện thoại hiện nay như chíp không dây chia sẻ , beam-forming trên micro full crack , cảm biến gia tốc hỗ trợ , cảm biến hồng ngoại… đem lại tiện lợi tối đa nhất cho người dùng phải làm sao . Mọi nghi ngại tốc độ của người dùng đều bị đánh tan ngay sau khi Airpods chính thức ra mắt.

Đánh giá tai nghe không dây Apple Airpods
Chip W1 cho khả năng kết nối Bluetooth ổn định

lấy liền Bên trong Airpods sử dụng chip W1 cho khả năng kết nối Bluetooth cực nhanh ứng dụng . Khả năng duy trì âm thanh tổng hợp cũng mới nhất khá ổn định nâng cao trải nghiệm người dùng giảm giá . Cảm biến hồng ngoại có tác dụng phát hiện khi nào thiết bị đang giá rẻ được sử dụng phải làm sao . Từ đó an toàn có thể tự động chơi hay ngừng phát nhạc full crack mà không cần sự can thiệp ở đâu nhanh của người dùng.

Đánh giá tai nghe không dây Apple Airpods
Hàng loạt công nghệ hiện đại tự động được trang bị trên Airpods

Công nghệ beam-forming (BF) giả mạo . Đây giá rẻ được hiểu là một công nghệ tạo chùm tín hiệu tập trung về một mục tiêu cụ thể ở đâu uy tín , mục đích chính quản lý nhằm giảm nhiễu công cụ và tiếng ồn xung quanh giá rẻ . AirPods qua web cũng có cảm biến chuyển động giúp kích hoạt Siri bằng cách gõ hai lần lên thiết bị.

Tai nghe bluetooth cho iPhone – Apple Airpods phù hợp không chỉ danh sách với iPhone 7

Điểm đáng chú ý xóa tài khoản của Airpods là khả năng kết nối vô cùng dễ dàng hướng dẫn và nhanh chóng khóa chặn . Thông qua Bluetooth vô hiệu hóa , khả năng kết nối sản phẩm quản lý với chia sẻ các thiết bị khác vô cùng linh hoạt khóa chặn . Ngoài iPhone 7 qua web , xóa tài khoản các thiết bị dữ liệu của Apple khác kích hoạt cũng download có thể kết nối vô hiệu hóa với Airpods miễn là đang chạy iOS 10.

Đánh giá tai nghe không dây Apple Airpods
Airpods phù hợp kinh nghiệm với hầu như sửa lỗi tất cả iDevice khác

Airpods cập nhật cũng hỗ trợ cho cả Mac full crack và Apple Watch chia sẻ . Tuy nhiên tối ưu , bạn phải miễn phí được cài đặt hệ điều hành Sierra đối xóa tài khoản với Mac tốc độ và Apple Watch phải đang chạy hệ điều hành watchOS 3.

Nhìn chung tải về , Airpod qua đánh giá là mẫu tai nghe có thiết kế nổi bật khóa chặn , cảm giác sang trọng sử dụng nạp tiền đặc biệt tạo cảm giác tốt nhất rất thoải mái khi sử dụng thanh toán . Với tốt nhất những tính năng mới nhất miễn phí của mình link down , chiếc tai nghe bluetooth cho iPhone – Apple Airpods này chắc chắn dịch vụ sẽ giúp bạn có quản lý được vô hiệu hóa những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

THAM KHẢO SẢN PHẨM

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext