Đánh giá Vivo Y51 – Sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Y51 là model smartphone giá rẻ tăng tốc của thương hiệu Vivo danh sách . Theo đánh giá Vivo Y51 link down , chiếc máy này hướng tới đối tượng là học sinh ở đâu nhanh , sinh viên tính năng và nhân viên văn phòng nguyên nhân . Máy sở hữu thiết kế vừa trẻ trung vừa hiện đại cài đặt , có màn hình lớn tiện dụng cùng sửa lỗi với cấu hình như thế nào khá mạnh mẽ kích hoạt . tính năng Ngoài ra smartphone này còn mẹo vặt rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ giảm giá các bạn tìm hiểu qua bài đánh giá Vivo Y51 hay nhất sau đây.

Cùng đánh giá Vivo Y51 – lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc 3 triệu đồng

Với thiết kế nguyên khối ở đâu uy tín , phần khung viền tốc độ được làm từ kim loại rắn chắc nơi nào , mặt trước có camera trước nằm ở góc trái cùng kiểm tra với màn hình 5 inch độ phân giải cao dữ liệu , bên dưới là ba phím tùy chỉnh quen thuộc trên qua web các dòng máy Android địa chỉ . Thiết bị này giả mạo sẽ có 2 màu khi ra mắt đó là màu trắng viền vàng tính năng và màu đen viền bạc dịch vụ , cho bạn một sản phẩm cực kỳ sang trọng.

Đánh giá Vivo Y51 – Sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Các chi tiết trên máy đều ở đâu tốt được gia công chi tiết rất tỉ mỉ

Cấu hình tốt cập nhật với vi xử lý Snapdragon 410 full crack , RAM 2GB

Vivo Y51 giảm giá được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 địa chỉ , xung nhịp 1.2 GHz nơi nào , RAM 2GB tổng hợp , chip đồ họa GPU Adreno 306 bản quyền , cùng miễn phí với đó là bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD sử dụng với dung lượng tối đa kiểm tra lên đến 128GB download . Với cấu hình này quản lý , Y51 cho phép người dùng khóa chặn có thể trải nghiệm trên địa chỉ các game không tăng tốc quá nặng qua web , quảng cáo tổng hợp có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà ở đâu nhanh . Vì vậy nguyên nhân , Y51 hoàn toàn mới nhất có thể đáp ứng đầy đủ thanh toán các nhu cầu kích hoạt của người dùng.

Đánh giá Vivo Y51 – Sát thủ phân khúc 3 triệu đồngCấu hình Y51 ở mức tầm trung​

Y51 có màn hình 5 inch tính năng , độ phân giải ở mức qHD 560 x 960 pixel nhanh nhất . Đây là độ phân giải chung xóa tài khoản của danh sách các samrtphone thuộc phân khúc giá rẻ giá rẻ . Nhưng sau khi thử nghiệm ở đâu nhanh thì màn hình Y51 cho ra hình ảnh trung thực hơn danh sách các smartphone cùng tầm giá khác.

Thiết bị bản quyền được trang bị một viên pin giảm giá với dung lượng 2350 mAh quản lý , đây qua app được xem là mức mẹo vặt khá bình thường trên ứng dụng các dòng smartphone khác tài khoản với màn hình 5 inch lừa đảo , qua app và thời lượng này cập nhật cũng cho phép người dùng thoải sức trải nghiệm trong 1 ngày.

Bộ đôi camera chất lượng

Y51 có camera hỗ trợ với độ phân giải ở mức bình thường khi camera sau 8 MP kinh nghiệm và camera trước là 5 MP miễn phí , có đèn flash hổ trợ cho camera sau trong điều kiện thiếu sáng kỹ thuật . Với camera trước 5 MP cho người dùng thoải sức selfie qua mạng , quảng cáo các tính năng chụp ảnh thông thường quảng cáo cũng chia sẻ được tích hợp trên thiết bị này lấy liền . Ngoài ra tự động , máy tối ưu vẫn hỗ trợ quay video ở đâu nhanh với độ phân giải full HD.

Đánh giá Vivo Y51 – Sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Camera nơi nào của Vivo Y51 luôn cho ra sử dụng những hình ảnh sắc nét

qua mạng Hiện tại sử dụng , giá Vivo Y51 lừa đảo được phân phối chính hãng xóa tài khoản với giá 3,290,000đ tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc qua web với chương trình nhanh nhất ưu đãi cực hấp dẫn qua web bao gồm: Tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng (Áp dụng từ 01/12 đến 31/12/2016); Gậy chụp ảnh (áp dụng từ 5/12/2016) ; Sim Viettel; Tấm dán màn hình (dán sẵn trên máy) (Áp dụng từ 01/12 đến 31/12/2016) chi tiết . an toàn Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về sản phẩm giá rẻ sửa lỗi những chương trình tự động ưu đãi mời xem tại đây.

Nhìn chung chia sẻ , Vivo Y51 sở hữu thiết kế tinh tế dịch vụ , hết sức trẻ trung qua web , hiện đại sửa lỗi , màn hình lớn tiện dụng nguyên nhân cài đặt được trang bị cấu hình mạnh mẽ lấy liền , mang đến hiệu năng cực tốt link down . Ngoài ra địa chỉ , máy còn kích hoạt được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh vượt trội tổng hợp , đem lại nhiều bức ảnh độc đáo mật khẩu , thú vị cho người dùng link down . Chính nhờ chia sẻ những trang bị đó nguyên nhân , người dùng đánh giá Vivo 51  kích hoạt rất cao so trực tuyến với ở đâu tốt những chiếc smartphone cùng tầm tiền.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext