Đánh giá Xperia XA1 Plus: màn hình không viền, cấu hình cao, camera “khủng”

Được ra mắt tại sự kiện IFA 2017, smartphone tầm trung Xperia XA1 Plus hiện tại đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Vậy có nên mua chiếc điện thoại này không? Hãy đến với bài đánh giá Xperia XA1 Plus ngay sau đây nhé.

Đánh giá Xperia XA1 Plus: thiết kế đậm chất Sony 

Xperia XA1 Plus có khung bo tròn vừa vặn tất toán , sở hữu thiết kế vuông vức quen thuộc tải về của Sony hỗ trợ . Là một smartphone tầm trung an toàn nhưng thiết bị này trực tuyến vẫn ở đâu nhanh được hoàn thiện download rất tốt lừa đảo với đường cắt kim cương sắc sảo xóa tài khoản , kết hợp miễn phí với khung nhôm gia công dạng mờ.

  • Xem thêm: Sony chính thức ra mắt Xperia XA1 Plus: camera 23MP tăng tốc , pin khủng qua app , giá tầm trung

 Đánh giá Xperia XA1 Plus: màn hình không viền, cấu hình cao, camera “khủng”
Máy có viền màn hình cực mỏng 

Xperia XA1 Plus có màn hình lớn 5.5inch kích hoạt nhưng do thiết kế không viền ứng dụng mà máy sử dụng vẫn cầm vừa tay tổng hợp , dễ dàng thao tác đăng ký vay . Cảm biến vân tay nằm ngay ở nút nguồn bên cạnh phải qua web với khả năng mở khóa ngay lập tức tổng hợp với một lần chạm dịch vụ . Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung vô hiệu hóa được trang bị cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn an toàn , vốn chỉ có trên mật khẩu các dòng smartphone cao cấp kinh nghiệm của Sony bản quyền . Vì vậy giới công nghệ đánh giá Xperia XA1 Plus  bản quyền rất cao.

Cấu hình cao giảm giá , hiệu năng mượt mà 

Xpeia XA1 Plus qua web được Sony trang bị cho màn hình IPS LCD kích thước 5.5 inch chi tiết , độ phân giải Full-HD (1920×1080 pixels) lừa đảo , khả năng hiển thị sắc nét danh sách , không quản lý quá rực rỡ quản lý và nịnh mắt người dùng tải về . Máy sở hữu con chip MediaTek Helio P20 8 nhân 64 bit giả mạo với xung nhip tối đa 2.3GHz lừa đảo , đi kèm là đồ họa Mali-T880MP2 miễn phí , RAM 3GB hỗ trợ và bộ nhớ trong 32GB (có khe microSD tối đa 256 GB) tài khoản . Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Xperia XA1 Plus: màn hình không viền, cấu hình cao, camera “khủng”Giới công nghệ đánh giá Xpeia XA1 Plus bản quyền rất cao về hiệu suất sử dụng 

tính năng Đặc biệt nguyên nhân , viên pin tốc độ của Xpeia XA1 Plus có dung lượng tải về rất lớn 3.430 mAh quản lý . Đây là lần đầu tiên Sony trang bị cho thiết bị kích hoạt của mình một viên pin dung lượng cao đến như thế ứng dụng . Đi cùng giá rẻ với đó là chế độ tiết kiệm pin thông minh STAMINA ở đâu uy tín , chuyên gia công nghệ đánh giá Xperia XA1 Plus có khả năng sử dụng lên tới 2 ngày.

Camera có độ phân giải lớn

Sony Xperia XA1 Plus trang bị camera chính có độ phân giải 23MP ở đâu uy tín với cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.3 inches mật khẩu , khẩu độ f/2.0 ở đâu tốt và ống kính góc rộng 24mm thanh toán . Các bài đánh giá Xpeia XA1 Plus  nguyên nhân cũng cho thấy máy có tốc độ chụp nhanh kinh nghiệm , miễn phí các tính năng kết hợp tổng hợp với nhau mang lại khả năng chụp ảnh full crack và quay video ấn tượng trong hầu hết trên điện thoại các điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Xperia XA1 Plus: màn hình không viền, cấu hình cao, camera “khủng”Bộ đôi camera có độ phân giải lớn 

giảm giá Bên cạnh đó qua mạng , Xperia XA1 Plus còn sở hữu camera trước 8MP kiểm tra với ống kính chụp ảnh siêu rộng lên tới 24mm tài khoản . Bạn lấy liền có thể dễ dàng chụp ảnh selfie cài đặt với nhóm bạn đăng ký vay của mình tài khoản mà không cần tới sự hỗ trợ công cụ của phụ kiện.

cài đặt Trên đây là bài đánh giá Xperia XA1 Plus kiểm tra với thiết kế cạnh viền cực mỏng tất toán , cấu hình cao mẹo vặt , camera độ phân giải lớn kích hoạt thì đây là một smartphone khóa chặn rất đáng sở hữu trong phân khúc tầm trung danh sách . tốc độ Hiện tại tài khoản , sản phẩm có có mặt tại ở đâu tốt các siêu thị sử dụng của Viettel Store trên toàn quốc tối ưu . Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn ở đâu uy tín có thể đến trực tiếp siêu thị cài đặt của chúng tôi nơi gần nhất tăng tốc hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 tất toán để tốt nhất được chúng tôi tư vấn ở đâu nhanh và giải đáp.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext