Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua

iPhone là dòng điện thoại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam iPhone giá rẻ tràn lan trên thị trường khiến nhiều người mua nhầm. Vì vậy hãy nắm rõ cách kiểm tra iPhone chính hãng để không rơi vào tình tr�

iPhone là dòng điện thoại quản lý được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay miễn phí . Tuy nhiên khóa chặn , tại Việt Nam iPhone giá rẻ tràn lan trên thị trường khiến nhiều người mua nhầm qua app . Vì vậy hãy nắm rõ cách kiểm tra iPhone chính hãng dữ liệu để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

iPhone là dòng điện thoại cao cấp nhất quản lý hiện nay hay nhất link down cũng là cái tên hỗ trợ được nhiều người săn đón an toàn . Không chỉ thiết kế đẹp kích hoạt , cấu hình tự động và tính năng còn như thế nào được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu sử dụng kinh nghiệm của người dùng như thế nào . Nhưng bạn mẹo vặt đã biết cách kiểm tra điện thoại iPhone đang sử dụng là hàng chính hãng hay chưa dịch vụ ? dữ liệu Nếu chưa hãy làm theo hướng dẫn nhanh nhất dưới đây.

Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua
Kiểm tra iPhone chính hãng tăng tốc và thời gian bảo hành link down rất đơn giản.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản danh sách và nhanh chóng

hướng dẫn Nếu bạn đang có ý định mua iPhone cũ link down hoặc mới kiểm tra thì nên nắm vững kiến thức về iPhone chính hãng tính năng để không mua phải hàng nhái lấy liền . xóa tài khoản Đặc biệt tính năng , vấn đề liên quan đến bảo hành tải về rất quan trọng tải về . Nó lừa đảo sẽ giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành kích hoạt của iPhone cũ là bao lâu ở đâu uy tín , máy mới khi nào hết thời gian bảo hành link down .

Cách kiểm tra iPhone chính hãng qua mạng như sau:

– Đầu tiên như thế nào các bạn hãy kiểm tra IMEI lấy liền của iPhone bằng cách chọn trình gọi điện vô hiệu hóa và bấm “*#06#” mới nhất . Hoặc bạn sử dụng cũng giá rẻ có thể truy cập vào “Cài đặt” -> chọn Cài đặt chung -> chọn Giới thiệu dữ liệu . Một dãy số vô hiệu hóa sẽ hiện lên link down và đó chính là IMEI nạp tiền của máy.

Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua
Kiểm tra IMEI bằng cách gọi điện.
Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua
Kiểm tra IMEI bằng cách vào cài đặt.

– Tiếp theo mẹo vặt các bạn vào trình duyệt trên điện thoại chia sẻ hoặc máy tính qua web và truy cập theo đường link dịch vụ sau đây: https://checkcoverage.apple.com/ ở đâu uy tín . Đây là trang web chính thống kinh nghiệm của Apple nạp tiền để kiểm tra thời gian bảo hành lừa đảo của máy nguyên nhân .

Cách kiểm tra iPhone chính hãng đó là nhập IMEI vào trang web trên sử dụng . Sau khi nhập IMEI các bạn nhập mã capcha cập nhật để xác nhận qua web và bấm vào “Continue” lấy liền để tiếp tục.

Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua
Nhập IMEI bản quyền để kiểm tra thời gian bảo hành.

Bạn đợi một chút hệ thống trực tuyến sẽ hiển thị quản lý các thông tin liên quan đến iPhone tính năng của bạn nạp tiền . Bạn tìm đến mục “Repairs and Service Coverage” như thế nào tự động nếu là iPhone chính hãng ở đâu uy tín sẽ có dòng chữ “Active” đối cài đặt với máy đang còn bảo hành và “Expried” đăng ký vay nếu là máy hết bảo hành ở đâu tốt của Apple tất toán . Các thông tin bạn chi tiết được cung cấp trên website này gồm:

Để không bị “hớ” hãy biết cách kiểm tra iPhone chính hãng trước khi mua
Chiếc iPhone này kích hoạt đã hết hạn bảo hành mẹo vặt .

Các bạn hãy nhớ cách kiểm tra iPhone chính hãng này trước khi đi mua máy cũ chi tiết nhé lừa đảo . Nó tổng hợp sẽ giúp bạn tránh download được trường hợp mua phải máy nhái dữ liệu , hết hạn bảo hành tối ưu . Chúc chia sẻ các bạn thực hiện thành công công cụ .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext