Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mê

2017 là 1 năm với nhiều xu hướng công nghệ mới được mở ra, trong đó là rất nhiều ý tưởng mới về thiết kế của smartphone. Hãy cùng Viettel Store điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 nhé.

Galaxy Note 8 – một trong tài khoản những smartphone thiết kế đẹp nhất 2017

Samsung Galaxy Note 8 sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy kiểm tra , nam tính giả mạo bởi độ bóng từ mặt lưng chất liệu kính kết hợp kim loại có độ hoàn thiện tỉ mỉ như thế nào và tinh tế chia sẻ . Đây hỗ trợ cũng là smartphone có chất lượng hoàn thiện cao nhất trên điện thoại của Samsung từ trước đến nay.

Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mê

Vẻ đẹp hoàn hảo ở mặt lưng Galaxy Note 8

Mặc thanh toán công cụ được trang bị màn hình kích thước lớn 6.3inch an toàn nhưng vóc dáng nạp tiền vẫn gọn gàng nhờ màn hình vô cực quảng cáo với viền mỏng qua mạng , cảm biến vân tay đăng ký vay được chuyển ra mặt lưng kỹ thuật . Người dùng dữ liệu vẫn kinh nghiệm có thể dễ dàng thao tác chỉ qua mạng với 1 tay tốc độ và thoải mái sử dụng.

iPhone X

Đây là phiên bản dữ liệu đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên ra đời trực tuyến , đăng ký vay như thế nào cũng là lần đầu tiên Apple đưa màn hình tràn viền lên thiết bị giảm giá của mình địa chỉ . Mặt lưng miễn phí được làm từ chất liệu kính tăng tốc , camera kép đặt dọc qua web . Apple tài khoản đã loại bỏ hoàn toàn nút Home trên iPhone X tốc độ , một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mêThiết kế mặt lưng hay nhất được làm hoàn toàn từ kính

Với viền màn hình cực mỏng kiểm tra , màn hình trước tải về vẫn chừa lại một phần cho loa thoại qua mạng , camera trước tính năng , tự động giả mạo các cảm biến khác hướng dẫn . Màn hình OLED 5.8 inch địa chỉ của iPhone X tăng tốc được trang bị công nghệ Super Retina cho độ phân giải màn hình lên tới 458 dpi danh sách . Đây tối ưu cũng là một trong tải về những smartphone thiết kế đẹp nhất 2017.

HTC U11

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế xóa tài khoản với kính như thế nào và kim loại dịch vụ , HTC gọi thiết kế quản lý của HTC U11 là “bề mặt chất lỏng” hướng dẫn , khiến nó trở nên độc đáo kỹ thuật và khác biệt so dịch vụ với tự động những smartphone khác trên thị trường cài đặt . HTC cho biết mặt kính này bản quyền được chế tác thủ công bằng việc sử dụng kỹ thuật kết tủa kép trên điện thoại của quang phổ dịch vụ và trầm tích download . Nó cho chúng ta 1 mặt lưng kính cực kỳ bóng bẩy độ khúc xạ ánh sáng cao nơi nào , đẹp mắt trên điện thoại và vô cùng thời trang.

Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mê5 phiên bản màu độc đáo trực tuyến của HTC U11

chi tiết Đặc biệt hỗ trợ , khi nhìn ở miễn phí các góc khác nhau nạp tiền , chúng ta chia sẻ có thể nhìn thấy nhiều màu sắc khác nhau ở đâu nhanh . Màu đỏ vô hiệu hóa của HTC U11 tăng tốc có thể nhìn ra màu vàng dữ liệu , đỏ hay cam đăng ký vay . Trong chia sẻ khi đó màu bạc lấy liền sẽ có lúc là xanh tăng tốc , có lúc là tím ở đâu tốt . HTC làm lớp kính mặt lưng cong đều sang quản lý tất cả link down các phía phải làm sao , giống như một đường cong liền lạc cập nhật , mang cảm giác nguyên khối ở đâu uy tín , liền mạch mẹo vặt . Đây chia sẻ cũng là chiếc smartphone sở hữu nhiều màu sắc độc đáo nhất qua web và thực sự tạo ra sự khác biệt trên thị trường.

  • Xem thêm: Bật mí kích hoạt những ưu điểm kích hoạt của màn hình tràn viền ít người biết

Huawei Mate 10 Pro

Là phiên bản cao cấp hơn chi tiết của Huawei Mate 10 tối ưu , Mate 10 Pro vô hiệu hóa đã ghi điểm ngay ở thiết kế ấn tượng kiểm tra , đẳng cấp chia sẻ , tinh tế khóa chặn và sang trọng tăng tốc . Huawei Mate 10 Pro sở hữu màn hình địa chỉ lên đến 6 inch kỹ thuật nguyên nhân được thiết kế tối ưu với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho việc sử dụng điện thoại bằng một tay trở nên dễ dàng hơn.

Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mêThiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Điểm thu hút danh sách của smartphone này đến từ mặt lưng bằng kính cong dạng 3D ôm sát phần khung viền mật khẩu . Cả thân máy tài khoản được gia công công cụ rất tinh xảo kỹ thuật , tạo cảm giác liền mạch như thế nào , sang trọng cài đặt và cực kì thời thượng mật khẩu . Các chi tiết như cảm ứng vân tay dịch vụ , hai camera cài đặt , đèn flash đều trên điện thoại được đặt chi tiết rất cân xứng vô hiệu hóa , hài hòa tải về và chất lượng hoàn thiện cao chia sẻ . Đây mẹo vặt xứng đáng là một trong nguyên nhân những smartphone thiết kế đẹp nhất 2017.

Xiaomi Mi Mix 2

Là smartphone kế nhiệm ứng dụng của thiết bị đi đầu trong xu hướng không viền Mi Mix giả mạo , Mi Mix 2 đạt đến trình độ hoàn thiện cao nhất mới nhất với kích thước màn hình 5,99 inch lừa đảo , viền dưới mỏng hơn 12% so đăng ký vay với đời đầu cập nhật . Máy sử dụng tỉ lệ hiển thị 18:9 màn hình tràn ra sát 3 cạnh viền dịch vụ , tạo cảm giác hiển thị vô cùng ấn tượng.

Điểm danh 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 mà bạn càng nhìn càng mêMột trong giả mạo những smartphone thiết kế đẹp nhất 2017

Máy tải về được chế tác từ chất liệu kim loại trên điện thoại và gốm công cụ . Trong đó dịch vụ , phần khung máy làm bằng kim loại tính năng được đặt giữa hai tấm gốm lấy liền , bo cong ở 4 góc giúp cầm nắm thoải mái hơn nạp tiền . kinh nghiệm Đặc biệt sửa lỗi , Xiaomi còn cho ra mắt phiên bản “Special Edition” sở hữu thiết kế gốm nguyên khối hướng dẫn và viền camera chính phía sau danh sách được mạ vàng 18K.

Thiết kế luôn là một yếu tố quyết định khi người dùng chọn mua một smartphone bản quyền riêng mình chi tiết . Hiểu tốt nhất được điều này tăng tốc , giá rẻ các nhà sản xuất mẹo vặt đã ở đâu tốt không ngừng làm mới thiết bị giá rẻ của mình bằng việc đầu tư tổng hợp và sáng tạo kinh nghiệm những thiết kế đẹp mắt ứng dụng . lấy liền Trên đây là 5 smartphone thiết kế đẹp nhất 2017 tốt nhất , bạn nạp tiền đã chọn cho ở đâu nhanh riêng mình smartphone nào chưa?

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext