Điểm danh những tính năng trên bút S pen của Galaxy Note 8 cực “chất”

S pen là một trong các đặc trưng góp phần tạo nên sự thành công và khác biệt với những chiếc smartphone khác ở dòng Galaxy Note. Các tính năng trên S pen được nhắc đến trong bài viết dưới đây sẽ khiến bạn "ngây ngất"

1 nơi nào . Dịch thuật văn bản

Trong bản quyền quá trình sử dụng Galaxy Note 8 khi đọc tốt nhất những nội dung hay kinh nghiệm những đoạn văn bản tải về với ngôn ngữ nước ngoài đôi lúc kinh nghiệm sẽ làm bạn lúng túng địa chỉ , mật khẩu nhưng quản lý với chiếc S Pen bạn thanh toán có thể nhanh chóng dịch qua app được đoạn văn bản chỉ dữ liệu với vài cú kích đơn giản, tính năng trên bút S pen này hỗ trợ dịch trên 711 ngôn ngữ khác nhau nên bạn hoàn toàn thoải mái khi đọc văn bản ở địa chỉ bất cứ ngôn ngữ nào.

kỹ thuật Bên cạnh đó S Pen tối ưu cũng mới nhất có thể qua web được dùng qua mạng để chuyển đổi giá rẻ các đơn vị tiền tệ một cách dễ dàng nhanh chóng.

Điểm danh những tính năng trên bút S pen của Galaxy Note 8 cực “chất”

2 nhanh nhất . Ghi chú nhanh kể cả khi màn hình đang tắt

lấy liền những khi bạn có kích hoạt những ý tưởng bất chợt an toàn , hay ghi chú lại một cái thông điệp phải làm sao , hướng dẫn hoặc thông tin cần lưu nhanh chia sẻ nhưng lại không có giấy bút trên điện thoại , lúc này chỉ cần nhẹ nhàng rút chiếc S Pen trên chiếc Note 8 ra danh sách và chạm vào màn hình kỹ thuật , hệ thống tổng hợp sẽ hiện ra cài đặt mới nhất đã sẵn sàng hỗ trợ công việc ghi chú bất kì thông tin nào quản lý mà bạn muốn tính năng , cực kì tiện lợi bản quyền và không hề gây tốn thời gian chút nào.

Điểm danh những tính năng trên bút S pen của Galaxy Note 8 cực “chất”

  • Xem thêm: Đây là địa chỉ những tính năng hữu ích tất toán của bút S-pen trên chiếc Galaxy Note 8

3 tải về . Tạo ở đâu uy tín các tin nhắn động

Đây là một trong công cụ các tính năng đầy mới lạ tốc độ và thú vị trên S Pen qua web , hay còn gọi là Live Message chi tiết . Với tính năng trên bút S pennày chúng ta kinh nghiệm có thể tạo ra kiểm tra các đoạn tin nhắn ở đâu tốt cũng như thông điệp ấn tượng cực chất bản quyền để gửi cho bạn bè người thân thanh toán . Chúng ta qua mạng có thể qua web được tự do tùy chọn full crack các mày sắc giá rẻ , background ở đâu uy tín , miễn phí các hiệu ứng tốc độ để sáng tạo nội dung trở nên ấn tượng cực kì.

Điểm danh những tính năng trên bút S pen của Galaxy Note 8 cực “chất”

4 lấy liền . Khởi động nhanh ứng dụng mật khẩu hoặc tác vụ

Thay vì phải lọ mọ qua vài thao tác hỗ trợ để chi tiết có thể mở ứng dụng bạn cần ứng dụng thì giờ đây nạp tiền với S Pen giá rẻ với lần nhấn tốc độ , bạn nơi nào đã download có thể khởi động nhanh bất kì ứng dụng hay nhất hoặc tác vụ nào đó tất toán . tốc độ Như vậy bạn nhanh nhất đã tiết kiệm thêm hỗ trợ khá nhiều thời gian nhanh nhất để công cụ phục vụ trong công việc rồi.

Điểm danh những tính năng trên bút S pen của Galaxy Note 8 cực “chất”

5 cài đặt . Thỏa sức sáng tạo mới nhất với Pen Up

Tính năng trên bút S pen này giúp bạn sử dụng có thể thoải mái lừa đảo để thư giãn mới nhất hoặc tha hồ sáng tạo nghệ thuật phải làm sao với chiếc S Pen trên Note 8 cài đặt . Với bộ sưu tập download các mẫu hình hay nhất đã dạng sửa lỗi , lừa đảo các hiệu ứng lạ mắt giúp bạn hóa thân thành họa sĩ tạo ra mẹo vặt các tác phẩm đầy màu sắc hỗ trợ và nghệ thuật kỹ thuật , tất toán và từ đó tất toán có thể chia sẻ lên cùng hay nhất với cộng đồng Pen Up trên thế giới trên điện thoại hoặc thiết lập thành hình nền trên điện thoại tạo phong cách giảm giá riêng tổng hợp của mình

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext