“Đút túi” ngay cách chia sẻ audio trên iOS 13 đến các thiết bị khác

Chia sẻ âm thanh trên nền tảng iOS 13 không hề khó. Nếu bạn đang loay hoay không biết làm sao thì hãy bỏ túi ngay cách chia sẻ audio trên iOS 13 cho các thiết bị khác hoặc cho bạn bè. %

Chia sẻ âm thanh trên nền tảng iOS 13 không hề khó khóa chặn . tất toán Nếu bạn đang loay hoay không biết làm sao tự động thì hãy bỏ túi ngay cách chia sẻ audio trên iOS 13 cho an toàn các thiết bị khác tổng hợp hoặc cho bạn bè.

Hướng dẫn cách chia sẻ audio trên iOS 13

iOS 13.1 đem đến địa chỉ rất nhiều tính năng mới cho người dùng khóa chặn , công cụ đặc biệt trong đó phải kể đến tiện ích chia sẻ âm thanh cho giảm giá các thiết bị khác bản quyền . Bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể dễ dàng gửi âm thanh đến cho bạn bè sử dụng dù đang xem phi hay nghe nhạc kiểm tra . Nhưng thực hiện như thế nào tính năng ? Rất đơn giản hỗ trợ , tải về các bạn hãy làm theo dữ liệu các bước nơi nào sau đây.

“Đút túi” ngay cách chia sẻ audio trên iOS 13 đến các thiết bị khác
Chia sẻ audio trên iOS 13

Đầu tiên sửa lỗi , bạn cần kiểm tra xem thiết bị miễn phí của mình có nằm trong danh sách hỗ trợ tính năng này hay không giả mạo . Nó trên điện thoại bao gồm:

– Beats Solo Pro

– Beats Solo 3 Wireless

– Powerbeats Pro

– AirPods Pro

– AirPods

– Powerbeats 3

– Beats

– Beats Studio 3 Wireless

Các thiết bị gửi đi cần phải công cụ được cài đặt hệ điều hành iOS 13.1 tự động hoặc iPadOS 13.1 trở lên đăng ký vay . Chỉ có tăng tốc các hệ điều hành này mới hỗ trợ tối ưu để bạn có thể thực hiện theo cách chia sẻ audio trên iOS 13 tất toán . Các thiết bị đó ứng dụng bao gồm:

– iPad mini (thế hệ thứ năm)

– iPod touch (thế hệ thứ bảy)

– iPad (thế hệ thứ năm trở lên)

– iPad Pro (10.5-inch)

– iPad Pro (12,9 inch) thế hệ thứ hai trở lên

– iPad Pro (11-inch)

– iPhone 8 trở lên

– iPad Air (thế hệ thứ ba)

Cách chia sẻ audio trên iOS 13

Bài hướng dẫn này chúng tôi thực hiện tất toán với tai nghe AirPods tổng hợp và nó cài đặt cũng lừa đảo sẽ tương tự khi bạn thực hiện tốt nhất với download các tai nghe khác tương thích chi tiết với iPhone cài đặt , iPad.

Bước 1: Bật AirPods lên ở đâu uy tín và đồng thời phát âm thanh trên chiếc điện thoại danh sách đã hỗ trợ được nâng cấp lên iOS 13.1.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình tam giác full crack và có 3 vòng tròn nằm gần sử dụng với tài khoản các điều khiển âm thanh trên màn hình điện thoại nhanh nhất . Bạn xóa tài khoản cũng qua mạng có thể tìm thấy nó trong phần phát lại âm thanh sửa lỗi của Trung tâm điều khiển quản lý và trên khối phát lại âm thanh trên màn hình khóa.

“Đút túi” ngay cách chia sẻ audio trên iOS 13 đến các thiết bị khác
Cách chia sẻ audio trên iOS 13

Bước 3: Vào menu như thế nào và nhận chọn “Chia sẻ âm thanh” link down . Tại đây bạn an toàn sẽ có 2 lựa chọn link down bao gồm:

– Để gần iPhone ở đâu uy tín của người bạn muốn gửi audio đến gần bạn hơn hay nhất . Thông báo sử dụng sẽ hướng dẫn được gửi tới thiết bị bản quyền của họ mới nhất để chấp nhận file âm thanh bạn gửi.

– Đặt AirPods vào trong vỏ cài đặt của nó địa chỉ và đặt gần lại kiểm tra với iPhone. Thiết bị khóa chặn sẽ xuất hiện nhắc nhở ghép đôi 2 thiết bị full crack với nhau.

Sau khi 2 thiết bị hỗ trợ đã kết nối mẹo vặt được công cụ với nhau iPhone như thế nào sẽ điều chỉnh âm lượng đăng ký vay của cả 2 bộ tai nghe cập nhật . nguyên nhân Ngoài ra mỗi người cài đặt cũng dịch vụ có thể điều khiển âm thanh nhanh nhất của công cụ riêng mình tải về . Chúc qua web các bạn thực hiện thành công cách chia sẻ audio trên iOS 13 full crack .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext