Facebook trên iPhone bị chậm và 4 cách xử lý triệt để

Nếu bạn là tín đồ của mạng xã hội Facebook và đang sử dụng iPhone, một ngày đẹp trời bạn bỗng cảm thấy Facebook trên iPhone bị chậm và bạn lúng túng không biết xử lý ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hiện tượng

Facebook trên iPhone bị chậm dữ liệu ? Hãy tắt chế độ Background App Refresh

Chế độ chạy nền Background App Refresh tất toán được mặc định kích hoạt trong nạp tiền các phiên bản iOS nên ở đâu uy tín nếu bạn thấy nó không cần thiết qua web , hãy tắt bỏ qua mạng . Thực tế tất toán , tắt bỏ tính năng này cài đặt được nhiều trang công nghệ lớn khuyên làm sửa lỗi bởi nó chia sẻ sẽ khắc phục giả mạo được hiện tượng Facebook trên iPhone bị chậm  an toàn kỹ thuật cũng giúp tiết kiệm thời lượng pin.

Để tắt chế độ Background App Refresh công cụ của Facebook hướng dẫn , hãy vào Settings > General > Background App Refresh an toàn và chọn chế độ Off cho Facebook.

  • Xem thêm: Mẹo tăng tốc iPad Mini dành cho người mới làm quen iOS

Facebook trên iPhone bị chậm và 4 cách xử lý triệt để

Kiểm tra dung lượng bộ nhớ Facebook

dữ liệu Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng trên Facebook trên iPhone công cụ , download có thể bạn giảm giá sẽ nhận ra lượng thời gian bạn sử dụng nó qua mạng sẽ tỉ lệ thuận download với lượng bộ nhớ trong lấy liền mà ứng dụng này chiếm trực tuyến . Giải thích cho hiện tượng này hướng dẫn , trang Business Insider cho rằng Facebook mở kinh nghiệm các đường link tốt nhất được chia sẻ trên mạng xã hội này ngay trong ứng dụng bằng một trình duyệt nguyên nhân riêng thay vì mật khẩu các ứng dụng bên ngoài như Chrome hay Safari hướng dẫn . Trong khi đó hay nhất , Facebook lại thiết kế giả mạo để ứng dụng cài đặt của mình lưu lại bộ nhớ đệm tổng hợp của toàn bộ trang web mỗi khi bạn nhấn mở bên trong ứng dụng dữ liệu . Do đó, Facebook trên iPhone bị chậm là vì có tăng tốc quá nhiều tab đang xóa tài khoản được mở hay nhất , dung lượng bộ nhớ nó chiếm càng lớn.

Vì thế mới nhất , trực tuyến nếu bạn muốn “giải phóng” cả GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone download của mình chi tiết , hãy làm như thế nào các bước hỗ trợ sau đây:

Facebook trên iPhone bị chậm và 4 cách xử lý triệt để

Vào ứng dụng Settings danh sách , chọn General mẹo vặt và nhấn chọn Usage > Manage Storage > Facebook hướng dẫn . địa chỉ Nếu ứng dụng Facebook đang chiếm quản lý quá nhiều dung lượng khóa chặn , chọn Delete App.

Tắt vị trí hay nhất và định vị

Để thực hiện điều này lấy liền , đơn giản hãy vào Settings > Privacy > Location Services ở đâu tốt . Đến đây thanh toán , hãy tìm Facebook trong danh sách giá rẻ . Nhấn chạm vào nó hướng dẫn và chọn Never.

Facebook trên iPhone bị chậm và 4 cách xử lý triệt để

Dùng Facebook không thông qua ứng dụng

Sau khi xóa bỏ ứng dụng Facebook quản lý , bạn an toàn có thể tải lại nó dịch vụ . Tuy nhiên trên điện thoại , danh sách nếu không muốn điều này lặp đi lặp lại ở đâu tốt , bạn bản quyền có thể sử dụng bản Facebook cho web chạy trên trình duyệt Safari qua mạng . Hãy tạo bookmark cho Facebook trên màn hình Home Screen tổng hợp và bạn thanh toán sẽ nhận ra nó tiện lợi chẳng kém gì ứng dụng Facebook thông thường.

Bạn an toàn có thể thực hiện điều này bằng cách bước đăng ký vay sau đây:

Facebook trên iPhone bị chậm và 4 cách xử lý triệt để

Vào ứng dụng Safari mật khẩu , gõ vào facebook.com mẹo vặt và tiến hành đăng nhập cập nhật . Lúc này full crack , nhấn chọn nút Share tải về và Add to Home Screen miễn phí . Cuối cùng hãy nhấn Add ở góc trên cùng bên tay phải. Chúc bạn khắc phục hiện tượng Facebook trên iPhone bị chậmthành công!

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext