Galaxy A8 có tốt không?

Chắc hẳn có rất nhiều người đang thắc mắc Galaxy A8 có tốt không? Có đáng tiền không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết dưới đây, để giúp bạn quyết định có nên sở hữu chiếc smartphone này hay không nhé!

Về tổng thể Galaxy A8 có tốt không?

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy A8  kinh nghiệm được lên kệ từ ngày 06/01/2018 cập nhật với mức giá là 10,99 triệu đồng bản quyền và sản phẩm này miễn phí đã tỏ ra là một thiết bị toàn diện về cập nhật mọi mặt từ thiết kế tải về , cấu hình.

Galaxy A8 có tốt không?

Siêu phẩm cận cao cấp mới nhất từ Samsung – Galaxy A8

Về thiết kế, Galaxy A8 có tốt không tăng tốc ? kỹ thuật Chắc chắn câu trả lời là có tất toán bởi Galaxy A8 sử dụng thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) vốn vô cùng thành công ở đâu nhanh của hãng ở đâu nhanh . Màn hình tăng tốc của thiết bị có tỷ lệ 18.5: 9 khóa chặn , sử dụng kính cong tự động với độ phân giải đủ cài đặt để hỗ trợ Gear VR..

Galaxy A8 có tốt không?

Galaxy A8 có tốt không?

Galaxy A8 lừa đảo được trang bị chip Exynos 7885 tự động , bộ vi xử lí 8 nhân công cụ , dung lượng bộ nhớ RAM 4 GB mới nhất và bộ nhớ trong 32 GB nạp tiền . Galaxy A8  hỗ trợ 4G LTE tổng hợp , VoLTE tải về , Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac download , Bluetooth 5.0 xóa tài khoản , NFC ở đâu nhanh , GPS kiểm tra và USB Type-C qua mạng . Chế độ cảm biến vân tay xóa tài khoản và nhận diện khuôn mặt tăng tốc cũng quản lý được Samsung trang bị cho siêu phẩm này.

  • Xem thêm: Khám phá tính năng Live Focus cực đáng giá trên Galaxy A8 2018

Vậy Galaxy A8 có tốt không?

Về thiết kế thân máy, Galaxy A8 có tốt không? Câu trả lời là có thanh toán , ở đâu nhanh bởi là thân máy nạp tiền của Samsung Galaxy A8 miễn phí được thiết kế bằng kim loại tối ưu rất mỏng lừa đảo , mỏng hơn cả so hay nhất với Samsung Galaxy S6 tự động , chỉ 5.9 mm tự động và cạnh viền màn hình mật khẩu thì chỉ có 2.5 mm ở đâu tốt . Có thể nói đây là chiếc smartphone mỏng nhất vô hiệu hóa của Samsung từ trước đến nay.

Thiết kế thân máy tài khoản của Samsung Galaxy A8 khóa chặn được trau chuốt về phần cạnh hông tự động của máy công cụ được thiết kế vát bo tròn giá rẻ . Nút home kiểm tra đã kinh nghiệm được tích hợp cảm biến vân tay trên điện thoại . Máy bản quyền được thiết kế bằng kim loại nguyên khối kích hoạt , cầm ở đâu nhanh rất chắc chắn kỹ thuật và chắc tay tương tự như kỹ thuật với A7 nơi nào . Mặt sau quản lý của máy có độ nhám bản quyền để làm tăng ma sát tự động và chống trầy xước cho máy hỗ trợ , vô hiệu hóa hơn nữa nó chống bám bẩn địa chỉ và dấu vân tay qua web rất tôt nạp tiền , đây là tốc độ những ưu điểm quản lý mà Samsung Galaxy A8 mang lại.

Galaxy A8 có tốt không?

Chuẩn kháng nước chịu bụi IP68 cao cấp nhất quản lý hiện nay

Galaxy A8 điều full crack đặc biệt hơn cả là sự tích hợp camera selfie kép đầu tiên khóa chặn của hãng qua mạng , mang đến tính năng xóa phông giả lập sử dụng mà hãng gọi là Art Selfie khóa chặn sẽ đem đến qua mạng những trải nghiệm thú vị cho người dùng mới nhất mà nó mang lại.

Galaxy A8 có tốt không?

Galaxy A8 nằm trong chương trình trợ giá Super Combo 4G độc quyền tại Viettel Store mức giá hấp dẫn

Ngoài ra lừa đảo , về cấu hình kinh nghiệm , Galaxy A8 sử dụng chip Samsung Exynos 7885 tính năng được sản xuất dựa trên quy trình 14nm địa chỉ . Exynos 7885 là bộ vi xử lí 8 nhân tài khoản với hai lõi có tốc độ xung nhịp 2.2GHz tất toán và sáu lõi tốc độ 1.6GHz. Galaxy A8 hiện đang có giá khởi điểm từ 10,99 triệu đồng phải làm sao và khi tham gia chương trình Super Combo 4G tại Viettel Store bạn mới nhất sẽ tự động được trợ giá tới 4,5 triệu đồng giá cuối còn 6,49 triệu đồng giả mạo . Chi tiết chương trình bạn kinh nghiệm có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Vậy là bạn biết đã Galaxy A8 có tốt không rồi chứ ứng dụng ? cập nhật Nếu đăng ký vay đã biết câu trả lời địa chỉ , hãy nhanh chân tới Viettel Store dữ liệu để sở hữu chiếc smartphone siêu đẹp này! Mọi thắc mắc về sản phẩm sử dụng và chương trình bạn ở đâu nhanh có thể đến Viettel Store nơi gần nhất mới nhất hoặc gọi tới tổng đài 1800 8123 tốc độ để tài khoản được tư vấn tổng hợp và giải đáp dịch vụ nhé!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext