Google Maps – ứng dụng chỉ đường có thêm tính năng độc “chống cướp taxi”

Để đảm bảo an toàn cho người đi taxi, ứng dụng chỉ đường được dùng nhiều nhất hiện nay Google Maps vừa cập nhật thêm 1 tính năng cực hay. “Chống cướp taxi”, Google sẽ gửi cảnh báo khi taxi đi chệch lộ trình 500m.

Để đảm bảo an toàn cho người đi taxi vô hiệu hóa , ứng dụng chỉ đường hỗ trợ được dùng nhiều nhất dữ liệu hiện nay Google Maps vừa cập nhật thêm 1 tính năng cực hay kỹ thuật . “Chống cướp taxi” mật khẩu , Google hỗ trợ sẽ gửi cảnh báo khi taxi đi chệch lộ trình 500m.

Tính năng chống cướp taxi trên ứng dụng Google Maps

Vấn nạn cướp bóc xảy ra thường xuyên tại nhiều quốc gia trên thế giới danh sách . trên điện thoại Đặc biệt lấy liền với nguyên nhân các trường hợp đi một mình ở đâu uy tín . Tuy nhiên Google vừa cung cấp 1 tính năng qua mạng rất hay cho Google Maps đó là Stay Safer ở đâu nhanh . Tính năng này hiện trực tuyến đã có trên cả 2 phiên bản iOS hỗ trợ và Android full crack . Ban đầu sử dụng được triển khai dành cho cài đặt những phụ nữ hay di chuyển 1 mình tại Ấn Độ.

Google Maps – ứng dụng chỉ đường có thêm tính năng độc “chống cướp taxi”
Ứng dụng chỉ đường ở đâu uy tín được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Stay Safer hiện quảng cáo đã xuất quảng cáo hiện tại Hà Lan cập nhật và Mỹ quản lý , theo XDA tính năng này công cụ sẽ sớm có mặt trên toàn thế giới giúp đảm bảo an toàn hơn cho kiểm tra những người thường di chuyển 1 mình nguyên nhân . Stay Safer hoạt động như 1 option trên ứng dụng chỉ đường Google Maps khi người dùng nhấn vào “Get directions” tối ưu . Để có giá rẻ được điều này bắt buộc người dùng phải nâng cấp bản đồ.

Google Maps – ứng dụng chỉ đường có thêm tính năng độc “chống cướp taxi”
Google Maps kinh nghiệm được cập nhật tính năng Stay Safer

Stay Safer cho phép người dùng chia sẻ vị trí hướng dẫn của mình trực tiếp chi tiết với người thân kinh nghiệm , bạn bè sử dụng . Và khi bạn đi chệch lộ trình nhanh nhất , 1 thông báo cảnh báo lập tức danh sách sẽ tổng hợp được gửi về người thân download và bạn bè trực tuyến . Ngoài ra nguyên nhân , Stay Safer còn gửi lại vị trí mới quản lý của bạn chi tiết . Stay Safer tự động được coi là tính năng cực kỳ hữu ích trên ứng dụng chỉ đường lấy liền . Nó tính năng sẽ giúp bố mẹ chia sẻ , ông bà quản lý full crack được trẻ nhỏ quảng cáo , phụ nữ đi 1 mình tránh nguy cơ bị bắt cóc hay nhất . Hi vọng Google sửa lỗi sẽ sớm cập nhật tính năng này tại thị trường Việt Nam tự động .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext