[HOT] Cách giấu tai thỏ iPhone X bằng hình nền cực đặc biệt

Với những tấm hình nền đặc biệt, chúng ta đã có cách giấu tai thỏ iPhone X. Chắc hẳn những ai khó chịu với chi tiết này sẽ cực thích thú với mẹo này đấy! Cùng xem ngay nào!

Cách giấu tai thỏ iPhone X bằng hình nền quảng cáo đặc biệt

“Tai thỏ” là phần màn hình dư ra hai bên cài đặt của “notch” nguyên nhân , nơi Apple ẩn tối ưu các bộ cảm biến 3D trên đầu màn hình xóa tài khoản của iPhone khóa chặn . Hai phần màn hình có hình dáng giống đôi tai này công cụ được Apple sử dụng tính năng để hiển thị một số thông tin như cường độ tín hiệu kích hoạt và lượng pin còn lại cập nhật . Phần “tai thỏ” khiến iPhone X trở nên khác biệt nơi nào . Vì vậy kiểm tra , có người download rất thích thú còn nhiều người chỉ muốn giấu nó đi.

[HOT] Cách giấu tai thỏ iPhone X bằng hình nền cực đặc biệt
Một hình nền bản quyền đặc biệt qua web có thể giấu tai thỏ iPhone X

Với mục đích đó qua web , một cách giấu tai thỏ iPhone X bằng hình nền đăng ký vay đã kiểm tra được tài khoản Twitter @Ahuberman1 chia sẻ công cụ . Hình nền này giống ứng dụng với hình nền mặc định trên thiết bị mật khẩu nhưng nó tận dụng giả mạo được khả năng hiển thị màu đen tốt hơn tải về nhằm che giấu phần “tai thỏ” mẹo vặt với một dải màu đen ở trên cùng nơi nào . Tuy nhiên, cách giấu tai thỏ iPhone X này chỉ hiệu qủa trên màn hình khóa ở đâu nhanh và màn hình chủ qua app mà thôi!

  • Xem thêm: Khả năng quay video 4K trên iPhone X “chất” ngang máy ảnh DSLR

Cách thực hiện

Bước 1: Tải hình nền về máy tại đây

Bước 2: Đặt làm hình nền trong Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper

Lưu ý: bạn phải đặt hình nền ở “still” chứ không phải “perspective” rồi điều chỉnh cho đến khi dải màu đen hoàn toàn trùng thanh toán với phần rãnh.

[HOT] Cách giấu tai thỏ iPhone X bằng hình nền cực đặc biệt
Và đây là thành quả! iPhone X khi dùng hình nền bình thường tự động và iPhone X khi dùng hình nền ứng dụng đặc biệt trên

kích hoạt Hiện tại mẹo vặt , Apple đang khuyến khích ở đâu uy tín các lập trình viên cập nhật bản quyền các nhà phát triển hãy thiết kế ứng ứng dụng kiểm tra và game thân thiện download với phần “tai thỏ” bằng cách thiết kế lại giao diện người dùng hỗ trợ để chi tiết này không ảnh hưởng đến nội dung ứng dụng tối ưu và trải nghiệm lấy liền của người dùng kiểm tra . Đến lúc đó kinh nghiệm , chúng ta dịch vụ sẽ không phải tìm cách giấu tai thỏ iPhone X đi nữa!

  • Xem thêm: 10 mẹo sử dụng iPhone X tổng hợp mà bạn không thể bỏ qua giúp bạn làm chủ chiếc điện thoại thông minh bậc nhất thế giới này.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext