[Hướng dẫn] 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone, iPad trong tích tắc

Làm thế nào để xóa ứng dụng trên iPhone, iPad một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang gặp vấn đề không biết cách xóa ứng dụng trên thiết bị iOS. Vậy hãy

Làm thế nào chi tiết để xóa ứng dụng trên iPhone bản quyền , iPad một cách đơn giản giả mạo và nhanh chóng sửa lỗi . kỹ thuật Nếu bạn đang gặp vấn đề không biết cách xóa ứng dụng trên thiết bị iOS đăng ký vay . Vậy hãy qua web để Tin tức ViettelStore hướng dẫn bạn chi tiết xóa tài khoản nhé!

  • Cách 4: Xóa ứng dụng nhanh nhất của iPhone quảng cáo , iPad bằng iTunes trên máy tính Mac
  • 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone tất toán , iPad trong tích tắc

    Với người dùng thiết bị iPhone hay iPad như thế nào thì việc gỡ bỏ dữ liệu các ứng dụng không tốc độ quá khó giá rẻ . Việc xóa ứng dụng trên iPhone khi không cần dùng đến cài đặt và đồng thời giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ trên điện thoại cập nhật . Cách gỡ bỏ cài đặt ứng dụng trên iPhone địa chỉ và iPad qua app có thể tiến hành bằng một trong 4 cách khóa chặn sẽ miễn phí được hướng dẫn nguyên nhân dưới đây. 

    Cách 1: Xóa ứng dụng trên iPhone mẹo vặt , iPad ngay tại màn hình

    Tại giao diện làm việc chính link down của iPhone khóa chặn , bạn nhấn chạm giữ vào biểu tượng ứng dụng bất kỳ trên iPhone cho đến khi tải về các biểu tượng rung lên sửa lỗi và có dấu X xuất giả mạo hiện tại góc trên bên trái biểu tượng. 

    [Hướng dẫn] 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone, iPad trong tích tắc
    Nhấn chạm giữ vào biểu tượng ứng dụng bất kỳ trên iPhone

    Tiếp đó qua app , người dùng tìm đến phần mềm kỹ thuật hoặc ứng dụng muốn gỡ bỏ trên thiết bị rồi nhấn chọn dấu X cập nhật . Một hộp thoại mới phải làm sao sẽ hiện ra thanh toán với câu hỏi người dùng có muốn xóa ứng dụng đó hay không tốc độ . link down Nếu bạn giá rẻ đã chắc chắn muốn xóa hãy nhấn chọn Delete sửa lỗi . Sau khi việc xóa ứng dụng hoàn tất kinh nghiệm , biểu tượng ứng dụng giả mạo sẽ biến mất khỏi màn hình iPhone mật khẩu hoặc iPad.

    Cách 2: Xóa ứng dụng trên iPhone tối ưu và iPad tại App Store bằng iTunes

    Người dùng kết nối điện thoại iPhone giá rẻ với máy tính bằng dây cáp USB rồi mở công cụ iTunes trên máy tính lên rồi nhấn vào biểu tượng điện thoại iPhone rồi chọn mục Apps trên điện thoại . Tiếp theo nhấn đúp vào Page bất kỳ tại mục Home Screens tại cửa sổ phía bên phải lấy liền và nhấn chọn dấu X sử dụng để gỡ bỏ ứng dụng.

    [Hướng dẫn] 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone, iPad trong tích tắc
    Nhấn vào biểu tượng điện thoại iPhone rồi chọn mục Apps

    Cách 3: Xóa ứng dụng tài khoản của iPhone kinh nghiệm , iPad tại mục Cài đặt thiết bị

    tất toán Thêm một gợi ý cách xóa ứng dụng trên iPad hay iPhone chính là thực chi tiết hiện tại mục Cài đặt (Settings) ứng dụng . Với hệ điều hành iOS 11 kỹ thuật , bạn chọn mở Settings >> General >> iPhone Storage tự động . Tại danh sách ứng dụng hiện ra tại cuối màn hình như thế nào sẽ cho biết dung lượng lưu trữ khóa chặn của mỗi ứng dụng trên iPhone sử dụng . nhanh nhất Trên danh sách này còn cho biết dung lượng ở đâu uy tín của ở đâu uy tín các tệp vô hiệu hóa và dữ liệu đính kèm ứng dụng. 

    [Hướng dẫn] 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone, iPad trong tích tắc
    Xóa ứng dụng qua web , phần mềm trên iPhone tại mục Cài đặt (Settings)

    Để xóa ứng dụng dữ liệu , bạn chỉ cần chạm vào tên ứng dụng rồi chọn Delete App công cụ . Ban cạnh đó bạn hay nhất có thể xem thiết lập ứng dụng phía trên danh sách gọi là Offload Unused Apps kích hoạt . Trong phần cài đặt danh sách , người dùng lấy liền có thể loại bỏ phải làm sao các ứng dụng không dùng đến mật khẩu và giải phóng dung lượng bộ nhớ. 

    Cách 4: Xóa ứng dụng cập nhật của iPhone tải về , iPad bằng iTunes trên máy tính Mac

    Với máy tính Mac cài đặt iTunes 12.7 nguyên nhân có thể tiến hành gỡ bỏ ứng dụng thiết bị iOS tốt nhất và iTunes sao chép dữ liệu lấy liền của bất kỳ ứng dụng nào vào thiết bị trực tuyến . Do vậy tăng tốc , đây là cách xóa ứng dụng khỏi thiết bị lý tưởng nhất trực tuyến , giúp lưu giữ thông tin ở đâu nhanh của ứng dụng trong thư viện iTunes.

    Trường hợp người dùng muốn xóa hoàn toàn ứng dụng trên iTunes ở đâu nhanh thì hãy chọn thư viện ứng dụng Apps sửa lỗi . kinh nghiệm Khi chọn xóa một ứng dụng bất kỳ bạn nhấn Delete dữ liệu , nạp tiền sau đó tốc độ sẽ có một hộp thoại xuất hiện yêu cầu người dùng xác nhận việc xóa ứng dụng tải về . Người dùng địa chỉ có thể gỡ bỏ giá rẻ các ứng dụng từ thư viện iTunes phải làm sao , nơi nào nhưng kích hoạt vẫn lưu giữ chúng tại một thư mục trên máy tính Mac trong trường hợp có sự cố xảy ra.

    [Hướng dẫn] 4 cách xóa ứng dụng trên iPhone, iPad trong tích tắc
    Hãy chọn thư viện ứng dụng Apps trên iTunes như thế nào để xóa ứng dụng

    Sau khi tiến hành xóa ứng dụng tốt nhất , khóa chặn để xem lại danh sách ứng dụng trên thư viện iTunes miễn phí , bạn nhấn chọn View >> View As >> List tất toán . Nhấn vào tiêu đề Purchase Date tài khoản để sắp xếp theo thứ tự ngày mua ứng dụng giả mạo .

    Trường hợp người dùng không nhìn thấy mục Purchase Date bản quyền , bạn nhấn chọn View >> Show View Options dịch vụ . Tại cửa sổ mới hiện lên bạn chọn bật Status sửa lỗi và chọn hộp Purchase Date hỗ trợ . Ngoài ra kinh nghiệm , người dùng quản lý cũng link down có thể nhấn chuột phải vào một tiêu đề trống bất kỳ trong danh sách iTunes cập nhật và chọn Purchase Date trong trình đơn mới bật lên lừa đảo . Xem mẹo vặt các ứng dụng full crack để quyết định chọn xóa hay giữ ứng dụng bất kỳ.

    tốt nhất Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa ứng dụng trên iPhone kiểm tra , iPad đơn giản nơi nào và thực hiện nhanh chóng giảm giá . Người dùng như thế nào có thể tham khảo tăng tốc và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất cài đặt với thiết bị nơi nào nhé!

    4.8/5 (85 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext