Hướng dẫn cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 và S10+

Bạn đang tìm cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 và S10+ nhưng chưa biết làm thế nào thì hôm nay Viettel Store sẽ giúp bạn khắc phục điều đó chỉ với vài bước đơn giản dưới đây.

Bạn đang tìm cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 xóa tài khoản và S10+ download nhưng chưa biết làm thế nào quản lý thì hôm nay Viettel Store tối ưu sẽ giúp bạn khắc phục điều đó chỉ tăng tốc với vài bước đơn giản tất toán dưới đây tự động .

Cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 quảng cáo và S10+

Các phiên bản Samsung Galaxy S10 ra mắt tổng hợp được trang bị camera trong màn hình hay còn gọi là nốt ruồi tất toán . Chính vì sự mới lạ tài khoản , độc đáo ở màn hình xóa tài khoản mà đôi lúc lại khiến người dùng cảm thấy phiền phức phải làm sao , nhất là như thế nào với kỹ thuật những ai vừa ‘rinh’ một siêu phẩm Samsung Galaxy S10 hay Samsung Galaxy S10+ về chưa kịp thích ứng.

Vậy bài viết này tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 phải làm sao và S10+ vô cùng nhanh chóng nơi nào với vài thao tác đơn giản bản quyền sau đây.

Đầu tiên bạn vào phần menu Cài đặt -> chọn mục Màn hình – > chọn Ứng dụng toàn màn hình tối ưu , rồi chọn dòng Ẩn máy ảnh trước.

Hướng dẫn cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 và S10+
Cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 ở đâu uy tín và S10+

Đối tốc độ với phiên bản đang sử dụng giao diện tiếng anh bạn vào sửa lỗi các mục là Setting -> Display -> Full screen apps -> Chọn Hide front camera.

Sau bị bật chế độ ẩn camera trước giá rẻ thì màn hình Galaxy S10 hay S10+ xuất hiện một dải đen phía trên bao trùm phần camera lỗ đục giúp bạn không còn nhìn thấy ‘nốt ruồi’ phía trong màn hình nữa.

Ngoài ra tính năng , cài đặt nếu bạn không muốn bật tính năng ẩn nốt ruồi cập nhật thì chi tiết có thể thay thế một màn hình nền khác có họa tiết phù hợp mới nhất với vị trí camera trước thanh toán của S10 trên điện thoại và S10+ sửa lỗi . Đây tăng tốc cũng là một gợi ý vừa đơn giản nhanh nhất và nhanh gọn qua web mà bạn nên áp dụng lên thiết bị vô hiệu hóa của mình download nếu chưa quen hỗ trợ với kiểu màn hình lỗ đục.

Hướng dẫn cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 và S10+
Màn hình Galaxy S10 kiểm tra , S10+ sau khi ẩn camera trước

sửa lỗi Như vậy ngoài việc sử dụng màn hình nền lấy liền để che đi full crack thì trực tuyến vẫn có cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 kiểm tra và S10+ chỉ ở đâu uy tín với vài bước cài đặt đơn giản cài đặt . Chúng ta cùng bắt tay thực hiện download để có ứng dụng những trải nghiệm tốt hơn download nhé kỹ thuật . Chúc qua web các bạn thao tác thành công!

Sản phẩm mớiHướng dẫn cách ẩn camera đục lỗ trên Galaxy S10 và S10+

Samsung Galaxy S10

mua ONLINE NHẬN ƯU ĐÃI

bài viết liên quan:

  • So sánh hiệu năng Galaxy S10+ tải về và Galaxy Note 9: “Mèo nào thắng mỉu nào”
  • Đánh giá camera Galaxy S10+: điện thoại kiêm máy ảnh thu nhỏ

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext