Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp

Apple đã chính thức phát hành iOS 13.1 nhằm cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và nếu bạn chưa biết cách bật chế độ tối trên iOS 13 hãy thực hiện theo các bước sau đâ

Apple cập nhật đã chính thức phát hành iOS 13.1 nạp tiền nhằm cải thiện hiệu năng download và sửa một số lỗi thanh toán nhằm đem đến tất toán những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng hướng dẫn . Và khóa chặn nếu bạn chưa biết cách bật chế độ tối trên iOS 13 hãy thực hiện theo sử dụng các bước download sau đây hay nhất để trải nghiệm tính năng mới này công cụ nhé.

Cách bật chế độ tối trên iOS 13 chỉ sau 3 nốt nhạc

iOS 13 quảng cáo đã tốt nhất được Apple cải tiến trực tuyến rất nhiều mới nhất nhằm đem đến link down những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng tải về . Và một trong giảm giá những tính năng hay trên iOS 13 ở đâu tốt vô hiệu hóa được đánh giá là quan trọng nhất trên iOS 13 đó chính là chế độ nền tối vô hiệu hóa . Với chế độ này toàn bộ giao diện kích hoạt của iPhone công cụ sẽ trở nên độc đáo hơn kích hoạt , không tải về những vậy nó còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể tất toán .

Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
Cách bật chế độ tối trên iOS 13

Để giả mạo có thể trải nghiệm tính năng thú vị này hỗ trợ , hôm nay chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn an toàn các bạn 2 cách bật chế độ tối trên iOS 13 tăng tốc .

Cách 1: Bật chế độ nền tối trong Display & Brightness (Hiển thị trên điện thoại và độ sáng)

Để kích hoạt chi tiết được chế độ nền tối trên iPhone chạy iOS 13 việc đầu tiên xóa tài khoản các bạn cần làm là vào “Setting” (Cài đặt) -> Chọn “Display & Brightness”(Hiển thị giả mạo và độ sáng).

Bạn chỉ cần mở Cài đặt  trên điện thoại và nhấn vào Hiển thị & Độ sáng.

Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
Vào “Hiển thị thanh toán và độ sáng” là 1 cách bật chế độ tối trên iOS 13

Sau đó bạn sử dụng sẽ thấy có sự xuất hiện tự động của lựa chọn “Dark” tốc độ . Đây chính là chế độ độ nền tối trên iOS 13 hướng dẫn . Bạn chỉ cần nhấn vào nút tròn phía dưới giả mạo để kích hoạt nạp tiền . Với chế độ này màu sắc tài khoản sẽ cài đặt được giảm độ sáng lấy liền , giao diện hơi nâu và không gắt như chế độ tối kích hoạt của Facebook.

Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
Sau khi kích hoạt toàn bộ nền giả mạo sẽ chuyển sang màu đen địa chỉ , phông chữ màu trắng kích hoạt ứng dụng các tùy chọn nhấn ở đâu nhanh được ứng dụng và có văn bản màu xanh.

Cách 2: Cách bật chế độ tối trên iOS 13 trong Control Centre

Ngoài cách 1 tăng tốc , bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể bật chế độ nền trên iOS 13 quan trung tâm điều khiến “Control Centre” tất toán . Để kích hoạt qua mạng , bạn chỉ cần vào “Setting” -> Chọn “Control Centre” -> bật “Access Within Apps” -> Chọn “Customise Controls

Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
Một cách khác qua mạng để bật chế độ nền tối trên iOS 13

Sau đó bạn vuốt màn hình lên lấy liền để tìm đến chế độ nền tối “Dark Mode miễn phí , nhấn vào sửa lỗi để thêm chế độ này kỹ thuật . Sau đó vuốt màn hình từ dưới lên nơi nào để truy cập vào Trung tâm điều khiển hướng dẫn và quản lý cài đặt trên điện thoại . Bật chế độ tối tại đây.

Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
mới nhất Thêm chế độ nền tối vào trung tâm cài đặt
Hướng dẫn cách bật chế độ tối trên iOS 13 nhanh như chớp
Chế độ nền tối xuất hiện trên Trung tâm điều khiển giá rẻ và quản lý cài đặt

giả mạo Như vậy chúng tôi hỗ trợ đã hướng dẫn xong cách bật chế độ tối trên iOS 13 cập nhật . Chúc lừa đảo các bạn thực hiện thành công sử dụng và có tốc độ những trải nghiệm thú vị nhất như thế nào .

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext